6 cặp cung hoàng đạo “trái dấu” nhưng lại kết đôi hoàn hảo nhất

Đăng ngày:

Theo chiêm tinh học, tính cách của chúng ta chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi cung hoàng đạo của mình. Những đặc điểm tính cách này cũng góp phần tạo nên sự tương thích giữa các mối quan hệ trong xã hội.

Tuy không dễ dàng gì để hòa hợp với người có tính cách và quan điểm sống khác với bạn nhưng nếu biết cách trung hòa điểm khác biệt và tôn trọng nhau, cả hai lại có thể trở thành cặp đôi ngọt ngào nhất trên thế gian này. Vì vậy, những cung hoàng đạo dưới đây dù có tính cách trái ngược nhau nhưng khi ở bên lại tạo thành bộ đôi hoàn hảo nhất. Cùng ELLE tìm hiểu xem đó là những cặp đôi nào nhé!

cặp đôi cung hoàng đạo túp lều

Ảnh: Unsplash

1. Bạch Dương và Cự giải

Trái với tính cách sôi nổi của Bạch Dương, Cự Giải lại có vẻ trầm tính và dịu dàng hơn. Nhưng những phẩm chất ấy không thể cản trở cả hai trở thành cặp đôi hoàn hảo. Bạch Dương chính là “một nửa định mệnh” mà Cự Giải tìm kiếm bấy lâu. Nếu Cự Giải thường xuyên bị mắc kẹt trong cảm xúc của bản thân và không biết xoay xở như thế nào thì Bạch Dương sẽ là người bảo vệ và luôn giúp đỡ Cự Giải. Cho dù Bạch Dương không phải là người quyết đoán nhưng bản năng thích chở che sẽ luôn dẫn đường cho cung hoàng đạo này.

cặp đôi cung hoàng đạo ngồi sau xe

Ảnh: Unsplash

2. Kim Ngưu và Song Ngư

Mặc dù Kim Ngưu là “vị thần” của kim tiền và thực tế đến mức an toàn còn Song Ngư lại là hiện thân của linh hồn tự do, mơ mộng, cả hai vẫn tìm thấy nhau nhờ sự đồng điệu trong tầm hồn và thấu hiểu những gì đối phương đang phải chịu đựng. Nếu phải đối diện với sự căng thẳng trong cuộc sống, họ sẽ chọn cách rời đi và tránh đối diện với nó. Điều đó cũng tương tự cách họ giải quyết nhưng mâu thuẫn và bất đồng trong mối quan hệ. Việc ai thắng ai thua đều sẽ không có kết thúc tốt đẹp cho cả hai, vì thế, họ sẽ tránh làm tổn thương đối phương. Họ cũng luôn biết cách bên cạnh và an ủi đối phương khi người ấy phải trải qua những quãng thời gian khó khăn.

cặp đôi Kim Ngưu và Song Ngư nằm trên cỏ

Ảnh: Unsplash

3. Song Tử và Bọ Cạp

Có vẻ hơi ngạc nhiên khi nói Song Tử và Bọ Cạp chính là nửa còn lại của nhau. Trong khi tinh cách Bọ Cạp khá lạnh lùng và khắt khe thì Song Tử lại ấm áp và hơi bốc đồng. Thực tế là cả hai đều có cá tính mạnh và dễ cho mình quyền kiểm soát đối phương. Nhưng họ lại tìm thấy sự khác biệt ở nhau và bị thu hút bởi điều đó. Bọ Cạp là người khó tính và khép kín nhưng đó chỉ là cách họ tự bảo vệ bản thân mình. Cho nên, khi nhận thấy Song Tử là người có tính cách thuần khiết và hồn nhiên, họ sẽ không ngần ngại mà mở lòng mình với Song Tử. Ngược lại, Song Tử bị lôi cuốn bởi bản năng mạnh mẽ và sự tự tin của Bọ Cạp. Đó là lý do vì sao mà hai cung hoàng đạo này trở thành một trong những cặp đôi thú vị nhất trong 12 cung còn lại.

4. Sư Tử và Ma Kết

Hai cung hoàng đạo này đều là những người có tham vọng cao trong cuộc sống và luôn nỗ lực hết mình để đạt được điều mình muốn. Đôi lúc họ quá tập trung và dành nhiều thời gian vào công việc, nhưng cả hai sẽ luôn sẵn lòng làm bất kỳ điều gì để giữ gìn mối quan hệ. Đương nhiên, Sư Tử và Ma Kết đều không phải kiểu người dễ từ bỏ và tìm kiếm những điều dễ dàng. Họ biết thành quả của sự nỗ lực ngọt ngào như thế nào. Về lâu dài, ý chí kiên cường của cả hai chính là vũ khí giúp họ bảo vệ người mình yêu.

cặp đôi cung hoàng đảo nhón chân

Ảnh: Unsplash

5. Xử Nữ và Thiên Bình

Điểm chung của Xử Nữ và Thiên Bình là đều có điểm mạnh riêng biệt và nhân cách tốt đẹp. Họ sẽ cùng nhau kiên cường đấu tranh và sẵn sàng hy sinh để giữ gìn sợi dây kết nối giữa cả hai. Không gì có thể tách rời cặp đôi này. Đặc biệt, hai người đều kỳ vọng cao vào mối quan hệ và họ biết chính xác mình cần phải làm gì để đạt được điều đó. Do đó mà việc kỳ vọng quá mức không những không khiến cặp đôi này trở nên áp lực hay gò bó mà còn giúp họ trở thành phiên bản tốt hơn của mình từng ngày.

cặp đôi xử nữ và thiên bình tựa vào nhau

Ảnh: Unsplash

6. Nhân Mã và Bảo Bình

Cả Nhân Mã và Bảo Bình đều là cung hoàng đạo lãnh đạm về cảm xúc nhưng lại có xu hướng bày tỏ thẳng thắn những gì họ suy nghĩ. Do đó, họ dễ dàng thể hiện quan điểm cá nhân mà không cần phải chần chừ hay vội vàng. Đây là yếu tố chính giúp hai cung hoàng đạo này xây dựng sự tin tưởng ở đối phương. Họ cũng tôn trọng sự công bằng trong mối quan hệ và sẵn sàng đấu tranh bảo vệ người mình yêu. Đây có lẽ là cặp đôi hoàn hảo, ngọt ngào nhất trong các cặp đôi và dễ khiến mọi người xung quanh ghen tỵ.

cặp đôi nhân mã và bảo bình núi non

Ảnh: Unsplash

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Vi Tường

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Zodiacshine

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more