M.A.C – “Be Your Own Queen” cùng Hoàng Thùy Linh

Đăng ngày:

“Bất kể bạn là ai, đến từ nơi nào, đang ở trong hoàn cảnh nào, chúng tôi tin rằng bạn sẽ luôn là Nữ Hoàng! Và M.A.C luôn đồng hành cùng bạn để tự tin thể hiện những nét cá tính riêng.”

Đó là thông điệp mạnh mẽ và đầy ý nghĩa đến từ BST mới nhất của M.A.C. 14/8 vừa qua, Estee Lauder Vietnam (chủ sở hữu thương hiệu M.A.C Cosmetic) thông báo ra mắt 8 bộ sưu tập kết hợp các màu sắc truyền cảm hứng cùng ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh. Với tên gọi “Be Your Own Queen”, M.A.C hy vọng truyền cảm hứng đến mọi tín đồ làm đẹp vượt qua mọi định kiến, không ngần ngại là chính mình.

BST của M.A.C và Hoàng Thùy Linh

Mỗi người đều có thể tìm được cho mình một hoặc nhiều phiên bản trong BST lần này và trở thành Nữ Hoàng của chính mình.

M.A.C và Hoàng Thùy Linh – Be your Own Queen

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ, M·A·C không chỉ dừng lại ở việc mang đến những sản phẩm làm đẹp. Hơn thế nữa, M·A·C được mệnh danh tiên phong trong việc kết hợp với các nghệ sĩ nhằm đem lại những thông điệp truyền cảm hứng trong các lĩnh vực sáng tạo, văn hóa, cá nhân hóa, thông điệp xã hội và cộng đồng. Câu chuyện, hành trình và bản sắc cá tính của Hoàng Thuỳ Linh là một biểu tượng cho tinh thần và những giá trị mà M·A·C đề cao.

Trong buổi phỏng vấn về lần hợp tác này, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ: ” Linh tìm thấy M·A·C như một người bạn đồng hành, cùng mình truyền đi thông điệp ấy. Bất kể bạn là ai, ở hoàn cảnh hay thời đại nào, bạn vẫn xứng đáng là một Nữ Hoàng.” Thông qua sự hợp tác với Hoàng Thủy Linh – một Nữ Hoàng mạnh mẽ, M.A.C muốn gửi một thông điệp tới tất cả những ai yêu cái đẹp ngoài kia: “Hãy đừng ngần ngại thể hiện sắc thái của riêng bạn, cùng M.A.C và Hoàng Thuỳ Linh lan toả sức mạnh và cảm hứng đến tất cả những ai đam mê cái đẹp, để sống thật với bản thân, tự hào và tự tin – để trở thành Nữ Hoàng của chính mình.”

BST của M.A.C

Bất kể bạn là ai, trong hoàn cảnh nào, bạn sẽ luôn xứng đáng là Nữ Hoàng.

4 phiên bản từ Hoàng Thuỳ Linh trong BST của M.A.C

BST gồm 8 màu sắc khác nhau, được Hoàng Thuỳ Linh và M.A.C đặc biệt lựa chọn cho lần hợp tác này. Trong đó, 4 phiên bản do chính tay Hoàng Thuỳ Linh lựa chọn và 4 phiên bản còn lại do đội ngũ chuyên gia tại M·A·C gợi ý. BST hứa hẹn sẽ đem đến sự lựa chọn phong phú và khác biệt để mỗi tín đồ làm đẹp được tự hào là phiên bản của chính mình.

Bà Abigail Baniqued – Giám đốc Nhãn hàng M·A·C cho biết: “Mỗi phiên bản của BST này đại điện cho một cá tính và lựa chọn các chủ đề phong cách khác nhau. Chúng tôi đã cùng Hoàng Thuỳ Linh trao đổi rất kỹ lưỡng để tìm ra những sản phẩm và màu sắc phù hợp nhất cho từng phong cách trang điểm. Thông qua đó, mong rằng mỗi người đều có thể tìm được cho mình một hoặc nhiều phiên bản trong BST lần này để thể hiện bản thân và trở thành Nữ Hoàng của chính mình.”

1. Hoàng Thùy Linh trong phiên bản M.A.C Ngọt Ngào

 

M.A.C ngọt ngào

Hoàng Thùy Linh trong phong cách ngọt ngào.

    • Powder Kiss Liquid Lipcolour màu Billion $ Smile
    • Powder Kiss Lipstick màu Fall in Love
    • Studio Fix Powder Plus Foundation màu NC20

2. Cô nàng ca sĩ đầy Cá Tính cùng các sản phẩm của M.A.C

M.A.C cá tính

Hoàng Thùy Linh trong phong cách cá tính.

  • Powder Kiss Liquid Lipcolour màu Resort Season
  • Powder Kiss Lipstick màu Style Shocked!
  • Studio Fix Powder Plus Foundation màu NC20

3. Hoàng Thùy Linh trong phong cách Tinh Tế

M.A.C tinh tế

Hoàng Thùy Linh trong phong cách tinh tế.

  • Powder Kiss Liquid Lipcolour màu Devoted to Chilli
  • Powder Kiss Lipstick màu Devoted to Chilli
  • Studio Fix Powder Plus Foundation màu NC20

4. Nàng ca sĩ đầy Kiêu Hãnh trên con đường âm nhạc

M.A.C kiêu hãnh

Hoàng Thùy Linh trong phong cách kiêu hãnh.

  • Powder Kiss Liquid Lipcolour màu M·A·C Smash
  • Powder Kiss Lipstick màu Werk, Werk, Werk
  • Studio Fix Powder Plus Foundation màu NC20
Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more