8 loại dầu gội trị bạc tóc sớm, trả lại mái tóc đen óng mượt

Đăng ngày:

Nàng đang lo lắng, mất tự tin vì mái tóc đen đã xuất hiện vài sợi bạc sớm hơn so với tuổi lão hóa? Những loại dầu gội dưới đây sẽ là giải pháp phù hợp cho bạn.

Bước qua tuổi thanh xuân, lão hóa sẽ đến với bạn như một quy luật tất yếu. Tuy nhiên, do các yếu tố khách quan khác, một số người có thể xuất hiện tóc bạc sớm hơn. Điều này khiến nàng cảm thấy lo lắng, tự ti vì mái tóc đã đôi chỗ hoa sương của mình. Trong bài viết này, mời bạn cùng ELLE tìm ra dầu gội trị bạc tóc sớm, trả lại cho phái đẹp mái tóc đen trẻ trung và óng mượt.

dầu gội trị tóc bạc

Những dầu gội dưới đây sẽ giúp nàng cải thiện, ngăn ngừa tình trạng bạc tóc sớm. Ảnh: Gettyimages.

Dầu gội Biotique Bio Henna Leaf Fresh Teture Shampoo

Biotique Bio Henna là một sản phẩm dầu gội tự nhiên chiết xuất từ lá henna đỏ. Đây được xem là một dưỡng chất phục hồi tóc và ngăn chặn tóc bạc sớm. Biotique Bio Henna là sự pha trộn tinh tế giữa henna tươi, hạt bồ hòn và dâu tây. Các thành phần tự nhiên này giúp làm sạch và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. Dưỡng chất sẽ làm mềm tóc bạn, thấm vào các sợi tóc và phục hồi cấu trúc tóc. Đồng thời, dầu gội bổ sung sắc tố đen cho màu tóc, trả lại cho bạn mái tóc đen óng ả và tươi trẻ.

dầu gội Biotique Bio Hanna Leaf Fresh Teture Shampoo.

Biotique Bio Hanna Leaf Fresh Teture Shampoo.

Forest Exxentials Japapatti & Brahmi Hair Cleanser

Forest Exxentials Japapatti & Brahmi là loại dầu gội dịu nhẹ an toàn cho mái tóc. Dầu gội tự nhiên này được bổ sung chiết xuất hoa dâm bụt và rau đắng biển. Đây là những thảo dược giúp trẻ hóa da đầu, nuôi dưỡng tóc và ngăn ngừa rụng tóc. Một thành phần đặc biệt trong sản phẩm là chiết xuất Nagarmotha. Đây là loại tinh dầu quý hiếm giúp ngăn ngừa tóc bạc, giữ lại màu tóc tự nhiên của bạn. Điểm cộng đặc biệt cho sản phẩm này là hương thơm thảo mộc dễ chịu giúp bạn cảm thấy thư giãn. Mùi hương này cũng sẽ vương lên tóc, mang lại cảm giác tươi mát suốt cả ngày cho phái đẹp.

dầu gội Forest Exxentials Japapatti & Brahmi Hair Cleanser.

Forest Exxentials Japapatti & Brahmi Hair Cleanser.

Dầu gội Khadi Natural Green Apple + Conditioner Hair Cleanser

Khadi Natural là thương hiệu dầu gội thảo dược nổi tiếng với phái đẹp trên thế giới. Dòng sản phẩm Green Apple + Conditioner nổi tiếng với tinh chất tự nhiên của táo xanh. Đây là loại trái cây có tác dụng như một “liều thuốc bổ” cho nhiều vấn đề về tóc. Táo xanh cung cấp vitamin A, B và C cho tóc của bạn. đặc biệt, dầu gội cũng chứa thành phần tự nhiên từ quả lý gai và neem. Những dưỡng chất này có hàm lượng carotene, sắt và chất chống oxy hóa dồi dào. Nhờ đó, những loại thảo dược này giúp tóc luôn bóng mượt và giữ được sắc tố của tóc. Đồng thời, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, kích thích tóc mọc nhiều hơn, giảm rụng và bạc tóc.

dầu gội Khadi Natural Green Apple + Conditioner Hair Cleanser.

Khadi Natural Green Apple + Conditioner Hair Cleanser.

Dầu gội Kesh King Aloe Vara Ayurvedic Medicinal Shampoo

Bạn muốn tìm lại màu tóc đen huyền bằng một phương pháp an toàn, không thuốc nhuộm độc hại? Dầu gội Kesh King Aloe Vara là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây là sản phẩm làm sạch tóc nổi tiếng với 16 loại chiết xuất thảo mộc khác nhau. Các loại thảo mộc lành tính có tác dụng thấm sâu và nuôi dưỡng tóc qua lớp biểu bì trên da đầu. Ngoài ra, chiết suất lô giúp nuôi dưỡng từ chân tóc, ngăn ngừa tóc bạc sớm, khô, gàu và rụng. Các thành phần trong dầu gội kích hoạt lại các tế bào của chân tóc. Đồng thời cung cấp chất dinh dưỡng củng cố và ngăn ngừa sợi bạc từ bên trong.

dầu gội Kesh King Aloe Vara Ayurvedic Medicinal Shampoo.

Kesh King Aloe Vara Ayurvedic Medicinal Shampoo.

BSY Noni Black Hair Magic Hair Dye Shampoo

Dầu gội nhuộm tóc BSY’s Noni Black Hair là sản phẩm độc đáo chứa chiết xuất ​​trái nhàu đen. Các nghiên cứu này đã tìm ra hơn 140 chất dinh dưỡng và hơn 130 loại vitamin trong trái nhàu. Các dưỡng chất này làm cho tóc của bạn trở nên đen một cách tự nhiên. Đồng thời, cung cấp dinh dưỡng cho mái tóc của bạn. Bạn sử dụng BSY Noni Black Hair như các dầu gội nhuộm tóc khác. Đầu tiên, đổ sản phẩm lượng vừa đủ ra bát và trộn đều. Thoa dung dịch lên tóc và massage trong vòng 5-7 phút. Để yên hỗn hợp trên tóc trong vòng 10 phút và rửa sạch. Qúa trình này giúp phục hồi mái tóc đen và nuôi dưỡng tóc bạn từ bên trong.

dầu gội BSY Noni Black Hair Magic Hair Dye Shampoo.

BSY Noni Black Hair Magic Hair Dye Shampoo.

Dầu gội DXN Ganozhi Shampoo – giải pháp cho mái tóc bạc sớm

DXN’s Ganozhi Shampoo giàu chiết xuất từ ​​nấm linh chi và vitamin B5. Những dưỡng chất này giúp ngăn ngừa tóc bạc sớm. Đồng thời, giúp cải thiện tình trạng tổng thể của mái tóc của bạn. Ngoài ra, nấm linh chi làm săn chắc tóc của bạn từ chân tóc và hạn chế tóc rụng. Vitamin B5 nuôi dưỡng da đầu, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho nang tóc. Từ đó, dầu gội DXN Ganozhi giúp kiểm soát tóc chẻ ngọn, làm cho tóc chắc khỏe và đen óng.

dầu gội DXN’s Ganozhi Shampoo.

DXN’s Ganozhi Shampoo.

Vasu Healthcare Shyamla Shampoo – dầu gội trị bạc tóc

Dầu gội Vasu Healthcare Shyamla nổi tiếng vì không chứa paraben. Đây là loại dầu gội thảo mộc an toàn cho da đầu và mái tóc của bạn. Trong dòng sản phẩm này có chứa tinh chất shikakai – keo lá me. Đây là một loại thảo dược ngăn chặn tình trạng bạc tóc sớm ở phái đẹp. Shikakai còn là nguồn vitamin tuyệt vời rất cần cho da đầu. Hàm lượng vitamin C của Shikakai giúp thúc đẩy tóc mọc bằng cách tăng cường collagen cho da đầu. Đồng thời, đây còn là chất chống oxy hóa tuyệt vời giúp ngăn ngừa thiệt hại của gốc tự do.

dầu gội Vasu Healthcare Shyamla Shampoo.

Vasu Healthcare Shyamla Shampoo.

Dầu gội cho tóc bạc Patanjali Kesh Kanti Natural Hair Cleanser

Dầu gội có thành phần thiên nhiên này chứa nhiều loại thảo mộc có tác dụng hiệu quả cho mái tóc. Trong đó, cỏ mực, lô hội và lá neem là những thành phần chính. Cỏ mực có tác dụng tái sinh các nang tóc, tạo điều kiện cho tóc tăng trưởng. Lô hội và lá neem ngăn chặn sự đổi màu, giữ được màu đen tự nhiên cho mái tóc. Đồng thời, dầu gội có tác dụng cải thiện cấu trúc, giúp giảm rụng tóc hiệu quả.

dầu gội Patanjali Kesh Kanti Natural Hair Cleanser.

Patanjali Kesh Kanti Natural Hair Cleanser.

Nhóm thực hiện

Bìa: Nguyễn Nhung

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Style Craze, Health Tips

Ảnh: Tổng hợp

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more