“Thăng hạng” phong cách với những kiểu đồng hồ dưới 5 triệu đồng

Đăng ngày:

Bên cạnh đồng hồ dây da và kim loại quen thuộc, đồng hồ lắc tay hay có họa tiết cách điệu ở mặt số là gợi ý giúp bạn “F5” bộ trang phục hằng ngày.

Đồng hồ có thiết kế tối giản và được làm bằng chất liệu có độ bền cao như da, kim loại giúp bạn dễ dàng lựa chọn trang phục và các trang sức đi kèm. Cùng ELLE tham khảo 6 mẫu đồng hồ theo phong cách thanh lịch tinh tế, phù hợp với nhiều cá tính thời trang khác nhau.

Dây da cơ bản

Những chiếc đồng hồ mặt tròn với phần dây da màu nâu hoặc đen là lựa chọn yêu thích của các cô gái công sở. Bên cạnh thiết kế đơn giản và không bao giờ lỗi thời, đồng hồ dây da còn phù hợp với mọi kiểu trang phục thường ngày, từ đi làm cho đến dạo phố. Đây cũng là một thiết kế unisex, không bị giới hạn trong bất kỳ phong cách nào.

Cô gái mặc sơ mi trắng, đen đồng hồ dây da đen

(Ảnh: @tina___________)

Đồng hồ dây da trắng Daniel Wellington

(Ảnh: @amethyh)

Đồng hồ dây da màu nâu Curnon

(Ảnh: Curnon)

Với những cô nàng có cổ tay nhỏ và gầy, đồng hồ dây da mảnh là gợi ý phù hợp. Bạn có thể chọn các thiết kế có mặt đồng hồ nhỏ hoặc phá cách hơn với mặt to nổi bật trên bản dây mảnh mai. Khi đeo đồng hồ dây nhỏ, bạn có thể thoải mái kết hợp thêm nhiều kiểu vòng tay sành điệu khác mà không sợ trông rườm rà.

Đồng hồ dây mảnh màu trắng Fossil

(Ảnh: Fossil)

Đồng hồ dây mảnh Michael Kors

(Ảnh: Michael Kors)

Dây kim loại sang trọng

Đồng hồ dây kim loại là điểm nhấn tinh tế khi kết hợp cùng âu phục công sở, đặc biệt phù hợp cho những buổi hội họp và gặp mặt quan trọng. Bạn cũng có thể tận dụng chúng làm món trang sức đeo tay sang trọng cho những buổi tiệc tối.

Changmakeup mặc âu phục, đen đồng hồ kim loại

(Ảnh: @curnonwatch)

Lee Sung Kyung đeo đồng hồ dây kim loại Daniel Wellington

(Ảnh: @danielwellington)

Nếu vẫn còn phân vân, bạn có thể tham khảo cách chọn trang sức kim loại bằng bạc hoặc vàng phù hợp với sắc tố da. Ngoài ra, hợp kim đồng ánh hồng (rose-gold) cũng là gợi ý đáng thử vì nó phù hợp với mọi tông da và tạo vẻ ngoài hiện đại, thời thượng.

Đồng hồ dây kim loại đi tiệc

Bạn có thể kết hợp thêm vòng tay mảnh cùng chất liệu để tăng thêm điểm nhấn. (Ảnh: @itsjustinesjournal)

Đồng hồ dây kim loại Fossil

(Ảnh: Fossil)

Mặt vuông cổ điển

Xuất hiện từ đầu thế kỷ 20, đến nay đồng hồ mặt vuông được đông đảo tín đồ thời trang cổ điển yêu thích và “săn lùng”. Không chỉ mang lại nét hoài cổ và tinh tế cho bộ trang phục, đồng hồ cạnh vuông, đặc biệt là phom dáng chữ nhật còn tạo hiệu ứng thị giác giúp cổ tay trông thanh mảnh hơn.

Đồng hồ mặt vuông dây kim loại vàng

(Ảnh: @itsjustinesjournal)

Đồng hồ mặt vuông dây kim loại MVMT

(Ảnh: @_rutaenroute)

Đồng hồ mặt vuông dây da

(Ảnh: @mvmtforher)

Màu sắc trẻ trung

Để làm mới những bộ trang phục màu trung tính, bạn có thể cân nhắc các thiết kế dây da màu sắc tươi tắn. Những gam màu như hồng nhạt, đỏ, xanh dương đậm và xanh cổ vịt phù hợp với nhiều tông da và dễ phối đồ. Chọn màu đồng hồ trùng với giày và túi tạo tổng thể hài hòa và đẹp mắt.

Đồng hồ dây da màu xanh Curnon

(Ảnh: Curnon)

Đồng hồ dây da màu hồng

(Ảnh: @wanna._b)

Đồng hồ dây da màu cam MVMT

(Ảnh: @mvmtforher)

Đồng hồ dây da màu xanh ngọc Michael Kors

(Ảnh: Michael Kors)

Điểm nhấn thời thượng

Nếu bạn đang tìm kiếm điều gì đó mới mẻ và đặc biệt hơn ở đồng hồ phong cách tối giản, hãy thử tham khảo những thiết kế có chi tiết đính kết, chạm khắc, dập nổi ở mặt hoặc dây. Chúng giúp bạn tạo ấn tượng với người đối diện khi giao tiếp một cách tinh tế, không phô trương hay cầu kỳ.

Đồng hồ dây kim loại mặt đá marble

(Ảnh: @taliacupcake)

Đồng hồ kim loại đính hoa Fossil

(Ảnh: Fossil)

Đồng hồ dây da cách điệu Michael Kors

(Ảnh: Michael Kors)

Đồng hồ lắc tay

Tựa như một chiếc vòng tay có mặt chỉ giờ, đồng hồ lắc tay là phụ kiện mang cảm hứng cổ điển, phù hợp với những bộ trang phục nền nã, sang trọng. Kiểu đồng hồ này vừa dễ dàng kết hợp với trang phục công sở vừa cộng điểm sang trọng khi bạn tham dự những buổi tiệc sau giờ làm. Khi chọn đồng hồ lắc tay, bạn nên ưu tiên vòng vừa vặn với cổ tay để mặt đồng hồ không bị xoay đi hướng khác khi đeo.

Đồng hồ lắc tay kim loại

(Ảnh: @audreyrivet)

Đồng hồ lắc tay Michael Kors

(Ảnh: Michael Kors)

Đồng hồ lắc tay Fossil

(Ảnh: Fossil)

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Thy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more