Seo Ye Ji biến hóa xinh đẹp với các kiểu tóc trong “Điên thì có sao”

Đăng ngày:

Khi các màu nhuộm lần lượt trở thành xu hướng, Seo Ye Ji vẫn gây ấn tượng mạnh bởi mái tóc đen nhánh được biến hóa thành nhiều phong cách.

Suốt từ đầu phim It’s Okay To Not Be Okay (tạm dịch Điên thì có sao), Seo Ye Ji luôn khiến người xem choáng ngợp trước nhan sắc xinh đẹp của mình. “Quái nữ” Ko Mun Yeong do cô thủ vai sở hữu sắc vóc và thần thái đầy tự tin, quyến rũ. Bên cạnh lớp nền sương mai, đôi lông mày ngang vương giả, mái tóc được tạo kiểu chăm chút của Seo Ye Ji cũng là điểm sáng khiến người xem mê mẩn. Mời bạn cùng nhìn lại cách nàng “điên nữ” biến hóa mái tóc đen dài thành những kiểu tóc xinh đẹp “gây thương nhớ”.

nữ diễn viên seo ye ji

Chỉ với mái tóc đen dài, nàng Ko Mun Yeong đã biến hóa với nhiều phong cách đa dạng và cuốn hút.

Mái tóc đen dài thẳng – thương hiệu của Seo Ye Ji

Bạn không thể nói về “điên nữ” Seo Ye Ji mà không nhắc đến mái tóc đen dài thẳng. Đó là một phần tạo nên thần thái cuốn hút và vẻ ngoài vương giả của Ko Mun Yeong trong phim. Quay lại vài năm về trước, mái tóc đen dài chính là kiểu tóc khiến phái đẹp xiêu lòng. Hiện tại, bên cạnh những kiểu tóc nhuộm khác, mái tóc đen dài của Seo Ye Ji vẫn nổi bật và thu hút.

Mái tóc dài duỗi thẳng tuy đơn giản và thường bị hội chị em bỏ quên ngoài đời. Kiểu tóc này mang đến nét sang chảnh, mạnh mẽ cho người diện. Nếu là tín đồ của phim Hàn, bạn nhất định bắt gặp các “chị đại” cá tính xuất hiện với mái tóc này. Và nhân vật Ko Mun Yeong do Seo Ye Ji thủ vai là một trong số đó.

mái tóc dài thẳng seo ye ji

Mái tóc duỗi dài tuy đơn giản nhưng chưa bao giờ bị đánh giá lỗi thời.

Kiểu tóc uốn sóng nhẹ nhàng, quyến rũ

Làm xoăn luôn là ý tưởng đầu tiên khi nàng muốn “đổi gió” cho mái tóc thẳng chân phương. Vì vậy, tóc uốn sóng lơi phần đuôi cũng được Seo Ye Ji lăng xê nhiệt tình trong phim. Mái tóc thẳng mạnh mẽ, cá tính được thay thế bằng những lọn xoăn bồng bềnh, mềm mại. Tuy vậy, nhan sắc nàng “quái nữ” vẫn toát lên vẻ thu hút khó cưỡng.

tóc uốn seo ye ji

Kiểu tóc uốn sóng vừa hợp với tạo hình nhân vật, vừa giúp cô nàng thăng hoa nhan sắc.

Đây vốn không phải là kiểu tóc mới với các tín đồ làm đẹp. Thậm chí, kiểu tóc sóng lơi có chút cổ điển. Kiểu tóc này của Seo Ye Ji vô cùng chỉn chu, toát lên vẻ quyến rũ, khí chất. Dù là xõa dài hay buộc nửa đầu, cô nàng Ko Mun Yeong vẫn xinh đẹp khó cưỡng.

Seo Ye Ji trong kiểu tóc búi xoắn cao vương giả, đầy khí chất

Búi tóc là một trong những kiểu tóc phổ biến nhất không bao giờ lỗi mốt. Từ lâu, tóc búi xoắn cao luôn là khuôn mẫu cho một vẻ đẹp vương giả, khí chất. Đó cũng là lí do nàng Seo Ye Ji rất chăm chỉ diện kiểu tóc này trong phim. Quyến rũ, sang trọng và nhưng vẫn trẻ trung là ưu điểm là tóc búi xoắn.  Chính vì vậy, đây là kiểu tóc luôn “được lòng” phái đẹp từ nhiều năm qua.

tóc búi seo ye ji

Mái tóc dài được Seo Ye Ji biến tấu thành kiểu tóc búi thanh lịch, sang trọng và đầy khí chất.

Bạn có thể biến hóa theo nhiều cách để tạo ra những phong cách phong phú hơn. Mái tóc dài sẽ làm ra những búi tóc đẹp nhất. Sử dụng một ít mousse tạo kiểu và tô điểm bằng kẹp ghim pha lê lấp lánh. Vậy là bạn đã có được một búi tóc xoăn vương giả và cuốn hút như nàng Ko Mun Yeong trong phim.

Biến hóa nữ tính, nhẹ nhàng bằng kiểu tóc tết lệch vai

Sở hữu gương mặt khá nhỏ, mái tóc dài giúp khuôn mặt Seo Ye Ji cân đối hơn so với tổng thể vóc dáng. Cũng nhờ mái tóc ấy, hình ảnh của “quái nữ” càng thêm ma mị, lôi cuốn. Tuy nhiên, nàng nhà văn “phù thủy” cũng có thể chinh phục nhiều tạo hình khác nhau. Nàng quái nữ đã có màn biến hóa ngoạn mục với nhan sắc ngọt ngào với kiểu tết tóc lệch vai đầy nữ tính.

tóc tết seo ye ji

Rũ bỏ hình tượng “chị đại”, nàng “quái nữ” biến hóa trong trẻo, ngọt ngào khiến người xem ngẩn ngơ.

Tóc tết lệch vai là kiểu tóc sẽ giúp phái đẹp trông ngọt ngào, quyến rũ hơn. Với kiểu tóc này sẽ giúp bạn hóa “nàng thơ” trong mọi hoàn cảnh. Trong phim, kiểu tóc tết lệch vai của nàng quái nữ kết hợp với chút biến tấu xoăn. Điều này mang đến vẻ đẹp quyến rũ, nhẹ nhàng, thu hút mọi ánh nhìn.

“Lột xác” với mái tóc lob ngang vai trẻ trung, cá tính

Mái tóc dài đen nhánh của Seo Ye Ji trong các tập phim đầu đã gây ấn tượng với khán giả. Bởi kiểu tóc cổ điển, thướt tha ấy giúp cô nàng trông quyến rũ, xinh đẹp phát hờn. Nhiều người vẫn nghĩ mái tóc ấy sẽ là “thương hiệu” theo cô nàng đến tập cuối cùng. Thế nhưng, trong tập tuần qua, nàng thơ mới của Kim Soo Hyun bất ngờ xuống tóc. Seo Ye Ji đã “lột xác” bản thân với hình ảnh với tóc lob ngang vai.

Có nhiều khán giả đã bày tỏ tiếc nuối về mái tóc dài của Seo Ye Ji. Song, bạn không thể phủ nhận dù cho có thay đổi mái tóc, nét xinh đẹp và cuốn hút của quái nữ vẫn không hề thuyên giảm. Mái tóc lob đầy cá tính và trẻ trung, phù hợp với diễn biến nội tâm của nhân vật. Nếu lấy độ dài tóc của Seo Ye Ji làm chuẩn thì bạn có thể cắt bằng hoặc ngắn hơn 1-2 cm. Ngoài ra, các cô gái cũng có thể diện thêm mái thưa. Đây sẽ là kiểu tóc xinh đẹp, đầy năng động cho mọi cô nàng khi xuống phố.

tóc ngắn seo ye ji

Seo Ye Ji khiến khán giả bất ngờ khi “lột xác” bằng mái tóc lob ngang vai trẻ trung, cá tính.

Nhóm thực hiện

Bài: Nguyễn Nhung

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more