Converse CONS JP Pro x POP Trading Company – Sắc Hè thập niên 90s

Đăng ngày:

Kiểu giày được lựa chọn cho màn hợp tác là Converse CONS JP Pro trong cả hai phiên bản High-Top và Low-Top.

Đến từ Hà Lan, skate brand POP Trading Company có mặt tại hàng loạt retailer có sức ảnh hưởng trong giới thời trang đương đại như Supreme (store Pháp), Mr.Porter, Dover Street Market, ARROWS… Phong cách đặc trưng của POP Trading Company đến từ nền tảng thiết kế menswear, workwear kinh điển, dáng cắt riêng biệt, chất liệu high-end và pha trộn thêm vào đó “vibe” phóng khoáng, đậm tính cá nhân của hai founder là các skater kỳ cựu.

converse cons hợp tác cùng pop trading company

Converse CONS và POP Trading Company đã làm việc cùng nhau từ khá lâu, nhưng chủ yếu trong các dự án xây dựng sân chơi và phát triển cộng đồng Skaters địa phương. Collab lần này như món quà kỉ niệm những thành quả trong nhiều năm qua của cả hai.

những mẫu giày từ màn hợp tác converse cons x pop trading company

Dòng giày được lựa chọn cho collab là Converse CONS JP Pro, với sự góp mặt cả hai phiên bản High-Top và Low-Top, mỗi dáng một phối màu riêng.

Phiên bản JP Pro High-Top đặc biệt hơn cả khi sử dụng nét tương phản giữa Navy và Vàng – bộ màu tượng trưng cho sự cân bằng hài hoà giữa truyền thống và hiện đại, giữa kinh điển và phóng khoáng. Nếu chỉ dùng duy nhất màu sắc để truyền tải phong cách của POP Trading Company, đó chắc chắn phải là Navy và Vàng. 

giày converse jp pro màu xanh navy và vàng

POP Trading Company gia cố thêm cho JP Pro chi tiết Ollie Patch. Nhìn kỹ vào mảng panel Vàng, các bạn sẽ thấy đây thực chất là dải cao su bọc bên trên upper Canvas. Quá nhiều trick Ollie thì đây sẽ là phần ra đi đầu tiên. Giờ có cao su bảo vệ rồi thì tha hồ mà “vuốt” nhé.

giày converse jp pro màu xanh navy vàng oillie patch

Ollie Patch trông cực “ăn rơ” cùng Smile Toe signature của Jack Purcell.

giày converse jp pro xanh navy mũi giày

Branding của POP Trading Company được đặt ở mũi và gót giày.

giày converse jp pro xanh navy gót giày

giày converse jp pro xanh navy đế giày gum cao su

Và chắc chắn, không thể thiếu Gum out-sole cho một đôi giày skate.

giày converse jp pro màu trắng đỏ

Bản POP Trading Company x JP Pro Low-Top đơn giản hơn với Trắng Egret chủ đạo phối cùng sắc Đỏ là điểm nhấn. Còn lại, giày có thiết kế tương đồng bản High-Top với các chi tiết Ollie Patch, branding ở mũi và gót, cùng Gum out-sole.

giày converse jp pro màu trắng đỏ oillie patch mũi giày converse jp pro màu trắng đỏ gót giày converse jp pro màu trắng đỏ đế cao su giày converse jp pro low top màu trắng đỏ

Incubate Converse CONS x POP Trading Company sẽ được Converse Việt Nam mang về, nhưng số lượng rất có hạn. Sản phẩm sẽ lên kệ vào 23/07/2020, tại duy nhất cửa hàng Converse Saigon Center, giá bán lẻ 2,400,000đ cho mẫu High-Top và 2,300,000đ cho mẫu Low-Top.

Thông tin chi tiết hơn các bạn có thể xem tại website Converse.com.vn, fanpage Converse VN hoặc IG @converse.vn nhé.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Converse

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more