Giải mã bí quyết làm đẹp từ thành viên Hoàng gia thế giới

Đăng ngày:

Từ Nữ hoàng Anh, Công nương xứ Monaco đến Công chúa Hy Lạp đều có những phương pháp làm đẹp dưỡng da giữ dáng riêng giúp duy trì sắc vóc hoàn mỹ.

Các người đẹp của Hoàng gia luôn chiếm trọn tâm điểm mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Những nữ hoàng, công nương hay công chúa thu hút với khí chất sang trọng và thần thái sắc sảo. Vậy, các quý cô hoàng gia sẽ có những bí quyết làm đẹp gì để chăm sóc sắc vóc cho bản thân? Trong bài viết này, ELLE mời bạn cùng khám phá địa hạt làm đẹp của các người đẹp đến từ Hoàng gia trên thế giới.

cách làm đẹp của hoàng gia

Cả Công nương Kate và Công nương Meghan đều là những nàng dâu “đắt giá” xinh đẹp của Hoàng gia Anh.

Bí quyết làm đẹp của Nữ hoàng Elizabeth II

Chìa khóa để duy trì vẻ rạng rỡ của Nữ hoàng nằm ở cách bà ăn uống hằng ngày. Cựu đầu bếp Hoàng gia Darren McGrady tiết lộ Nữ hoàng có hai nguyên tắc ăn uống thường ngày “bất biến”. Thứ nhất, sẽ không có bất kỳ món ăn tinh bột nào trên bàn của Nữ hoàng Elizabeth. Nếu không có bữa tiệc nào trong ngày, Nữ hoàng sẽ luôn tuân chế độ ăn khoa học của mình. Thứ hai, Nữ hoàng chỉ ăn rau quả đúng mùa. Điều này sẽ đảm bảo độ tinh khiết và tránh tối đa tác động của thuốc bảo quản. Nhờ đó, dù đã gần 100 tuổi nhưng làn da của Nữ hoàng vẫn trắng hồng và tỏa sáng rạng ngời.

bí quyết làm đẹp của nữ hoàng

Nữ hoàng Elizabeth II – người phụ nữ trị vì lâu nhất của Hoàng gia Anh vẫn duy trì phương pháp làm đẹp nhiều năm qua.

Cách chăm sóc sắc vóc của Hoàng hậu Rania al Yassin

Khi nhắc về Hoàng hậu Jordan, người ta hay nhớ đến vẻ đẹp trí tuệ và tâm hồn của bà. Tuy nhiên, sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua làn da “sương mai” mộc mạc của vị Hoàng hậu đến từ Ả Rập. Ở tuổi 50, Hoàng hậu Raniya vẫn duy trì nét trẻ trung với làn da không tỳ vết. Quan điểm làm đẹp của bà không hề giống với những người đẹp Hoàng gia khác. Hoàng hậu từng nói không coi thời gian hay lão hóa là kẻ thù. Thay vì thế, Rania coi cuộc sống là một sự cân bằng tuyệt đối. Chính suy nghĩ tích cực cùng tâm hồn thư thái đấy đã khiến bà xinh đẹp một cách thật khác biệt.

bí quyết làm đẹp của hoàng hậu Rania

Tinh thần thư thái, yêu đời chính là bí quyết làm đẹp hiệu quả của Hoàng hậu Rania.

Công nương Diana Mountbatten-Windsor

Dù đã qua đời hơn 20 năm, Công nương Diana nước Anh vẫn được xem là biểu tượng nhan sắc được giới mộ điệu ngưỡng vọng. Bà luôn ý thức sâu sắc về việc chăm chút cho vẻ đẹp và sự xuất hiện của bản thân. Mary Greenwell – chuyên gia trang điểm của Công nương chia sẻ: “Diana rất chú trọng đến vẻ bề ngoài của mình. Bà luôn chú trọng làm sạch da. Đều đặn sử dụng toner, dưỡng ẩm 2 lần/ngày. Nếu còn sống, Diana chắc chắn sẽ sử dụng serum và kem chống nắng mỗi ngày”. Có lẽ vì thế, nhan sắc của bà vẫn mãi là bức tường thành khó ai có thể vượt qua.

Mary Greenwell – chuyên gia trang điểm của Công nương chia sẻ: “Diana rất chú trọng đến vẻ bề ngoài của mình. Bà luôn chú trọng làm sạch da. Đều đặn sử dụng toner, dưỡng ẩm 2 lần/ngày. Nếu còn sống, Diana chắc chắn sẽ sử dụng serum và kem chống nắng mỗi ngày”

cách làm đẹp của công nương diana

Dẫu về sau có thêm bao nhiêu đời Công nương, nhan sắc của Công nương Diana vẫn được nhiều người ngưỡng vọng.

Bí quyết làm đẹp của Công nương Grace Kelly

Công nương xứ Monaco, Grace Kelly gây ấn tượng mạnh mẽ bởi nét nhẹ nhàng, thanh tao. Ở bà luôn toát lên khí chất quý phái của một nàng tiểu thư được sinh ra trong nhung lụa. Để miêu tả trọn vẹn vẻ đẹp của bà thì có lẽ, 2 chữ “hoàn hảo” là chuẩn xác nhất. Kỳ lạ thay, không phải chăm sóc da mặt. Điều mà Công nương xứ Monaco quan tâm nhất chính là đôi tay. Grace Kelly không bao giờ thiếu kem dưỡng da tay bên mình.

Chuyên gia làm đẹp thân cận của Công nương, Peter Lamas chia sẻ: “Bà cho rằng dấu vết thời gian sẽ thể hiện đầu tiên và rõ nhất trên đôi tay của người phụ nữ. Bởi vậy, chăm sóc da tay chính là ưu tiên hàng đầu của bà”.

phương pháp làm đẹp của công nương grace

Vẻ đẹp siêu thực của đại minh tinh Hollywood Grace Kelly bước chân vào giới Hoàng tộc khiến cả thế giới khao khát và ngưỡng mộ.

Cách chăm sóc da của Công nương Kate Middleton

Chắc hẳn bạn vẫn nhớ đến đám cưới thế kỷ của Hoàng tử Anh Quốc William và Công nương Kate. Năm ấy, Công nương được ví là một trong những cô dâu xuất sắc nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, Kate phải đối mặt với cơn căng thẳng do quá trình chuẩn bị hôn lễ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới làn da của Công nương Kate. Lúc ấy, cô đã cầu cứu Deborah Mitchell, một chuyên gia làm đẹp nổi tiếng nước Anh. Deborah đã bật mí với cô về một loại mặt nạ từ nọc ong. Mặt nạ này có tác dụng kích thích sản sinh collagen cùng elastin. Đồng thời, chúng có tác dụng giảm nếp nhăn, giúp da căng và sáng hơn. Nhờ đó, bạn đã được chiêm ngưỡng cô dâu Hoàng gia vô cùng lộng lẫy trong hôn lễ mang tính thế kỷ.

bí quyết làm đẹp của công nương Kate

Công nương Kate đã mạo hiểm thử mặt nạ nọc ong để có được tạo hình xuất sắc trong hôn lễ thế kỷ của Hoàng gia Anh.

Công nương Meghan Markle và chìa khóa duy trì sắc vóc

Khác với chị dâu Kate, Công nương Meghan Markle ghi điểm tuyệt đối với vẻ đẹp khỏe khoắn cùng phong cách thanh lịch. Trong một bài phỏng vấn, cô cho biết tinh dầu tràm trà là bí quyết dưỡng da không thể thiếu của mình. Tinh dầu tràm trà có tác dụng trị mụn, kháng viêm và kiềm dầu hiệu quả. Chính sản phẩm này đã giúp Công nương có được làn da nâu quyến rũ, khỏe khoắn. Ngoài ra, nàng dâu mới của Hoàng gia Anh rất quan tâm đến sắc vóc bản thân. Công nương Meghan thường đăng tải những đoạn clip về việc tập luyện trên trang Instagram cá nhân. Tất cả đều xoay quanh việc tập luyện bộ môn pilates, chạy và yoga. Đây cũng là phương pháp giúp người đẹp trở nên khoẻ khoắn vả đầy năng lượng.

làm đẹp cùng Meghan Markle

Công nương Markle khiến công chúng không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng của mình.

Bí quyết làm đẹp của Công chúa Charlotte Casiraghi

Công chúa Monaco – Charlotte Casiraghi là cháu gái của Công nương xinh đẹp Grace Kelly. Mang trong mình dóng máu lai, cô sở hữu nhan sắc thu hút có phần cá tính. Ngoài ra, Charlotte từng xuất hiện trên các tạp chí và ảnh thời trang nổi tiếng. Chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình, cô nhấn mạnh tầm quan trọng của việc làm sạch da. Công chúa xứ Monaco cho biết: “Đây là bước cơ bản nhưng quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc da. Nước tẩy trang, sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm là những thứ không thể thiếu khi tôi đi du lịch”. Ngoài ra, cô cho rằng phái đẹp nên ưu tiên sử dụng các loại mỹ phẩm dược. Đây là dòng sản phẩm không hóa chất độc hại và an toàn cho làn da.

làm đẹp cùng công chúa monaco

Duy trì thói quen làm sạch sâu làn da là bí quyết của nàng công chúa xinh đẹp xứ Monaco.

Công chúa Maria-Olympia

Công chúa Hy Lạp Olympia sở hữu ngoại hình xinh đẹp, khí chất thông minh và trí tuệ. Olympia từng làm người mẫu cho các thương hiệu danh tiếng như Michael Kors, Dolce and Gabbana. Cô cũng từng dành những tháng hè thực tập tại trụ sở của hãng Dior. Chìa khóa làm đẹp của nàng Công chúa chính là giấc ngủ. Cô cho rằng giấc ngủ ảnh hưởng lớn đến làn da. Các tế bào da cũ có thể làm xấu làn da của bạn cũng như làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến mụn. Nhưng khi bạn ngủ đủ giấc, những tế bào cũ đó được thay thế bằng những tế bào mới. Từ đó, bạn sẽ sở hữu một làn da mịn màng, rạng rỡ hơn.

Công chúa Hy Lạp và cách làm đẹp

Có thể nói, Công chúa Hy Lạp được xem như hình mẫu lý tưởng của nhiều chàng trai quý tộc.

Nhóm thực hiện

Bài: Nguyễn Nhung

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Byrdie, Bazaar

Ảnh: Tổng hợp

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more