Run Star Hike – Bản phối remix hiện đại của Converse

Đăng ngày:

Sau thành công từ phiên bản cổ cao, Converse tiếp tục giới thiệu Run Star Hike bản Low-Top đến thị trường Việt Nam.

hai cô gái mang giày converse run star hike đang nhảy

Run Star Hike được đánh giá như một bản phối remix hiện đại trên nền tảng truyền thống. Và sau cú hit từ phiên bản High-Top (cổ cao), Converse tiếp tục ra mắt bản Low-Top để viết tiếp hành trình tạo bứt phá trong làng thiết kế sneakers thời gian gần đây. Item được giới nghệ sĩ Kpop cho “on feet” đứng hàng top đã xuất hiện lần nữa tại Converse Việt Nam với cả phiên bản cổ cao và cổ thấp.

thiết kế giày converse run star hike màu đen

Theo chân sự thay đổi trong xu hướng thiết kế thời trang nói chung hay sneakers nói riêng, Converse đã dần triển khai các chiến lược đầu tư về mặt Product Marketing nhiều hơn khi đầu tư vào 3 dòng mới là Renew, CX và Run Star Hike.

hai cô gái mang giày converse run star hike nhảy trên đồng cỏ

Về Run Star Hike, đây là thiết kế thoả mãn mục đích cải cách, mang sự độc đáo mới lạ, bước ra khỏi vùng an toàn nhất từ trước đến giờ cạnh dòng Converse CX. Điều này tương đồng với thỏa thuận “Elevation” trong các chiến lược về sản phẩm, góp phần cho công cuộc xây dựng giá trị thương hiệu.

thân giày converse run star hike màu đen

Mang sứ mệnh như bản High-Top, Run Star Hike vẫn được cách tân, tái tạo hình ảnh hay đơn giản là làm mới chính phiên bản truyền thống trên nền tảng Chuck Taylor Classic quốc dân huyền thoại.

thân giày converse run star hike cổ thấp màu đen

Có thể nhận thấy Converse không tự mãn với bản core classic thành công trước đó. Dành cho những cá tính thời trang khác biệt, độc lập như các Sneakerhead, Fashionista và Stylist, Converse tiếp tục nhảy ra khỏi vùng an toàn với BST Run Star Hike đầy linh hoạt.

giày converse run star hike high top màu trắng

giày converse run star hike low top màu đen

thân giày converse run star hike low top màu trắng

Ngoài bộ đến zig-zag làm nên thương hiệu riêng của dòng Run Star, Run Star Hike còn sở hữu bộ đế EVA ngay midsole, tạo độ êm ái và dễ chịu khi di chuyển.

Run Star Hike hiện đang được phát hành toàn quốc tại các cửa hàng của Converse Việt Nam, riêng bản Low-Top cổ thấp sẽ được lên kệ vào ngày 20/08/2020.

giày converse run star hike màu đen high top

giày converse run star hike màu trắng high top

hai người bạn mang giày converse run star hike màu đen và trắng

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Converse

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more