Menard – Đoá hoa khiêm nhường trong thế giới mỹ phẩm cao cấp

Đăng ngày:

Trái với những gì người ta thường tưởng tượng về một thương hiệu cao cấp, Menard không khoác lên mình sự hào nhoáng. Đoá hoa vô thường trong giới mỹ phẩm ấy toả ra khí chất trong nét đài các, sự lịch thiệp và hơn hết là vẻ khiêm nhường, lặng mình cống hiến cho nghệ thuật làm đẹp thế giới. 

Bình minh trên xứ sở mặt trời mọc bắt đầu bằng câu chào おはようございます (Ohayou Gozaimasu) cùng những cái cúi mình khẽ khàng. Có lẽ chỉ trong một giây khắc tình cờ chạm mắt trên những con phố nhỏ, người ta cũng nghe thấy lời chào và cái cúi đầu nhẹ nhàng như một nghi thức cầu mong một ngày mới suôn sẻ. Văn hoá “cúi đầu” khiêm nhường thấm nhuần trong nếp sống từng căn nhà, ăn sâu trong tính cách từng cá nhân.

Khiêm nhường và tận tâm

Mang dáng vẻ của một đoá anh đào lộng lẫy, Menard như một làn gió mới tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Thương hiệu không mang đến cảm giác choáng ngợp bởi sự xa xỉ trong thế giới mỹ phẩm phù phiếm mà chiếm trọn trái tim bằng sự chân thành qua những cái cúi chào cùng nụ cười ấm áp, qua những tách trà quế nóng hổi mở ra câu chuyện làm đẹp kỳ diệu. 

mỹ phẩm mernard - authenth

Với Menard, nghệ thuật làm đẹp đích thực là vẻ đẹp toát ra từ nội lực con người, là những cảm xúc, những trải nghiệm tinh tế  mà thương hiệu trao gửi tới khách hàng. Ngay từ những thời khắc vun trồng, cấy hái, nuôi dưỡng và tuyển chọn dược liệu, tới những âm thầm lặng lẽ cống hiến trong phòng thí nghiệm, cho đến khi những “tuyệt tác” ra đời, Menard vẫn khiêm nhường cống hiến cho mong ước chạm tới đỉnh cao hoàn mỹ của nghệ thuật làm đẹp. Menard xây dựng một hệ sinh thái làm đẹp cao cấp và hoàn hảo, cốt để chất lượng là câu trả lời chính xác cho danh tiếng của thương hiệu. 

Tiên phong và lan toả năng lương tích cực 

Ngạn ngữ Nhật Bản có câu: “Không có sự vĩ đại nào đạt được nếu không có sự nhiệt thành và nhiệt tâm”. Lặng thầm cống hiến, Menard có được thành công bởi hệ thống sản phẩm chất lượng được ghi nhận và khơi lên ngọn lửa đam mê trong trái tim những người yêu nghệ thuật đích thực. “Hữu xạ tự nhiên hương”, nhờ những cố gắng không mệt mỏi, những mối duyên tri kỷ đến với Menard như một lẽ thường tình của cuộc sống.

mernard - Hà Anh Tuấn

Đó là chàng thơ Hà Anh Tuấn luôn theo đuổi thứ nghệ thuật văn minh và cao thượng, đó là nàng hậu Riyo Mori – nữ samurai của thế kỷ 21 truyền nhiệt sống khắp muôn nẻo nhân gian, đó là NTK Công Trí – nguồn cảm hứng của thế hệ các NTK trẻ trong hành trình cắt may những tuyệt tác, đó là đạo diễn Long Kan – người nghệ sĩ không bao giờ cho phép thời gian chôn vùi các sáng tạo nghệ thuật, đó là Makeup Artist Nam Trung – luôn phá vỡ những giới hạn của chính mình để tìm thấy những vẻ đẹp riêng biệt, độc nhất…. “Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu”, những tâm hồn đồng điệu sẽ được trời đất sắp đặt cùng gặp gỡ, kết duyên và cống hiến hết mình cho cuộc sống. 

Hơn hết, chính nhờ cống hiến hết mình trong thế giới mỹ phẩm, Menard tạo dựng một mối tình tri âm đáng quý với tất cả những người phụ nữ xinh đẹp trên thế gian này. Chính những mối tình ấy sẽ nhen nhóm ngọn lửa nghệ thuật âm ỉ cháy mãi và giữ vững vị thế cũng như tôn chỉ của thương hiệu, bất chấp sự sàng lọc nghiệt ngã của thời gian.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more