Top sản phẩm dưỡng da chống ô nhiễm được ưa chuộng hiện nay

Đăng ngày:

Dưỡng da chống ô nhiễm là gì mà lại khiến phái đẹp phát cuồng đến như vậy?

Bạn đã bao giờ nghe nói đến thành phần dưỡng da chống ô nhiễm chưa? Đây là loại sản phẩm gì mà lại làm mưa làm gió trong giới làm đẹp đến như vậy? Cùng ELLE tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

dưỡng da - đen trắng

Dưỡng da chống ô nhiễm là loại sản phẩm gì mà lại làm mưa làm gió trong giới làm đẹp đến như vậy. Ảnh: Pexels.

dưỡng da chống ô nhiễm là gì?

Sinh sống trong các thành phố lớn khiến chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường ô nhiễm. Chẳng hạn như tia cực tím, khói thải từ xe cộ, tàu điện ngầm hay thậm chí là ánh sáng xanh từ các màn hình điện tử. Phương pháp chăm sóc da chống ô nhiễm được tin rằng sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi bị hư hại do ảnh hưởng từ các yếu tố môi trường. Thế nhưng, các thương hiệu chăm sóc da được “gán mác” chống ô nhiễm không thể được xem như là thuốc đặc trị. Điều này còn có nghĩa là các nhãn hàng không phải chịu nghĩa vụ pháp lý để tuân theo bất kỳ quy tắc nào khi đề cập đến chức năng của những sản phẩm chống ô nhiễm.

Trên thực tế, mỹ phẩm chống ô nhiễm được thêm vào những thành phần hỗ trợ giúp da tránh bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài như bụi bẩn từ không khí và ánh nắng mặt trời. Từ đó, hạn chế tình trạng lão hoá da, bệnh da liễu như mề đay hay thậm chí là bệnh chàm.

dưỡng da - chấm

Các thương hiệu làm đẹp có xu hướng cho ra những dòng mỹ phẩm hỗ trợ chức năng chăm sóc chống ô nhiễm cho da. Ảnh: Pexels.

Sản phẩm dưỡng da chống ô nhiễm trên thị trường

SHISEIDO Ultimune Power Infusing Concentrate

dưỡng da - shiseido đỏ

Ultimune Power Infusing Concentrate. Ảnh: Amazon.

Trong sản phẩm của Shiseido có chứa nồng độ chất chống ôxy hóa cao hỗ trợ làm sạch da khỏi bụi bẩn do ô nhiễm từ trong tế bào. Với công nghệ chiết xuất từ rễ cây Iris, Shiseido Ultimune Power Infusing làm tăng cường khả năng phục hồi cho làn da bên dưới mắt hỗ trợ nâng cao bảo vệ sự rạng rỡ của “cửa sổ tâm hồn” từ sâu bên trong.

Mousse rửa mặt chống ô nhiễm Anti-Pollution Cleansing Cream to Foam của Chanel

dưỡng da - chanel

Chanel La Mousse Anti-Pollution Cleansing Cream to Foam. Ảnh: Amazon.

Với kết cấu kem đậm đặc, sữa rửa mặt từ thương hiệu đình đám Chanel giúp lấy lại sự rạng rỡ của làn da bằng cách nhẹ nhàng loại bỏ dấu vết của lớp trang điểm, kem chống nắng và các chất ô nhiễm khi bạn tiếp xúc trong ngày. Không chỉ bảo vệ khuôn mặt bạn khỏi sự tấn công của ô nhiễm từ bên ngoài môi trường, La Mousse Anti-Pollution Cleansing Cream to Foam còn cung cấp dưỡng chất dưỡng ẩm và củng cố các tế bào da, từ đó cải thiện sức khoẻ cho làn da của bạn.

Nhóm thực hiện

Bài: Nhật Anh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more