Đi tìm chiếc váy cưới dành riêng cho bạn từ xu hướng Thu – Đông 2020

Đăng ngày:

Cùng cập nhật xu hướng váy cưới mùa Thu – Đông 2020 và đi tìm thiết kế phù hợp nhất với vóc dáng, đồng thời thể hiện được phong cách riêng.

Không chỉ là trang phục lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại, váy cưới còn thể hiện phong cách thời trang và sự nhạy cảm của cô dâu trước xu hướng mới. Vì thế, những nàng dâu bắt đầu chờ đợi nhiều hơn ở những bộ váy cưới độc đáo, mới mẻ và dành riêng cho mình.

váy cưới Đơn giản nhưng không tối giản

Dù xu hướng váy cưới minimalism có “làm mưa làm gió” trên toàn thế giới, thì nàng dâu vẫn cần những giây phút thực sự lộng lẫy. Đó là lý do vì sao khi xem những BST cưới tối giản, chúng ta vẫn thấy có gì đó chưa trọn vẹn. Nàng dâu cần một sự đơn giản để thoải mái di chuyển, để làm lễ và tiếp khách hàng giờ nhưng vẫn “phải lòng” những thiết kế có điểm nhấn riêng, giúp mình nổi bật hơn và xinh đẹp hơn.

Xu hướng váy cưới mùa Thu – Đông 2020 đề cao những phom dáng cơ bản, phát triển từ phom váy chữ A cổ điển, biến tấu phù hợp với phong cách hiện đại để hài hoà giữa xu hướng và mong đợi của cô dâu.

Váy cưới Elisa Bridal Couture trễ vai màu trắng

Từ phom váy chữ A, phần thân dưới biến tấu với lớp tùng váy dày nhưng không cồng kềnh tạo nên sự sang trọng nhưng vẫn thoải mái cho cô dâu.

Váy cưới Elisa Bridal Couture xẻ tà màu trắng

Phom váy biến tấu có đường cắt xẻ gợi cảm, thoải mái vẫn không kém phần thanh lịch và lộng lẫy.

Váy cưới Elisa Bridal Couture tay dài màu trắng

Thiết kế cổ điển nhưng vẫn không kém phần hiện đại với phần dưới không quá phồng, thuận tiện di chuyển nhưng vẫn có điểm nhấn riêng.

Ngôn ngữ của điểm nhấn

Trong mọi không gian cưới, đặc biệt như không gian ngoài trời tại Úc, cô dâu thường không đặt nặng những thiết kế váy cưới rườm rà, nhiều chi tiết, phần thân dưới chủ yếu cần sự tiện lợi. Vì thế, những bộ váy có điểm nhấn phần thân trên như khoe vai, ngực hay có những chi tiết đính kết tinh tế sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Váy cưới Elisa Bridal Couture tay dài kết cườm màu trắng

Đính kết ở phần tay áo tạo điểm nhấn duyên dáng cho nàng dâu có khung xương nhỏ.

Váy cưới Elisa Bridal Couture trễ vai

Điểm nhấn từ đường cắt xẻ tinh tế giúp cô dâu trông vừa táo bạo lại vừa cổ điển.

Cuộc dạo chơi của màu trắng

Là tông màu “quốc dân” mà mọi cô dâu đều yêu mến, sắc trắng trong xu hướng cưới Thu – Đông 2020 được thổi hồn bằng chất liệu. Như ở BST Thu Đông 2020 Eternity Love của thương hiệu Việt tại Úc Elisa Bridal Couture, bằng sự khéo léo trong phối hợp chất liệu, nhà thiết kế đã mang đến nhiều lựa chọn màu trắng cho nàng dâu. Đó là màu trắng cổ điển nên nền vải lụa thanh lịch, hay màu trắng thanh thoát toát lên từ chất liệu voan, ren cao cấp…, tất cả tạo nên sự tươi mới cho nàng dâu.

Váy cưới Elisa Bridal Couture tay dài ren màu trắng

Sắc trắng cổ điển…

Váy cưới Elisa Bridal Couture tay dài kết pha lê màu trắng

…hay chút điểm nhấn trắng từ pha lê đính kết cũng là lựa chọn phong phú dành cho cô dâu trong ngày cưới.

Với sự am hiểu về xu hướng thời trang cưới và tình yêu với những cô dâu Việt trên toàn thế giới, thương hiệu Elisa Bridal Couture mạnh dạn giới thiệu bộ sưu tập Ertenity Love đầu tiên tại xứ sở chuột túi. Với những thiết kế hoà nhập cùng xu hướng thời trang Thu Đông, cùng sự tinh chỉnh theo gu thẩm mỹ và phong cách Châu Á, Elisa Bridal Couture sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nàng dâu Việt trong mùa cưới 2020.

Chi tiết truy cập:  http://elisawedding.com/

Elisa Bridal Couture là thương hiệu đầu tiên trong Elisa Wedding – dự án phát triển các dịch vụ và sản phẩm cưới mang tầm quốc tế. Không chỉ qua những thiết kế váy cưới, mà dự án còn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm cưới khó quên cho nàng dâu Việt ở khắp nơi. Elisa Bridal Couture là cơ hội giúp nàng dâu được toả sáng, và là bước đi đầu tiên mang thời trang cưới Việt ra thế giới.

Địa chỉ: 6 birdwood avenue, cabramatta west Sydney, Australia 2166

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Elisa Bridal Couture

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more