Trắc nghiệm: Những biểu tượng cổ xưa tiết lộ điều gì về bạn?

Đăng ngày:

Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi bạn thực sự là người như thế nào, hãy dành ra vài phút để thực hiện bài trắc nghiệm này nhé.

Trước khi bắt đầu bài trắc nghiệm sau, hãy chọn ra một biểu tượng mà bạn cảm thấy ấn tượng nhất. Những biểu tượng này sẽ giúp bạn xác định tính cách, khả năng và cách bạn tương tác với mọi người xung quanh.

trắc nghiệm về các biểu tượng cổ xưa

Ảnh: Blog Spiritualify

Nếu bạn chọn:

Biểu tượng 1 – Người hầu

Những người chọn biểu này thường quan tâm, sẻ chia nỗi đau với người khác cũng như biết cách quan tâm đến nhu cầu của bản thân mình. Bạn luôn muốn tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn, nơi mà mọi người hoàn toàn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Bạn cũng rất thân thiện và sẵn sàng nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người nếu cần thiết mà không màng đến lòng kiêu hãnh của bản thân.

Biểu tượng 2 – Chủ nhân 

Biểu tượng số 2 thể hiện đây là những cá nhân có tính cách sáng tạo và giàu trí tưởng tượng. Bạn có thể thấy điều đó qua cách ăn mặc, trang trí nội thất và cách bạn thể hiện ý tưởng của mình với mọi người. Bạn cũng thường là người đứng sau những thành tựu nổi tiếng và sáng tạo nhất của thời đại.

Biểu tượng 3 – Chiến binh

Mục tiêu chính là động lực thúc đẩy những chiến binh này hành động. Vì có tính cách hướng ngoại nên bạn khá ưa thích các hoạt động ngoại khóa và giải trí ngoài trời. Đồng thời, bạn cũng là người luôn tràn đầy năng lượng, chủ động và có thể tập trung cố gắng để đạt được kết quả tốt.

trắc nghiệm biểu tượng học giả

Ảnh: Pexels

Biểu tượng 4 – Học giả

Bạn được thôi thúc bởi sự tò mò và không ngừng siêng năng để giành được thành tích cao trong học tập, công việc. Nói cách khác, bạn chính là “con nhà người ta” chính hiệu. Bạn khao khát được tôi luyện bản thân, mở mang tri thức và không bao giờ từ chối với cơ hội được trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị.

Biểu tượng 5 – Nhà hiền triết 

Biểu tượng thứ 5 trong bài trắc nghiệm chính là hình ảnh đại diện cho những nhà hiền triết – những người lôi cuốn và tài năng. Bạn là người thông minh, mạnh mẽ và hài hước. Do đó, ở bất kỳ nơi đâu, bạn cũng dễ dàng trở thành nhân vật trung tâm.

Biểu tượng 6 – Linh mục

Truyền cảm hứng, nhiệt huyết, giàu động lực, lòng kiêu hãnh là phẩm chất điển hình của những người chọn biểu tượng số 6. Đây là bốn trong những yếu tố giúp bạn thành công và gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Ngoài ra, bạn cũng rất chu đáo và tràn đầy đam mê trong cuộc sống – điều khiến người khác thích ở bên cạnh bạn.

trắc nghiệm biểu tượng cô gái kiêu hãnh

Ảnh: Pexels

Biểu tượng 7 – Vua

Những vị vua là những cá nhân mạnh mẽ và quyền lực nhất trong xã hội. Họ chính là nhà lãnh đạo thực thụ. Biểu tượng số 7 cho thấy bạn là người theo chủ nghĩa cầu toàn và luôn kỳ vọng sự hoàn hảo ở mọi việc bạn làm. Do đó, bạn rất dễ xây dựng lòng tin và có được sự tin cậy của mọi người dù trong công việc hay cuộc sống.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Vi Tường

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Blog Spiritualify

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more