7 sản phẩm kem mắt dành cho làn da nhạy cảm

Đăng ngày:

Làn da nhạy cảm khiến phái đẹp gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Dĩ nhiên, chăm sóc đôi mắt cũng không là ngoại lệ. Mời bạn tham khảo những gợi ý kem dưỡng mắt phù hợp với da nhạy cảm dưới đây.

Kem mắt là “bảo bối” không thể thiếu trong chu trình chăm sóc “vẻ đẹp tâm hồn”. Với những cô nàng “cú đêm” có làn da nhạy cảm, việc lựa chọn kem mắt càng thêm quan trọng. Làm sao để giảm quầng thâm, bọng mắt hay nếp nhăn nhưng vẫn dịu nhẹ với làn da?

kem mắt tốt

Làn da nhạy cảm khiến phái đẹp đắn đo trong việc lựa chọn sản phẩm kem mắt phù hợp. Ảnh: sina.

Lancôme Advanced Génifique Yeux Eye Cream

Lancôme Advanced Génifique Yeux là dòng kem mắt dạng gel nhẹ dịu và mượt mà có tác dụng trẻ hóa da vùng mắt hiệu quả. Sản phẩm mang lại cảm giác đôi mắt tươi tắn như nàng vừa thức dậy từ một giấc ngủ ngon. Các dòng kem mắt từ Lancôme đã được kiểm tra an toàn qua nhãn khoa và da liễu, an toàn cho da nhạy cảm. Sản phẩm hỗ trợ giải quyết các tình trạng như kết cấu da không đồng đều, quầng thâm mắt và da khô. Từ đó, giúp da vùng mắt thư giãn và tươi tắn, trẻ trung hơn.

kem mắt Lancôme Advanced Génifique Yeux Eye Cream.

Lancôme Advanced Génifique Yeux Eye Cream.

Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix

Estée Lauder Advanced Night Repair được sản xuất bằng công nghệ độc quyền và hiện đại nhất Chronolux CB. Công nghệ này giúp cung cấp axit hyaluronic và chất chống ôxy hóa có lợi cho da. Trong đó, Eye Concentrate Matrix là dòng sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng nhất. Chiết xuất rễ cây thảo mộc Hoàng Cầm giúp làm giãn cơ và tăng khả năng đàn hồi của da. Ngoài ra, cây Phục Linh loại bỏ dần các sắc tố melanin, giúp làm trẻ hóa da. Có thể thấy, Concentrate Matrix được chiết xuất từ các loại thảo mộc quý hiếm từ tự nhiên. Chính vì vậy, đây là sản phẩm kem mắt an toàn dành cho bạn.

kem mắt Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix.

Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix.

Kem mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye

Ngoài cấp ẩm sâu, Kiehl’s Midnight Recovery Eye giúp đặc trị quầng thâm và bọng mắt hiệu quả. Sản phẩm chứa các chiết xuất thực vật như tinh dầu oải hương và hoa anh thảo. Đây là sản phẩm kem mắt an toàn và lành tính cho làn da nhạy cảm. Dầu hoa oải hương có tác dụng làm sáng da hiệu quả. Trong khi đó, hoa thảo anh rất giàu omega 6 giúp giảm sưng cho làn da dưới mắt. Sản phẩm hỗ trợ và giảm thiểu tình trạng thâm quầng và bọng mắt ở phái đẹp.

kem mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye

Kiehl’s Midnight Recovery Eye.

kem mắt Murad Renewing Eye Cream

Kem dưỡng mắt Murad Renewing Eye Cream được đặc chế cho làn da nhạy cảm. Khi lão hóa, làn da nhạy cảm dễ khô mỏng, kém đàn hồi, nếp nhăn sâu. Với thành phần hoạt chất lành tính, sản phẩm giúp cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu cho da. Murad Renewing có khả năng tăng cường và phục hồi cho da vùng quanh mắt mà không gây kích ứng. Đồng thời, sản phẩm giúp giảm bọng mắt, quầng thâm và nếp nhăn hiệu quả. Mấu chốt làm nên công dụng của sản phẩm là Eye Brightening Complex. Đây là hợp chất có khả năng làm bật tông da, giúp giảm quầng thâm, bọng mắt rõ rệt. Vì vậy, Murad Renewing Eye Cream giúp da vùng mắt được cải thiện an toàn và nhanh chóng.

kem mắt Murad Renewing Eye Cream.

Murad Renewing Eye Cream.

Avène Soothing Eye Contour Cream

Dòng sản phẩm từ Avène không chỉ dịu nhẹ trên da mà còn giúp giảm mẩn đỏ hoặc kích ứng. Với công thức giàu dưỡng ẩm, sản phẩm giúp bảo vệ mi mắt và vùng da quanh mắt mỏng manh. Đồng thời, Avène Soothing Eye Contour Cream giúp giảm sưng và thư giãn vùng da dưới mắt hiệu quả. Nước khoáng Avène và dầu khoáng sẽ làm giảm kích ứng, bọng mắt và quầng thâm. Sản phẩm có chất kem dịu nhẹ được thiết kế riêng cho vùng da mỏng manh nhạy cảm quanh mắt. Ngoài ra, các hoạt chất trong kem mắt Avène thấm nhanh và không gây nhờn. Sản phẩm có màu hồng đào và hương thơm dịu nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

kem mắt Avène Soothing Eye Contour Cream.

Avène Soothing Eye Contour Cream.

La Roche-Posay Hydraphase Intense Eye Cream

La Roche Posay Hydraphase Intense Eye Cream dưới công thức dạng gel không mùi hương. Chính vì vậy, nàng hãy yên tâm về độ an toàn của sản phẩm cho làn da nhạy cảm. Hydraphase là giải pháp dành cho da mất nước, giúp làm mịn nếp nhăn quanh mắt. Đồng thời, Acid Hyaluronic phân mảnh có tác dụng làm ẩm, dưỡng da và làm mềm da. Từ đó, giảm thiểu tình trạng bọng mắt, thâm quầng và nếp nhăn xung quanh vùng mắt. Có thể nói, La Roche Posay Hydraphase Intense là sản phẩm kem mắt hiệu quả và an toàn cho làn da nhạy cảm.

kem mắt La Roche Posay Hydraphase Intense Eye Cream.

La Roche Posay Hydraphase Intense Eye Cream.

Kem mắt Clinique Even Better Eyes Dark Circle Corrector

Clinique Even Better Eyes Dark Circle Corrector là sản phẩm giảm nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm hiệu quả. Sản phẩm của Clinique sở hữu chất kem mềm mịn và mỏng nhẹ. Kem có chứa các hạt quang học sáng giúp che mờ quầng thâm và làm sáng vùng da mắt. Bên cạnh đó, vitamin trong kem mắt không chỉ làm mờ quầng thâm mà còn giảm nếp nhăn quanh mắt. Đầu thoa được làm từ thép không gỉ, đem lại cảm giác mát lạnh cho người sử dụng. Từ đó, giúp giảm sưng và phục hồi đôi mắt mệt mỏi một cách hiệu quả. Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng làm giảm quầng thâm 30% trong 12 tuần. Đặc biệt, sản phẩm không chứa dầu và chất tạo hương.

kem mắt Clinique Even Better Eyes Dark Circle Corrector.

Clinique Even Better Eyes Dark Circle Corrector.

 

 

 

Nhóm thực hiện

Bài: Nguyễn Nhung

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more