Các sản phẩm làm đẹp vượt thời gian của Nữ hoàng Elizabeth

Đăng ngày:

Trong suốt hơn 60 năm tại vị, Nữ hoàng Elizabeth luôn khiến cả thế giới tò mò về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp yêu thích của bà. Nữ hoàng đã tin dùng những thương hiệu mỹ phẩm nào để có được vẻ ngoài sang trọng và chỉnh chu khi xuất hiện trước công chúng?

Nữ hoàng Elizabeth không hề công khai thỏi son yêu thích của mình nhưng vẫn có nhiều cách để biết được thói quen làm đẹp của bà. Ngoài thông tin từ một số báo cáo hoàng gia, công chúng có thể đoán được sở thích làm đẹp của Nữ hoàng thông qua các chứng chỉ bảo hộ của Hoàng gia Anh. Đối với các thương hiệu này, việc được phục vụ cho các vị khách Hoàng gia Anh là đặc quyền vô cùng tự hào. Sau đây là một số loại phấn, kem và mùi hương không thể thiếu trong bộ sưu tập của Nữ hoàng Elizabeth – nhiều sản phẩm trong số đó đã nhận được chứng chỉ bảo hộ Hoàng gia.

sản phẩm làm đẹp nữ hoàng

Nữ hoàng Elizabeth II – người phụ nữ trị vì lâu nhất của Hoàng gia Anh vẫn “trung thành” với những sản phẩm làm đẹp đến từ các thương hiệu đình đám ở châu Âu. Ảnh: Head Topics.

PHẤN PHỦ EVER MATTE RADIANT MATTIFYING

Nữ hoàng Elizabeth đã dùng mỹ phẩm Clarins sau khi ủy quyền cho thương hiệu này để tạo ra màu son phù hợp với màu áo choàng mà bà đã mặc trong lễ đăng quang của mình. Ngày nay, Nữ hoàng vẫn sử dụng các sản phẩm của Clarins thường xuyên (Clarins có chứng chỉ bảo hộ Hoàng gia về mảng “chăm sóc da và mỹ phẩm”) và có tin đồn rằng phấn phủ Ever Matte của hãng là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu của bà.

sản phẩm làm đẹp phấn phủ MATTE RADIANT MATTIFYING

Phấn phủ Ever Matte Radiant Mattifying một trong những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của Nữ hoàng Anh.

SƠN MÓNG TAY BALLET SLIPPERS

Theo thông tin trên trang Essie (và một vài nguồn khác) cho biết, vào năm 1989, thợ làm tóc của Nữ hoàng đã đề nghị Essie Weingarten – người sáng lập thương hiệu quay trở lại để yêu cầu một lọ sơn móng tay Ballet Slippers. Có tin đồn rằng đó là loại sơn duy nhất tô điểm cho móng tay của Nữ hoàng cho đến ngày nay.

làm đẹp nữ hoàng: SƠN MÓNG TAY BALLET SLIPPERS

Ballet Slippers là thương hiệu sơn móng tay Nữ hoàng Anh yêu thích nhất.

KEM DƯỠNG DA TAY VÀ MÓNG TAY CLARINS

Theo tờ Telegraph đưa tin, tuýp kem dưỡng da tay và móng tay này được cho là “không bao giờ cạn kiệt ở cung điện”. Sau cùng thì nếu Nữ hoàng làm móng tay thường xuyên, bà ấy chắc chắn phải chăm sóc bộ móng hoàn hảo với tuýt kem dưỡng da tay này.

làm đẹp nữ hoàng: KEM DƯỠNG DA TAY VÀ MÓNG TAY CLARINS

Kem dưỡng da tay và móng tay Clarins – Sản phẩm làm đẹp “không bao giờ cạn kiệt ở cung điện”.

SON DƯỠNG BEAUTIFUL COLOR MOISTURIZING LIPSTICK

Theo tạp chí Hello, Nữ hoàng từ lâu đã là một fan hâm mộ của những thỏi son Elizabeth Arden – một thương hiệu mỹ phẩm đã nhận được chứng chỉ bảo hộ Hoàng gia trong hơn 55 năm. Mặc dù không biết chính xác màu son mà Nữ hoàng Anh thích, nhưng công chúng có thể nhận ra nữ hoàng có xu hướng lựa chọn các sắc hồng đậm, tương tự như màu son Wildberry.

sản phẩm làm đẹp nữ hoàng; SON DƯỠNG BEAUTIFUL COLOR MOISTURIZING LIPSTICK

Son dưỡng Beautiful Color Moisturizing Lipstick là sản phẩm làm đẹp “bất ly thân” của Nữ hoàng Anh.

KEM DƯỠNG EIGHT HOUR CREAM SKIN PROTECTANT

Theo tờ Telegraph, một sản phẩm thuộc hãng Elizabeth Arden khác được Nữ hoàng yêu thích là kem dưỡng Eight Hour Cream Skin Protectant. Vào năm 2016, một đại diện báo chí cho biết, để phục vụ Nữ hoàng, thương hiệu này đã thường xuyên liên lạc với cô Angela Kelly – thợ may phục sức cao cấp của bà. “Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với Angela Kelly và nhóm của cô ấy để đảm bảo cung cấp dịch vụ xuất sắc cho bất cứ điều gì mà Nữ hoàng yêu cầu hoặc muốn thử”, người đại diện nói trên tờ Telegraph. “Tuy nhiên, chúng tôi có thể tiết lộ rằng đó là niềm tự hào vô cùng to lớn”.

sản phẩm làm đẹp nữ hoàng: KEM DƯỠNG EIGHT HOUR CREAM SKIN PROTECTANT

Nữ hoàng Elizabeth luôn mang theo kem dưỡng Eight Hour Cream Skin Protectant vào những dịp quan trọng.

XÀ PHÒNG LEMON AND NEROLI

Thương hiệu Bronnley lần đầu tiên được trao tặng chứng chỉ bảo hộ Hoàng gia vào năm 1943 bởi Vua George VI, và sau đó Nữ hoàng Elizabeth cũng trao tặng chứng chỉ này cho thương hiệu. Không biết chính xác sản phẩm nào của Bronnley được sử dụng tại Cung điện Buckingham, nhưng rất có thể là xà phòng Lemon and Neroli của thương hiệu Bronnley, vì đây là một trong những sản phẩm được fan của thương hiệu Bronnley yêu thích.

sản phẩm làm đẹp nữ hoàng; XÀ PHÒNG LEMON AND NEROLI

Xà phòng Lemon and Neroli là sản phẩm làm đẹp của hãng Bronnley – thương hiệu được Hoàng gia Anh tin dùng.

SỮA TẮM MOLTON BROWN – SẢN PHẨM LÀM ĐẸP CỦA nỮ HOÀNG ANH

 Là một thương hiệu được nhận chứng chỉ bảo hộ Hoàng gia khác, Molton Brown có đặc quyền cung cấp “vật dụng tắm” cho Nữ hoàng. Một lần nữa, không ai có thể biết được những sản phẩm cụ thể mà Nữ hoàng yêu thích, nhưng dựa trên sở thích màu hồng của bà, chúng ta đoán được rằng loại sữa tắm này là một đối thủ nặng ký.

sản phẩm làm đẹp nữ hoàng: SỮA TẮM MOLTON BROWN HƯƠNG HOA HỒNG VÀ CÂY ĐẠI HOÀNG

Sữa tắm Molton Brown: Sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của Nữ hoàng Anh.

LƯỢC CHẢI TÓC BẰNG GỖ ANH ĐÀO HÌNH OVAL – G.B. KENT & SONS

 Kent là nhà sản xuất dụng cụ chải tóc lâu đời nhất thế giới và đã giữ chứng chỉ bảo hộ Hoàng gia trong suốt chín triều đại, bao gồm cả triều đại của Nữ hoàng Elizabeth.

sản phẩm làm đẹp nữ hoàng: LƯỢC CHẢI TÓC BẰNG GỖ ANH ĐÀO HÌNH OVAL – G.B. KENT & SONS

Những chiếc lược chải tóc dành cho nữ giới đã giúp G.B. Kent & Sons có được chứng nhận bảo hộ từ Nữ hoàng Elizabeth.

NƯỚC HOA Floris london HƯƠNG HOA HỒNG TRẮNG

 Theo Floris, Mary Shelley – tác giả của tiểu thuyết Frank Shelstein, Vua George IV và Florence Nightingale đều là những người say mê nước hoa Floris London hương Hoa hồng trắng. Nữ hoàng Elizabeth cũng không là ngoại lệ. Floris có chứng chỉ bảo hộ Hoàng gia từ Nữ hoàng tương đương với tư cách “người làm nước hoa” của bà. Và mặc dù Nữ hoàng không bao giờ đề cập đến mùi hương mà mình thích nhưng nhiều khả năng đó là hương Hoa hồng trắng.

sản phẩm làm đẹp nữ hoàng; NƯỚC HOA FLORIS LONDON HƯƠNG HOA HỒNG TRẮNG

Nước hoa Floris London hương hoa hồng trắng làm cả thế giới say mê.

XÀ PHÒNG TINH DẦU HOA OẢI HƯƠNG ANH – YARDLEY

 Trở lại giữa thế kỷ XVII, Yardley nắm giữ một chứng chỉ bảo hộ Hoàng gia từ vua Charles I để cung cấp xà phòng trên khắp London. Ngày nay, Yardley không còn giữ vị trí độc quyền ở London nhưng thương hiệu vẫn liên kết với hoàng gia. Những bản báo cáo ghi chép rằng các dinh thự của hoàng gia luôn có sẵn xà phòng Yardley, theo tạp chí Marie Claire, khách riêng đến Lâu đài Windsor cũng được cung cấp sản phẩm Yardley.

sản phẩm làm đẹp nữ hoàng; XÀ PHÒNG TINH DẦU HOA OẢI HƯƠNG ANH – YARDLEY

Xà phòng tinh dầu hoa oải hương Anh – Yardley luôn có sẵn trong những tòa dinh thự và lâu đài của Hoàng gia.

Nhóm thực hiện

Bài: Xuân Thư

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

 

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more