Bí quyết mặc đẹp tuổi 30 từ “nữ cường” Đồng Dao

Đăng ngày:

Đầu tư xứng đáng vào thiết kế trang phục và phụ kiện giúp Đồng Dao khắc họa thành công nữ doanh nhân thanh lịch, hiện đại trong 30 Chưa Phải Là Hết.

30 Chưa Phải Là Hết (Nothing But Thirty) đang là một trong những tác phẩm truyền hình Hoa Ngữ được quan tâm nhất. Trong bộ ba nữ chính, nhân vật Cố Giai do Đồng Dao thủ vai là hình mẫu mà nhiều cô gái ngày nay đang hướng tới: Thành đạt, độc lập và tự tin. Không những truyền cảm hứng về hình tượng “nữ cường”, Cố Giai còn mang đến những bài học đáng tham khảo về xây dựng phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng mà vẫn trẻ trung khi chạm ngõ tuổi 30.

LÀM MỚI TRANG PHỤC CÔNG SỞ

Xuyên suốt các tập phim, tủ đồ công sở của nhân vật Cố Giai xoay quanh những món đồ trơn màu đơn giản nhưng không hề đơn điệu và tẻ nhạt. Bí quyết nằm ở việc lựa chọn kiểu dáng và chất liệu sang trọng.

Đồng Dao mặc áo sơ mi trắng, quần âu trong 30 chưa phải hết

(Ảnh: TW Great Daily)

Với sơ mi trắng, cô ưu tiên tay áo phồng, cổ áo chữ V thay cho những phom dáng truyền thống. Chân váy bút chì quen thuộc cũng được cách điệu bằng đường may nhún lạ mắt. Sự tương phản màu sắc giữa các món đồ cũng giúp bộ trang phục thêm ấn tượng, đồng thời tạo sự cân đối cho vóc dáng.

Đồng Dao mặc áo sơ mi trắng, chân váy bút chì trong 30 chưa phải hết

(Ảnh: TW Great Daily)

Một điều quan trọng không kém khi xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp là cảm giác thoải mái và tự tin với bộ trang phục mình đang mặc. Vì vậy, hãy cân nhắc việc đặt may riêng để có những món đồ thật vừa vặn và tôn dáng, đồng thời thể hiện được phong cách cá nhân.

Đồng Dao mặc áo sơ mi trắng viền đen trong 30 chưa phải hết

(Ảnh: TW Great Daily)

ƯU TIÊN BẢNG MÀU TƯƠI SÁNG

Bên cạnh kiểu dáng thanh lịch, trang phục công sở Đồng Dao mặc trong phim còn cập nhật bảng gam màu pastel thịnh hành như xanh hồ trăn, xanh da trời và hồng thạch anh. Những gam màu này giúp trang phục formal không còn cứng nhắc và công thức. Quần áo sáng màu cũng phần nào giúp Cố Giai giải tỏa sự căng thẳng khi đi làm và trông rạng rỡ hơn.

Đồng Dao mặc đầm xanh hồ trăn trong 30 chưa phải hết

Váy suôn màu xanh hồ trăn mang lại cho Đồng Dao vẻ ngoài sang trọng và trang nhã. (Ảnh: TW Great Daily)

Đồng Dao mặc âu phục hồng nhạt trong 30 chưa phải hết

Đồng Dao lựa chọn bộ âu phục linen màu hồng nhạt phù hợp với không khí Xuân – Hè và đeo hoa tai tối giản. (Ảnh: TW Great Daily)

Đồng Dao mặc âu phục xanh nhạt trong 30 chưa phải hết

Xanh baby là gam màu dịu mát giúp bạn lấy lại sự cân bằng, đặc biệt là trong những ngày đi làm bận rộn. (Ảnh: TW Great Daily)

Đầu tư cho những món phụ kiện xứng đáng

Để bước chân vào câu lạc bộ các quý cô giàu có và mở rộng mối quan hệ, Cố Giai không ngần ngại đầu tư chiếc túi xách phiên bản giới hạn từ một thương hiệu cao cấp. Tình tiết phóng đại này trong phim đã phần nào thể hiện được tầm quan trọng của những món phụ kiện chất lượng trong việc khẳng định đẳng cấp. Một chiếc túi hoặc một đôi giày da có chất lượng cao là khoản đầu tư xứng đáng, hướng bạn tới hình ảnh sang trọng và chuyên nghiệp.

Đồng Dao đeo túi da to bản trong 30 chưa phải hết

(Ảnh: TW Great Daily)

Nhân vật Cố Giai trong phim cũng sở hữu một bộ sưu tập túi xách hàng hiệu nhiều kích cỡ và đa dạng phong cách. Điểm chung của các thiết kế là kiểu dáng cơ bản và không lỗi mốt theo thời gian. Tính ứng dụng cao là tiêu chí bạn nên ưu tiên khi chọn mua túi xách dùng hằng ngày.

Đồng Dao mặc đầm lụa vàng trong 30 chưa phải hết

(Ảnh: TW Great Daily)

Bên cạnh túi xách, đồng hồ tối giản, hoa tai nhỏ và dây chuyền mảnh là những phụ kiện không thể thiếu của Đồng Dao. Chất liệu và độ tinh xảo của trang sức thể hiện gu thẩm mỹ cũng như cá tính thời trang riêng của người đeo.

Đồng Dao mặc đầm xanh, đeo túi Chanel trong 30 chưa phải hết

(Ảnh: TW Great Daily)

Đồng Dao mặc đầm xanh, đeo dây chuyền mảnh trong 30 chưa phải hết

Hoa tai và dây chuyền đồng bộ bằng vàng tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho bộ trang phục vải satin màu vàng nhạt. (Ảnh: TW Great Daily)

Tuổi 30 chưa phải hết, mà đó là độ tuổi đủ đẹp để bạn định hình phong cách thời trang cá nhân và theo đuổi một hình ảnh chuyên nghiệp nhất định. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc bạn phải tự giới hạn mình trong những nguyên tắc ăn mặc cứng nhắc và khuôn mẫu. Hãy vẫn là chính bạn, nhưng là phiên bản tinh tế và thanh lịch hơn.

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Thy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more