Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 8/2020

Đăng ngày:

Bên cạnh các bom tấn chiếu lại, màn ảnh rộng tháng 8/2020 còn mang đến một bàn tiệc phim chiếu rạp mới, đa dạng thể loại từ tình cảm, kỳ ảo, hoạt hình cho đến hành động, hài hước, giật gân.

Cùng ELLE điểm qua những tựa phim chiếu rạp đáng chú ý trong tháng này nhé.

1. Mãi bên em (7/8)

phim chiếu rạp Mãi bên em

Ảnh: CGV

Đến từ nhà sản xuất A Star Is Born, Mãi Bên Em là tựa phim chiếu rạp tình cảm lãng mạn đơn thuần nhưng chất chứa nhiều thông điệp nhân sinh ý nghĩa. Riley (Alexandra Shipp) và Chris (Nicholas Hamilton) là một cặp đôi đang đắm chìm vào tình yêu đầu đời với tất cả sự nhiệt thành của tuổi đôi mươi.

Chuyện tình đẹp đang bình yên thì biến cố bất ngời ập đến. Chris qua đời trong một vụ tai nạn giao thông còn Riley dù may mắn sống sót nhưng lại luôn dằt vặt vì sự ra đi của anh. Chạm đến tột cùng của khổ đau, song bằng cách nào đó Riley vẫn luôn cảm nhận được sự hiện hiện của Chris xung quanh cô. Cuối cùng, Riley đi đến quyết định đe dọa tính mạng mình – tìm cách kết nối với linh hồn của Chris để nuôi hi vọng đưa anh trở lại. Lúc này, cô gái trẻ đứng trước chọn lựa khó khăn của đời mình: hoặc chấp nhận sự ra đi của Chris để sống tiếp phần đời còn lại, hoặc đánh đổi sinh mạng để được sống mãi với quá khứ tươi đẹp của cả hai.

2. Điệp viên siêu lầy (14/8)

phim chieu rap Diep vien sieu lay

Ảnh: CGV

Tựa phim chiếu rạp thể loại hành động hài này xoay quanh Jason Jones, hay còn gọi là JJ (Dave Bautista) – một điệp viên CIA dày dạn kinh nghiệm. Trong một lần thực địa, JJ bị cô bé 9 tuổi Sophie (Chloe Coleman) phát hiện và uy hiếp anh phải làm “gia sư” môn điệp viên cho mình nếu không muốn cả thế giới biết thân phận thực sự của anh. Mắc kẹt bên cô học trò lắm mưu nhiều mẹo, JJ dần phát hiện ra Sophie thực sự có tố chất và năng khiếu bẩm sinh để trở thành điệp viên. Trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười, cả hai dần trở thành “đôi bạn” thân thiết và giúp đối phương tìm thấy vẻ đẹp bên trong con người mình.

3. Gia đình chân to phiêu lưu ký (14/8)

phim chieu rap Gia dinh chan to phieu luu ky

Ảnh: CGV

Gia Đình Chân To Phiêu Lưu Ký tiếp nối phần phim chiếu rạp Bố Tớ Là Chân To, kể về cuộc phiêu lưu thú vị đến vùng đất Alaska với mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa về môi trường sau khi Adam và Bố trở thành những gương mặt được truyền thông săn đón. Trong lúc đang dốc sức để mang lại những điều tuyệt vời cho Alaska, họ đã phát hiện một âm mưu tàn phá môi trường. Liệu gia đình Chân To có ngăn chặn được âm mưu độc ác này và bảo vệ vùng đất?

4. Kẻ cắp nhân dạng (21/8)

phim chieu rap Ke cap nhan dang

Ảnh: CGV

Phim chiếu rạp được đánh giá là “một tác phẩm xuất sắc đến từ dòng phim kỳ ảo” của nước Pháp xoay quanh Simon – cậu bé mồ côi sở hữu một năng lực vô cùng đặc biệt: có thể biến đổi ngoại hình thành bất cứ người nào cậu bé từng chạm vào.

Cậu bé được hai anh em Thomas và Madeleine mời đến nhà chơi vào một ngày cuối tuần. Khi cùng nhau vào rừng chơi, Thomas không may trượt chân rơi xuống vực và Simon trở thành nhân chứng duy nhất. Vừa sợ hãi bị kết tội, vừa khao khát có một gia đình hạnh phúc, Simon đã biến thành người bạn của mình và sống với danh tính của cậu ấy.

10 năm trôi qua, bí mật của Simon dường như đã bị chôn vùi, cho đến một ngày một ngày, anh chàng muốn thử trở về thân phận thật của mình và tình cờ bị Madeleine bắt gặp. Cô lập tức nhớ đến tình cảm năm xưa mình dành cho Simon và tiến lại làm quen với cậu. Khi hai người đang yêu nhau say đắm, Madeleine đau khổ phát hiện ra anh trai mình bấy lâu nay lại chính là Simon – cậu bé mất tích năm xưa.

5. Rogue (21/8)

phim chiếu rạp Rogue

Ảnh: CGV

Phim chiếu rạp Rogue là câu chuyện về một nhóm lính đánh thuê được giao nhiệm vụ giải cứu con gái nhà lãnh đạo cấp cao của một quốc gia châu Phi khỏi âm mưu bắt cóc của tổ chức khủng bố. Khi toán lính đánh thuê vô tình giải thoát cả những người khác đang bị giam giữ trong sào huyệt của tổ chức khủng bố, toàn bộ kế hoạch ban đầu bị xáo trộn. Bộ phim đánh dấu màn tái xuất của “người đẹp Transformers” Megan Fox với khán giả Việt sau nhiều năm vắng bóng.

6. Tiệc trăng máu (28/8)

phim chiếu rạp Tiệc trăng máu

Ảnh: CGV

Remake từ tác phẩm gốc Perfect Strangers của Ý (từng được Hàn Quốc làm lại với tên Người quen xa lạ), Tiệc trăng máu là phim chiếu rạp Việt Nam được nhiều khán giả mong đợi từ khi có thông tin sản xuất. Dàn diễn viên toàn ngôi sao gạo cội như Thái Hòa, Thu Trang, Hồng Ánh, Đỗ Đức Thịnh, Hứa Vĩ Văn cùng cặp đôi Em chưa 18 Kiều Minh Tuấn và Kaithy Nguyễn cũng đủ để “bảo chứng” cho độ hot của phim, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt phòng vé trong tháng 8 này.

Chuyện phim xoay quanh buổi họp mặt của nhóm bạn thân lâu năm. Một thành viên đã bất ngờ đề xuất trò chơi chia sẻ điện thoại nhằm tăng tinh thần “đoàn kết”. Tất cả điện thoại đều phải đặt lên bàn, công khai mọi cuộc gọi, tin nhắn trong tối hôm đó trước sự chứng kiến của mọi người. Từ đây, những bí mật đen tối và góc khuất của từng người dần hé lộ. khiến cho mối quan hệ vốn khắng khít của họ bắt đầu lay chuyển.

7. Doraemon: Nobita và những người bạn khủng long mới (28/8)

phim chieu rap Doraemon

Ảnh: CGV

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ra đời của Doraemon và kỷ niệm 40 năm bộ phim điện ảnh Doraemon đầu tiên được ra mắt, tất cả khán giả nhỏ tuổi và fan hâm mộ của chú mèo máy đến từ tương lai sẽ được tái ngộ những người bạn tuổi thơ trong bộ phim hoạt hình chiếu rạp này.

Trong lúc đang tham gia hoạt động khảo cổ ở một cuộc triển lãm khủng long, Nobita tình cờ tìm thấy một viên hóa thạch và tin rằng đây là trứng khủng long. Nobita liền mượn bảo bối thần kỳ “khăn trùm thời gian” của Doraemon để giúp viên hóa thạch trở lại thời của chúng nhưng ngay sau đó, quả trứng liền nở ra một cặp khủng long song sinh. Ngạc nhiên hơn, đây lại là loài khủng long mới hoàn toàn và chưa từng được phát hiện.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more