Đón Hè năng động với những gợi ý trang phục từ Uniqlo

Đăng ngày:

Các thiết kế của Uniqlo sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động hằng ngày, từ trang phục công sở, dạo phố, đi du lịch đến quần áo luyện tập dành cho các môn vận động cường độ cao.

Nếu đã lên kế hoạch cho chuyến khám phá ở một nơi xa trong mùa Hè này, chắc hẳn bạn đang tìm kiếm những gợi ý trang phục phù hợp với địa điểm đến cũng như các hoạt động sẽ có trong chuyến đi. Lựa chọn quần áo như thế nào để thoải mái vận động nhưng vẫn bộc lộ cá tính thời trang riêng? Hòa vào không khí đón Hè sôi động, Uniqlo giúp các tín đồ xê dịch thỏa mãn đam mê chinh phục bằng các sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thời trang.

4 người bạn mặc đồ uniqlo nhảy bên xe van du lịch

Hòa nhịp vào các hoạt động ngoài trời

Khi tham gia các hoạt động ngoài trời, bạn nên ưu tiên trang phục được làm từ chất liệu mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt như cotton, linen. Làn da nhạy cảm cũng được bảo vệ tối ưu bằng những loại vải có nguồn gốc tự nhiên. Các thiết kế áo, quần ứng dụng công nghệ Dry-Ex (tính năng khô thoáng nhanh chóng) và quần shorts được làm từ 100% cotton cao cấp của Uniqlo là lựa chọn phù hợp với nhiều hoạt động hằng ngày, kể cả các bộ môn vận động cường độ cao.

người mẫu mặc áo uniqlo dry-ex màu xanh navy

cô gái mặc áo uniqlo màu đỏ ngồi trên xe van du lịch

người mẫu nam mặc áo thun uniqlo màu đen dry-ex

Trang phục với chất liệu cotton hay Dry-Ex thoải mái từ Uniqlo chính là “cạ cứng” cho bạn trong hè này

Triết lý LifeWear của Uniqlo đề cao sự thoải mái, tính ứng dụng cao nhưng vẫn dung hòa với những xu hướng thời trang mới. Trang phục phom dáng cơ bản, chú trọng vào chất liệu và đường cắt may phù hợp với vóc dáng cho bạn thỏa sức làm mới phong cách từ tối giản, thanh lịch đến sporty chic sành điệu. Bảng màu tươi sáng, dịu mắt tạo vẻ ngoài tươi trẻ, thổi bùng cảm hứng và năng lượng khám phá trong ngày Hè.

người mẫu mặc những kiểu quần shorts uniqlo mùa hè

hai người mẫu mặc quần shorts thương hiệu uniqlo mùa hè

Bạn có thể “F5” bộ đôi áo thun, quần shorts quen thuộc bằng cách kết hợp thêm phụ kiện và cập nhật các xu hướng màu sắc mới trong mùa Hè.

Chuẩn bị hành lý du lịch mùa Hè

Trong những chuyến khám phá bao gồm nhiều hoạt động vui chơi, hành lý du lịch mùa Hè nên xoay quanh các món đồ gọn nhẹ, dễ dàng kết hợp linh hoạt và đặc biệt là hỗ trợ bạn tối đa khi vận động. ELLE mang đến một số gợi ý trang phục nên có để tận hưởng trọn vẹn niềm vui cùng hội bạn thân.

Một buổi cắm trại bên bãi biển, trong công viên hoặc vườn quốc gia vào cuối tuần là gợi ý lý tưởng khi bạn không có quá nhiều thời gian. Đầm suông bằng cotton kết hợp cùng giày mules nhẹ tênh nâng niu bàn chân trong từng bước di chuyển. Những cô gái hướng tới vẻ ngoài năng động có thể mặc quần shorts cùng áo thun, sneakers. Bộ trang phục đơn giản sẽ không còn đơn điệu với cách phối màu tinh tế, hài hòa giữa quần áo với, giày và phụ kiện kính mát, hoa tai.

cô gái mặc đầm suôn uniqlo màu trắng đeo kính mát gọng trắng

Chiếc đầm suông cơ bản sẽ không còn đơn điệu khi được kết hợp cùng kính mát, hoa tai có gam màu tương đồng.

Các cô gái yêu vận động có thể mang theo quần leggings và bra top để tiếp thêm cảm hứng tập luyện trong không gian mới. Bạn nên chọn bra top có thiết kế vừa vặn, nâng đỡ và bảo vệ tốt cho vòng một. Mẫu áo thể thao của Uniqlo với nghệ Dry-Ex giúp các bộ phận thường tích tụ mồ hôi luôn ở trong trạng thái khô thoáng và dễ chịu. Trong khi đó, quần Ultra-Stretch (siêu co giãn) leggings là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bộ môn yoga, chạy bộ vì vừa có khả năng tôn dáng vừa tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

cô gái mặc trang phục uniqlo đang tập yoga bên bãi biển

người mẫu nam mặc quần uniqlo ultra stretch đang đạp xe

Quần Ultra Stretch là lựa chọn cho team yêu vận động và đề cao sự thoải mái, hiệu quả.

Đối với những hoạt động thể chất có cường độ cao hơn như leo núi, chạy bộ, đạp xe, bạn nên chuẩn bị thêm một số trang phục hỗ trợ như áo có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, kháng khuẩn và ngăn mùi. Được làm từ chất liệu chống thấm nước tốt và tích hợp công nghệ cản gió tiên tiến, áo khoác Blocktech của Uniqlo giúp bạn thoải mái tận hưởng chuyến đi trong mọi điều kiện thời tiết. Trong khi đó, áo khoác gấp gọn bỏ túi Parka UV ngoài việc tiện mang theo bên mình bất cứ khi nào thì còn có thể ngăn chặn đến 90% tia UV, bảo vệ làn da dưới tác động của nắng hè oi bức. 

người mầu mặc áo khoác parka uniqlo chống tia uv mùa hè

hai người mẫu mặc áo khoác uniqlo đang chạy bộ bên bờ biển

người mẫu mặc áo khoác uniqlo parka chống tia uv

Áo khoác Parka UV là “át chủ bài” giúp các cuộc trải nghiệm thêm thú vị, năng động.

người mẫu mặc áo khoác màu xanh lá pastel của uniqlo

người mẫu mặc khoác màu đỏ của uniqlo

Không chỉ được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, áo khoác parka Blocktech còn sở hữu thiết kế hiện đại và được làm từ chất liệu mềm mại, thích hợp với các hoạt động ngoài trời có cường độ cao và điều kiện thời tiết thay đổi thất thường.

Với sự hỗ trợ tối đa của các thiết kế trang phục tiện dụng và hiện đại, bạn có thể thỏa sức tận hưởng những hoạt động sôi nổi của mùa Hè mà không cần e ngại ánh nắng mặt trời.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Thùy Dung

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Uniqlo

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more