Xu hướng làm đẹp cùng kem nền dạng Cushion

Đăng ngày:

Nếu hỏi các cô nàng sành điệu và beauty bloggers sản phẩm làm đẹp nào đang gây sốt mùa này, thì câu trả lời sẽ là kem nền dạng cushion (kem nền đựng trong miếng nệm mút).

Tiên phong trong công nghệ này là Amore Pacific – “gã khổng lồ” của ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc – mà trong đó, nhãn hàng LANEIGE dành cho các bạn gái trẻ đã chiếm trọn trái tim của hàng nghìn phụ nữ Việt Nam yêu thích phong cách trang điểm năng động, thông minh, rạng rỡ.

1226-11-29-laneige-00475

Vì sao kem nền dạng cushion gây sốt?

Kem nền dạng cushion là kem nền được chứa trong miếng nệm mút có kết cấu đặc biệt. Miếng nệm mút này được thiết kế với công nghệ bơm không khí. Bạn chỉ cần chạm nhẹ tay, lớp không khí mát sẽ tràn ra từ tấm nệm mút, mang theo những hạt bong bóng khí nhỏ chứa phấn và dưỡng chất lập tức làm dịu mát cho da. Cấu tạo của miếng nệm mút cũng giúp lấy ra một lượng kem mỏng, thật vừa phải, tạo nên lớp nền tự nhiên, mịn màng và thân thiện với da.

 LANEIGE BB Cushion và 6 điểm vượt trội

LANEIGE BB Cushion chứa MelacrusherTM – công nghệ cốt lõi của dòng dưỡng trắng White Plus Renew – giúp kích hoạt quá trình sinh học tự nhiên khiến melanin dư thừa (nguyên nhân gây sạm màu da) bị phân giải và tiêu hủy. Nhờ vào công nghệ này, BB Cushion có khả năng phát huy ngay lập tức hiệu quả trong việc làm sáng da (tone màu da lập tức tươi sáng rõ rệt), duy trì nền da dịu mát, tươi tắn, bền màu (hạ nhiệt cho da khoảng 4℃ và duy trì màu trong suốt 12 giờ).

Bên cạnh đó, chiết xuất từ cây xoan chứa các thành phần có khả năng chống sự thâm nhập của ô nhiễm không khí tác động lên da, kìm hãm quá trình tổng hợp melanin, Laneige BB Cushion giúp làm sáng sắc da vốn mờ xỉn và bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Laneige BB cushion

Điểm đặc biệt của Laneige BB Cushion cải tiến chính là hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội nhờ thành phần nước khoáng tối ưu, trở thành kem nền có công thức 6-trong-1 độc đáo:

– Làm sáng da;

– Bảo vệ da trước các tia UV gây hại và những tổn thương do nắng;

– Dưỡng ẩm tối ưu;

– Hiệu quả “nhuộm” màu da và hiệu chỉnh sắc da với độ che phủ lý tưởng, cho một nền da trông sáng sạch, tự nhiên;

– Làm mát dịu da, tiếp thêm sức sống, giúp thư giãn làn da bức bí, mờ xỉn dưới sức nóng của môi trường xung quanh;

– Ngăn thấm nước, ngăn loang mồ hôi, duy trì lớp nền mịn màng lâu dài;

Chính các chức năng hạ nhiệt, chống nắng, trang điểm và lâu trôi khiến Laneige BB Cushion trở thành sản phẩm trang điểm cực kỳ hữu dụng cho phụ nữ châu Á vốn sở hữu làn da dễ bị tổn thương do nhiệt, độ ẩm cao và ánh nắng nhiệt đới gay gắt.

Ngoài ra, với khả năng thu gọn các công đoạn trang điểm nền vào một bước – một cách đơn giản và dễ chịu, mọi lúc, mọi nơi – Laneige BB Cushion trở thành kem nền trang điểm ưa chuộng của phụ nữ công sở bận rộn. Thậm chí, sẽ chẳng còn bất cứ nỗi băn khoăn nào về việc dặm lại lớp trang điểm vào giữa ngày, khi những người phụ nữ bận rộn nơi công sở thậm chí còn không đủ thời gian để liếc mình trong gương.

Vì sao ELLE chọn?

Ngoài kiểu dáng nhỏ hơn, nhẹ hơn các sản phẩm BB khác trên thị trường, dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào, thiết kế mới sang trọng hơn cũng chính là điểm cộng của BB Cushion phiên bản 2014.

Độc quyền phát triển kỹ thuật đặt một hàm lượng kem lỏng lí tưởng trong một miếng nệm mút đặc biệt với 800,000 lỗ khí li ti, Amore Pacific đã giành giải thưởng sáng tạo xuất sắc của “Korea Technology Award” cho công nghệ “Cell-trap Sponge Multi Cushion Form”. Nhờ công nghệ đặc biệt này, việc make-up (hay chỉnh sửa lại lớp trang điểm hiện tại) có thể được hoàn thành trong tích tắc – bạn chỉ cần lướt nhẹ tay lên mặt trong lúc đi từ bãi đậu xe đến thang máy mà thôi.

Xem thêm Hướng dẫn trang điểm: 6 bước đánh lớp nền hoàn hảo với LANEIGE BBCushion

Tham gia trả lời câu hỏi để trở thành 2 người may mắn sở hữu bộ LANEIGE BB Cushion!

 LANEIGE BB Cushion

LANEIGE BB Cushion – Giá tham khảo: 930.000 VNĐ

Cách thức tham dự:

– Bước 1: Like LANEIGE Facebook

– Bước 2: Trả lời 2 câu hỏi trong phần comment phía dưới (lưu ý để chế độ Public)

Câu hỏi 1. Liệt kê 6 ưu điểm của LANEIGE BB Cushion

Câu hỏi 2. Thông điệp tuần này của LANEIGE là gì? (Gợi ý: Tham khảo LANEIGE Facebook để biết đáp án)

 

Thể lệ cuộc thi:

– Phạm vi: Các bạn nữ từ 22-45 tuổi đang sống tại Việt Nam

– Thời gian: ngày 22/5/2014 đến hết ngày 27/5/2014

– Kết quả sẽ được công bố vào 3:00 PM ngày 28/5/2014

– Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more