Louis Vuitton “thay áo” cho họa tiết monogram với bộ sưu tập LV Crafty

Đăng ngày:

Họa tiết LV Crafty sẽ mang làn gió mới đến một số thiết kế túi xách tiêu biểu của Louis Vuitton như Onthego, NéoNoé, và Boite Chapeau Souple.

Với những gam màu tươi sáng và họa tiết LV Monogram Giant được phóng đại, BST Louis Vuitton LV Crafty là sự kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật thủ công khéo léo và phong cách hiện đại. Cảm hứng của BST đến từ hai trào lưu nghệ thuật nổi bật trong nửa cuối thế kỷ 20: Graffiti và trường phái Tân biểu hiện (neo-expressionism). Trong những năm 1980, hai xu hướng underground này dần được chấp nhận ở các “địa phận” sáng tạo uy tín hơn như bảo tàng và phòng triển lãm tại thành phố New York.

túi tote louis cuitton onthego họa tiết lv crafty màu kem caramel

túi tote louis vuitton onthego họa tiết lv crafty màu đỏ kem

Quay về thế giới hiện đại, dấu ấn của hai phong cách nghệ thuật táo bạo này được Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière ứng dụng để làm mới hình hoa Monogram cổ điển. Với BST họa tiết LV Crafty, nhà mốt Pháp mang đến những bức tranh nghệ thuật in trên nền những kiểu túi nổi tiếng. Hình họa được lựa chọn từ kho lưu trữ tạo thành các đường viền nổi bật xung quanh họa tiết Monogram Giant màu đen.

cô gái mang túi tote louis vuitton onthego họa tiết lv crafty màu kem caramel

Họa tiết LV Crafty sẽ được phủ trên những thiết kế túi xách tiêu biểu của thương hiệu như Onthego, NéoNoé và Boite Chapeau Souple trong hai bảng màu chính: đỏ-kem và kem-nâu caramel đậm chất mùa Thu.

túi bucket louis vuitton neonoe họa tiết lv crafty màu đỏ kem

túi louis vuitton boite chapeau souple họa tiết lv crafty màu đỏ kem

Họa tiết LV Crafty sẽ được in trên một số thiết kế túi xách làm từ chất liệu da Monogram Empreinte như Metis, Twist và các chi tiết tạo điểm nhấn như tay cầm, phụ kiện móc treo trang trí. Nền da trắng, đen bóng mượt sẽ thêm tươi sáng và tràn đầy năng lượng với họa tiết LV Crafty màu sắc.

túi louis vuitton twist phụ kiện họa tiết lv crafty

túi louis vuitton metis màu be phụ kiện họa tiết lv crafty

BST LV Crafty sẽ được ra mắt tại tất cả cửa hàng Louis Vuitton vào cuối tháng Bảy. Bên cạnh túi xách, họa tiết LV Crafty sẽ xuất hiện trong loạt sản phẩm mùa Thu bao gồm quần áo, giày thể thao, phụ kiện…

túi tote louis vuitton onthego họa tiết lv crafty chất liệu da đen

Họa tiết LV Crafty được nhiều fashionista nhanh chóng cập nhật vào bộ sưu tập phụ kiện. Nếu như túi bucket NéoNoé là lựa chọn của Yoyo Cao thì hai cô nàng Willabelle Ong và Sawitri Rochanapruk lại ưu ái dáng túi tote Onthego hơn. Trong khi đó, Khánh Linh lăng xê túi Boite Chapeau Souple trong bảng màu đỏ-kem.

yoyo cao và túi bucket louis vuitton neonoe họa tiết lv crafty

(Ảnh: @yoyokulala)

willabelle ong và túi tote louis vuitton onthego họa tiết lv crafty

(Ảnh: @willamazing)

Sawitri Rochanapruk và túi tote louis vuitton onthego họa tiết lv crafty

(Ảnh: @junesawitri)

khánh linh và túi đeo chéo louis vuitton boite chapeau souple họa tiết lv crafty

(Ảnh: @klinhnd)

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Bảo Châu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Louis Vuitton

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more