Sơn Tùng M-TP đốt cháy sân khấu trực tuyến ra mắt OPPO Reno4 và OPPO Watch

Đăng ngày:

Tối 1/8 vừa qua, sự kiện ra mắt bộ đôi smartphone OPPO Reno4/ Reno4 Pro và đồng hồ thông minh OPPO Watch với tên gọi “Tôi nổi bật, tạo khác biệt” đã để lại nhiều ấn tượng cho giới mộ điệu. Đặc biệt, đây cũng là một trong những chương trình hiếm hoi có sự góp mặt của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Vốn được lên kế hoạch kỹ lưỡng và chuẩn bị ra mắt trong không gian của một đại nhạc hội với sân khấu trên mặt nước tại Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, sự kiện “Tôi nổi bật, tạo khác biệt” đã phải chuyển sang hình thức livestream vào phút chót bởi diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Tuy nhiên, chút trở ngại này không ngăn cản OPPO mang lại một chương trình chuyên nghiệp, bài bản, được đầu tư toàn vẹn, đặc biệt là sự tham gia của các ca sĩ trẻ đang tạo được dấu ấn cá nhân nổi bật tại Việt Nam như Trúc Nhân, Sơn Tùng M-TP. Sự kiện được công chiếu trên YouTube và fanpage của OPPO Việt Nam vào 18h45 tối 1/8 vừa qua.

Bùng nổ sân khấu trực tuyến

Sân khấu ra mắt lần này tiếp tục được dẫn dắt bởi nam MC điển trai Ngô Kiến Huy. Với kinh nghiệm cầm trịch buổi giới thiệu bộ đôi Reno3 và Reno3 Pro trước đó, Ngô Kiến Huy đã đưa người xem đi từ thú vị này đến thú vị khác nhờ sự am hiểu sản phẩm của mình. Bằng sự hóm hỉnh, duyên dáng thiên phú, nam MC đã tạo nên không khí sôi nổi, trẻ trung và vui tươi khi xóa nhòa khoảng cách giữa người xem trực tuyến và sân khấu thực tế, khéo léo dẫn dắt mini game cũng như tạo cơ hội để các nghệ sĩ trò chuyện, chia sẻ về hành trình xây dựng phong cách cá nhân.

Ngô Kiến Huy tại sự kiện OPPO

Ảnh: OPPO Việt Nam

Sự kiện bắt đầu bằng màn trình diễn vũ đạo trẻ trung, sôi động, kết hợp với trình chiếu hình ảnh các gương mặt đại diện cho tinh thần “Tôi nổi bật, tạo khác biệt”. Ngay sau đó, Đại diện OPPO Việt Nam đã cùng với một số gương mặt đại diện cho hơn 4.000 nhân viên của OPPO lần lượt gửi lời cảm ơn đến chân thành đến các đối tác, bạn bè truyền thông, những khách hàng thân thiết vì đã đồng hành và hỗ trợ để OPPO tiếp tục phấn đấu, mang những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến cho người dùng.

đội ngũ OPPO gửi lời cảm ơn

Ảnh: OPPO Việt Nam

Đặc biệt, OPPO cũng bày tỏ lòng tri ân đến toàn thể người dân, những người nơi đầu “chiến tuyến” đang nỗ lực đưa Việt Nam vượt qua khó khăn để trở lại cuộc sống thanh bình; đồng thời kêu gọi cộng đồng, người dùng tin tưởng, mạnh mẽ và nâng cao ý thức cá nhân, như Đại diện OPPO chia sẻ: “Từ ý thức nhỏ sẽ tạo ra sức mạnh lớn. Mong rằng chúng ta sẽ gặp lại nhau khi đất nước mạnh khỏe”.

Trúc Nhân trong buổi ra mắt OPPO Reno4

Ảnh: OPPO Việt Nam

Một trong những điểm nhấn của sự kiện là màn trình diễn của nam ca sĩ Trúc Nhân. Không chỉ mang đến nét vui tươi thông qua các ca khúc Vẽ, Bốn Chữ Lắm, Sáng Mắt Chưa (với màn góp giọng và múa phụ họa hài hước của Ngô Kiến Huy), Trúc Nhân còn kết hợp rất ăn ý với nam MC để tạo ra bầu không khí hài hước, dí dỏm cho chương trình.

Sơn Tùng M-TP tại sự kiện của OPPO Việt Nam

Ảnh: OPPO Việt Nam

Tất nhiên, không thể bỏ qua tiết mục được mong chờ nhất trong sự kiện lần này, đó là sự góp mặt của đại diện thương hiệu – Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ chứng minh đẳng cấp khi xuất hiện trong set đồ trông có vẻ đơn giản nhưng đến từ BST mới nhất của Louis Vuitton, do Virgil Abloh hợp tác thiết kế với Nigo.

Sơn Tùng M-TP biểu diễn tại sự kiện OPPO

Ảnh: OPPO Việt Nam

Sơn Tùng M-TP biểu diễn tại sự kiện của OPPO

Ảnh: OPPO Việt Nam

Ngay lập tức, không khí trở nên cuồng nhiệt và nóng bỏng hơn bao giờ hết với màn trình diễn Intro Sky Tour đậm chất chill cùng 2 siêu phẩm Hãy Trao Cho AnhCó Chắc Yêu Là Đây. Là một trong những nam ca sĩ có sức ảnh hưởng nhất của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại cùng loạt thành tích đáng nể trên trường quốc tế, không ai phù hợp hơn Sơn Tùng M-TP để gửi đi thông điệp về một cái tôi nổi bật, một cá tính độc nhất, một phong cách khác biệt, vốn là tinh thần chủ đạo của dòng sản phẩm OPPO Reno4 và Reno4 Pro.

Sơn Tùng M-TP biểu diễn tại sự kiện của OPPO

Ảnh: OPPO Việt Nam

Ra mắt bộ đôi sản phẩm OPPO Reno4 và OPPO Watch

Tại sự kiện, OPPO đã chính thức ra mắt bộ đôi OPPO Reno4/Reno4 Pro và đồng hồ thông minh OPPO Watch tại Việt Nam.

ra mắt OPPO Reno4

Ảnh: OPPO Việt Nam

Bộ đôi OPPO Reno4 và Reno4 Pro sở hữu hàng loạt nâng cấp ấn tượng: Thiết kế mỏng nhẹ thời thượng; Camera tăng cường thuật toán trí thông minh nhân tạo cho chế độ chụp Chân dung màu AI nổi bật chủ thể; Sạc nhanh siêu tốc và an toàn SuperVOOC 2.0 sạc đầy pin chỉ trong 36 phút; Hiệu năng mạnh mẽ vượt trội nhờ trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G. Đặc biệt, với độ dày chỉ 7.7mm và nặng chỉ 165g trên bản tiêu chuẩn và 161g trên bản Pro, mặt lưng nhám độc đáo và bảng màu độc đáo gồm đen thiên thạch, xanh thiên hà, đen sao đêm, trắng tơ lụa, OPPO Reno4 và Reno4 Pro không chỉ là một chiếc điện thoại thông thường mà còn là một món phụ kiện thời trang, giúp cho những người dùng trẻ tỏa sáng trước đám đông, đúng với thông điệp “Tôi nổi bật, Tạo khác biệt”.

Ngô Kiến Huy và đại diện OPPO

Ảnh: OPPO Việt Nam

Ngay trong sự kiện, Ngô Kiến Huy đã mời Đại diện OPPO thực hiện thử thách sạc nhanh cùng OPPO Reno4. Kết quả cho thấy OPPO Reno4 có thể sạc đầy pin 4000mAh với thời gian ấn tượng, chỉ 33 phút 02 giây – một kỷ lục chưa từng có trên bất kỳ chiếc smartphone phân khúc tầm trung nào tại Việt Nam hiện nay.

ra mắt OPPO Watch

Ảnh: OPPO Việt Nam

Đây cũng là lần đầu tiên OPPO mang dòng đồng hồ thông minh OPPO Watch về thị trường Việt Nam với 2 phiên bản 46mm và 41mm. Kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại cùng phong cách thẩm mỹ tinh tế, OPPO Watch mang lại trải nghiệm thông minh và thanh lịch trong một thiết bị nhỏ gọn cao cấp. Đồng hồ smartwatch giờ đây được nâng lên một tầm cao mới với màn hình cong tràn linh hoạt đầu tiên trên thế giới, tích hợp hệ điều hành mạnh mẽ Wear OS được cung cấp bởi GoogleTM, mặt đồng hồ thông minh AI tùy biến theo từng phong cách cùng sạc nhanh Watch VOOC cho thời gian sử dụng suốt 16 giờ liên tục chỉ sau 15 phút sạc. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến cùng phong cách thời thượng, OPPO Watch mang đến giải pháp đồng hồ thông minh vượt trội, đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động hàng ngày.

Độc giả xem thêm thông tin về bộ đôi Reno4, Reno4 Pro tại đây.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: OPPO Việt Nam

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more