Trắc nghiệm tâm linh: Khám phá kiểu linh hồn của bạn

Đăng ngày:

Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về linh hồn của mình thì bài trắc nghiệm hình ảnh dưới đây có thể giúp bạn đấy.

Không chỉ bất tử, linh hồn của mỗi cá nhân đều có những đặc điểm riêng biệt. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ bản thân cũng như linh hồn của mình. Hãy cùng ELLE khám phá qua bài trắc nghiệm này nhé.

Hãy chọn biểu tượng khiến bạn ấn tượng nhất trong bài trắc nghiệm dưới đây.

trắc nghiệm biểu tượng linh hồn

Ảnh: Blog Spiritualify

biểu tượng 1

Biểu tượng này trong bài trắc nghiệm cho thấy bạn có tâm hồn tươi trẻ và cần được trải nghiệm nhiều hơn những điều ý nghĩa trong cuộc đời. Bất kỳ thành quả nào cũng đòi hỏi sự hy sinh. Để có thể tìm được mục đích của đời mình, bạn cần phải cống hiến và lăn xả nhiều hơn. Bên cạnh đó, bạn là người có tâm hồn khá thuần khiết và chưa nhuốm màu tội lỗi. Hãy giữ lấy cho mình những điều tốt lành nhất và đừng đi theo con đường xấu xa nhé.

biểu tượng 2

Tâm hồn bạn đã chín chắn hơn sau những lần trải qua các cung bậc cảm xúc giữa thiện và ác. Và cũng nhờ có sự chiêm nghiệm giữa sự xấu xa và tốt đẹp mà bạn có thể học được cách cân bằng cảm xúc và phận biệt đúng sai. Sau cùng, điều quan trọng là bạn phải nhận thức được hậu quả từ các quyết định của mình. Cho dù những điều này có thể không rõ ràng, nhưng khi bạn muốn, vũ trụ sẽ giúp đỡ bạn.

trắc nghiệm linh hồn cô gái với sắc màu

Ảnh: Unsplash

biểu tượng 3

Bạn có một linh hồn rộng lượng và sẵn sàng giúp đỡ cũng như khai sáng những con người lầm đường lạc lối và yếu thế trong xã hội. Ngoài ra, bạn còn là người khá nhạy cảm nên có xướng tìm kiếm những điều bình yên và khiến tâm hồn mình nhẹ nhõm. Thỉnh thoảng bạn cảm thấy nghi hoặc, không biết nên bước tiếp hay dừng lại. Đừng lo lắng, linh hồn của bạn luôn giúp bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, đừng bỏ quên bản thân và hãy luôn chú ý đến nhu cầu của mình nhé.

biểu tượng 4

Linh hồn của bạn được bao bọc trong sự bí ẩn và huyền bí. Điều này góp phần làm tăng sự phức tạp trong tính cách của bạn và khiến người khác cảm thấy khó khăn khi tiếp cận. Bạn hiếm khi đi theo nguyên tắc và có tính cách khá phóng khoáng. Cho dù như vậy, bạn hãy tìm hiểu xem điều mình muốn là gì và kiên trì theo con đường bạn đã chọn nhé.

trắc nghiệm linh hồn cô gái bên đường

Ảnh: Unsplash

biểu tượng 5

Bạn có linh hồn rộng mở và vĩ đại, linh hồn ấy đại diện cho những điều tuyệt vời trên thế giới như sự bao la của đại dương và sự vô tận của thiên đường. Cho nên, không phải ai cũng có thể hiểu được điều đó. Ngoài tìm kiếm ý nghĩa của cuộc đời mình, bạn hãy kiếm tìm cả những điều tốt đẹp và tuyệt vời cho nhân loại. Linh hồn sẽ dẫn lối bạn đến sự thật vĩ đại khi bạn tìm được mục đích thật sự.

biểu tượng 6

Bạn có một linh hồn dịu dàng và tràn đầy yêu thương. Nhiệm vụ của bạn là thắp sáng và mang đến sự thoải mái cho mọi người xung quanh. Hào quang của bạn sẽ lan tỏa sự hy vọng và tích cực đến cho mọi người. Ngoài ra, tình yêu và sự cống hiến của bạn khiến bạn trở thành một con người đặc biệt và tràn đầy năng lượng vui vẻ.

trắc nghiệm cô gái giữa cánh đồng

Ảnh: Unsplash

biểu tượng 7

Biểu tượng số 7 trong bài trắc nghiệm cho thấy linh hồn bạn tràn đầy nhiệt huyết và đam mê. Bạn khao khát sự thành công và mang đến cảm hứng cho mọi người. Để đạt được mục đích, bạn sẽ không quản khó khăn và luôn giữ vững tấm lòng kiên định trên con đường mình chọn. Linh hồn chính là nguồn năng lượng giúp bạn vượt được giới hạn của bản thân cũng như nhắc nhở bạn luôn trân quý những người mình yêu thương.

biểu tượng 8

Linh hồn của bạn là một ngọn lửa mãnh liệt, tràn ngập sự thiết tha và khao khát. Bạn có tất cả những rung động như tình yêu, giận dữ, niềm vui và bạn thấu hiểu những cảm xúc đó một cách sâu sắc. Ngọn lửa mãnh liệt cháy âm ỉ trong linh hồn sẽ khơi dậy cá tính và giúp bạn cải thiện từng ngày. Tuy nhiên, hãy luôn giữ trong mình một trái tim nồng nhiệt và nhân hậu, bởi vì những nhu cầu tiêu cực có thể đánh thức những bản năng xấu xa bên trong bạn.

trắc nghiệm linh hồn trong khu rừng

Ảnh: Unsplash

Nhóm thực hiện

Bài: Vi Tường

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Blog Spiritualify

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more