Balo – “Bạn đồng hành” ăn ý cho mọi phong cách

Đăng ngày:

Không còn bị giới hạn trong khuôn viên trường học, chiếc balo được nhiều cô gái yêu thích nhờ thiết kế tiện dụng, thoải mái và sành điệu.

Với những lựa chọn màu sắc và chất liệu phù hợp, balo là món đồ có tính ứng dụng cao, có thể kết hợp nhịp nhàng trong đa dạng phong cách. Bạn sẽ chọn chiếc balo làm từ chất liệu da thời thượng hay balo canvas hiện đại, năng động?

“Trẻ hóa” trang phục công sở

Trong khi nhiều người nghĩ balo chỉ phù hợp với học sinh và sinh viên, nàng công sở vẫn có thể mang balo đến văn phòng mà vẫn giữ hình ảnh trưởng thành, chuyên nghiệp. Hãy lựa chọn chất liệu da cao cấp vừa sành điệu vừa chống thấm nước, bền chắc để bảo vệ các vật dụng cần thiết. Canvas cũng là một chất vải phổ biến với những thiết kế balo có sức chứa lớn.

livvyland đeo balo da mặc áo sơ mi trắng thời trang công sở

(Ảnh: Livvy Land)

Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, bạn sẽ muốn ưu tiên những gam màu nhã nhặn và tối giản họa tiết trên balo. Tuy vậy, một chiếc móc khóa xinh xắn để thể hiện cá tính bản thân sẽ là một điểm nhấn thú vị.

cô gái đeo balo da mặc áo sơ mi trắng thời trang công sở

(Ảnh: @senreve)

cô gái mặc trang phục menswear đeo balo màu đen phong cách tói giản

(Ảnh: Getty Images)

Phong cách athleisure

Tín đồ phong cách athleisure yêu thích balo bởi thiết kế tiện dụng và không gian chứa đồ rộng. Với một chiếc áo thun cơ bản phối cùng quần jogger và balo, bạn có thể thoải mái di chuyển từ quán cà phê đến phòng tập gym. Vải dù, vải canvas là một số lựa chọn chất liệu phổ biến.

kendall jenner mặc trang phục phong cách athleisure đeo balo

(Ảnh: Splash News)

Nếu như bạn thường xuyên mang theo bình nước, dụng cụ tập luyện bên mình, hãy ưu tiên balo có dây đeo bản rộng để giảm áp lực lên vai và lưng. Ngoài ra, thiết kế balo rút dây trẻ trung, tiện lợi cũng là một lựa chọn được cô gái sporty chic ưa chuộng.

người mẫu mặc trang phục athleisure đeo balo thể thao

(Ảnh: Tommy Ton)

“Con cưng” của tín đồ retro

Thiết kế balo học sinh là phụ kiện không thể thiếu khi nhắc đến thời trang retro – phong cách vốn xoay quanh những món đồ “hoài niệm”. Những gam màu ấm áp như nâu, vàng hoặc bảng màu pastel dịu mắt đặc biệt phổ biến hơn cả. Bạn có thể trang trí thêm cho chiếc balo bằng móc khóa, huy hiệu đáng yêu.

artsy peach đeo balo kanken màu vàng mặc áo trễ vai

Nếu hoạt động tích cực trên mạng xã hội, có lẽ bạn đã nhìn thấy kiểu balo “cáo” Fjällräven thường xuyên xuất hiện trong trang cá nhân của các tín đồ theo đuổi vintage, artsy aesthetic. (Ảnh: @artsypeach)

hyuna mặc đầm hoa đeo balo đen phong cách retro

(Ảnh: @hyunah_aa)

Tối giản hiện đại

Nếu bạn theo đuổi phong cách minimalism, những chiếc balo có sức chứa tầm trung là “trợ thủ” đắc lực giúp bạn “rảnh tay” hơn khi di chuyển. Balo tối màu được làm từ chất liệu da vừa thời thượng vừa có thể vệ sinh dễ dàng. Bên cạnh kiểu dáng đơn giản, hãy đảm bảo bên trong balo có nhiều ngăn chứa tiện lợi giúp bạn sắp xếp vật dụng một cách gọn gàng.

cô gái đeo balo phong cách tối giản minimal màu đen

(Ảnh: YUI)

joy red velvet mặc chân váy caro đeo balo da chanel

(Ảnh: @_imyour_joy)

“Bạn đồng hành” trên chuyến du lịch

Khi mua balo du lịch, bạn sẽ muốn ưu tiên chất liệu vải dù, polyester nhẹ nhưng bền chắc và chống thấm nước. Dù bạn đang tìm kiếm balo cỡ lớn để thu xếp hành lý hay cỡ nhỏ cho chuyến chu du cuối tuần, hãy ưu tiên balo có dây đeo bản rộng, miếng lót đệm lưng… Đây sẽ là những ưu điểm giúp hỗ trợ vai, lưng và cột sống khi bạn phải di chuyển với tần suất cao.

soh pei shi mặc áo thun dáng lửng đeo balo du lịch

(Ảnh: @speishi)

người mẫu mặc áo sơ mi họa tiết đeo balo một bên style du monde

(Ảnh: Style Du Monde)

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bảo Châu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more