Khơi dậy cảm hứng mặc đẹp cùng 5 blogger châu Á thế hệ mới

Đăng ngày:

Cùng “F5” phong cách cá nhân với những gợi ý mặc đẹp đúng xu hướng từ các blogger mới nổi của làng thời trang châu Á.

Theo đuổi phong cách thời trang khác nhau, 5 tài khoản Instagram sau đây sẽ mang đến nguồn cảm hứng mới cho những cô gái đang muốn thay đổi hình ảnh bản thân. Dù yêu thích vẻ ngoài tối giản hay “tắc kè hoa” màu sắc, bạn sẽ có được thêm nhiều gợi ý phối đồ thú vị từ những blogger thời trang này.

@vivid – Menswear thời thượng

Dịu dàng và ngọt ngào có lẽ không phải là hai tính từ phổ biến khi nói về trang phục menswear. Tuy nhiên, đó chính xác là phong cách của Vivid Wu. Bảng màu pastel được cô sử dụng để dung hòa thiết kế áo blazer, áo sơ mi cứng cáp với vẻ nữ tính, mềm mại. Điểm nhấn sang trọng đến từ các kiểu dây chuyền, kính mát và túi xách hợp xu hướng. Giày sandal mũi vuông vừa lạ mắt vừa hợp thời là phụ kiện yêu thích của Vivid Wu.

blogger thời trang phong cách menswear vivid wu

Là stylist và cố vấn sáng tạo tại San Francisco, blogger Vivid Wu đã “làm mới” phong cách menwears sao cho phù hợp với cá tính của riêng mình. (Ảnh: @vivid)

@speishi – Athleisure khỏe khoắn

Thường xuyên diện những món đồ cơ bản của phong cách athleisure, Soh Pei Shi gây ấn tượng với vẻ ngoài khỏe khoắn và trẻ trung. Sở hữu thân hình mảnh khảnh nên cô ưu tiên những thiết kế quần rộng rãi, giày đế thô giúp cơ thể trông đầy đặn hơn, đồng thời diện áo crop top để khoe khéo vòng eo thon gọn. Với bảng màu trung tính và phụ kiện tối giản, trang phục của Pei Shi toát lên vẻ hiện đại, tràn đầy năng lượng của một sporty chic.

blogger thời trang theo phong cách athleisure soh pei shi

Với gần 350.000 lượt theo dõi trên Instagram, Soh Pei Shi là một trong những blogger thời trang và làm đẹp nổi tiếng nhất tại quốc đảo Singapore. (Ảnh: @speishi)

@itspinkishpink – Phong cách retro hiện đại

Những món đồ kinh điển từ thập niên 90 như slip dress, quần shorts đạp xe (biker shorts), túi bao tử, kính mát bản nhỏ… thường xuyên xuất hiện trong những tấm hình của nàng diễn viên Pachabadee Tantaputta. Cách kết hợp nhiều lớp trang phục và đa dạng chất liệu là bí quyết giúp cô mang hơi thở hiện đại vào phong cách retro. Để tránh rườm rà, cô cũng ít khi đeo trang sức cầu kỳ.

blogger thời trang theo phong cách retro hiện đại Pachabadee Tantaputta

(Ảnh: @itspinkishpink)

@nairuuuu – tối giản nhưng không nhàm chán

Qua những bài đăng trên Instagram, người mẫu Nairu Yamamoto là nguồn cảm hứng cho những ai muốn theo đuổi lối sống tối giản của người Nhật. Tủ quần áo của Yamamoto cũng xoay quanh các thiết kế tiêu biểu của phong cách minimalism trong gam màu trung tính. Dây chuyền mảnh, hoa tai hạt là vài phụ kiện giúp cô tạo điểm nhấn.

blogger thời trang người mẫu nhật phong cách tối giản nairu yamamoto

(Ảnh: @nairuuuu)

Bên cạnh hình ảnh OOTD (Outfit of the day – Trang phục của ngày), cô còn thường xuyên đăng tải những tấm hình cảnh vật thường ngày. Dưới góc nhìn của cô, một lọ nước hoa hay chiếc điện thoại quen thuộc bỗng trở nên “có hồn” và độc đáo hơn hẳn.

@heynee_showindow – Nàng “tắc kè hoa” thú vị

Trái ngược với một Nairu tối giản, trang Instagram của cô nàng Kim Hye-in “bùng nổ” trong những màu sắc, họa tiết và kiểu dáng quần áo lạ mắt. Hye-in sẽ là kênh mở ra cho bạn nhiều sắc màu thời trang mới. Dù diện trang phục năng động hay nữ tính, Hye-in luôn toát lên nét đáng yêu, thân thiện và tràn đầy năng lượng tích cực. Nàng blogger Hàn Quốc đặc biệt yêu thích gam màu neon nổi bật, đồng thời ưu tiên trang phục rộng rãi. Cách phối màu ton sur ton là bí quyết được Hye-in sử dụng để cân bằng tổng thể, tránh rối mắt.

blogger thời trang hàn quốc kim hyein phong cách trẻ trung

Với hơn 300.000 lượt đăng ký, kênh YouTube của Hye-in là nơi cô chia sẻ bí quyết làm đẹp cũng như lookbook theo những màu sắc cụ thể. (Ảnh: @heynee_showindow)

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bảo Châu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more