Khác biệt để dẫn đầu, bạn cần một người đồng hành nổi bật

Đăng ngày:

Trong đời sống hiện đại, mỗi người đối mặt với vô vàn lý do để ghìm cái tôi mình xuống, đó có thể là định kiến, sự tự ti, mặc cảm về ngoại hình hay sự phân tầng xã hội… Thế nhưng, chỉ có một cách duy nhất để có thể vươn đến thành công, bất kể là ai, đó là đấu tranh để thể hiện “cái tôi” khác biệt, duy nhất của chính mình.

Tuyên ngôn “khác biệt”

Cách đây không lâu, một đoạn video với thông điệp ý nghĩa: “Tôi nổi bật, tạo khác biệt” đã truyền cảm hứng đến giới trẻ về tầm quan trọng của cái tôi cá tính trong xã hội hiện đại. Trong đoạn video, chàng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đóng vai chính mình, một người không chấp nhận hòa lẫn vào đám đông, một mình một lối bước lên bậc thang dẫn đến thành công. Đó không phải là hình ảnh ẩn dụ, đó là đoạn phim mô tả cuộc đời nam ca sĩ, như chính anh đã khẳng định: “Tôi không theo số đông mà chọn lối đi riêng. Đó là sự khác biệt”.

Bên cạnh Sơn Tùng M-TP, 4 gương mặt nổi bật trên mạng xã hội cũng lần lượt xuất hiện như muốn gợi ra những thử thách mà bạn trẻ nào cũng ít nhất một lần gặp phải. Bốn gương mặt diễn viên góp mặt trong video gồm: Amandine – cô gái lai Pháp bén duyên làng mốt Việt; Mộng Thường – chàng người mẫu gây chú ý với vẻ đẹp phi giới tính; Việt Dũng – gương mặt quen thuộc trong vô số shoot hình thời trang – và Thục Anh – cô gái cá tính với phong cách thời trang rockchic. Mỗi người đều chạm đến thành công riêng nhờ lựa chọn lối đi khác biệt. Họ là những mảng màu không thể hòa tan và ngày càng trở nên nổi bật trên hành trình khẳng định bản thân. Và cũng như Sơn Tùng, trên hành trình đó, mỗi người đều mang theo một món phụ kiện nổi bật đến từ bộ sản phẩm OPPO Reno4.

Phong cách “khác biệt”

Được truyền cảm hứng bởi tuyên ngôn “khác biệt”, mới đây ELLE kết hợp cùng OPPO Reno4 cho ra mắt bộ ảnh “Tôi nổi bật, tạo khác biệt”. Bộ ảnh khắc hoạ rõ nét “cái tôi” của bản thân trong nhiều cảnh huống đời sống trẻ: “cái tôi” tình yêu đôi lứa; “cái tôi” trong thời trang; “cái tôi” trong nghệ thuật và điện ảnh… Sử dụng màu sắc làm nổi bật nhân vật chính trên nền trắng đen hậu cảnh, bộ ảnh tôn lên sự khác biệt của mỗi cá nhân trong từng khung cảnh.

Bộ ảnh Tôi nổi bật tạo khác biệt 1

Ảnh: Dzũng Yoko

Bộ ảnh Tôi nổi bật tạo khác biệt 2

Ảnh: Dzũng Yoko

Bộ ảnh Tôi nổi bật tạo khác biệt 3

Ảnh: Dzũng Yoko

Bộ ảnh Tôi nổi bật tạo khác biệt 4

Ảnh: Dzũng Yoko

Bộ ảnh Tôi nổi bật tạo khác biệt 5

Ảnh: Dzũng Yoko

Trong thời đại mà cá tính có thể biểu lộ trực quan như hiện nay, mỗi thứ phục sức bạn khoác lên người đều có thể trở thành tuyên ngôn phong cách. Thế nhưng, nhiều người thường chỉ đầu tư cho quần áo và trang sức mà quên mất một món phụ kiện luôn gắn với mình bất kể nơi đâu: chiếc điện thoại.

Hơn cả một phương tiện liên lạc, điện thoại thông minh giờ đây còn là đồ chơi công nghệ thể hiện đẳng cấp của người dùng. Một chiếc điện thoại mỏng, nhẹ với thiết kế thời thượng, màu sắc ton sur ton với trang phục chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác tự tin dù bất cứ nơi đâu và trong hoàn cảnh nào.

Bộ ảnh Tôi nổi bật tạo khác biệt 6

Ảnh: Dzũng Yoko

Reno4 với hai phiên bản màu Đen Thiên Thạch và Xanh Thiên Hà, Reno4 Pro với 2 phiên bản Đen Sao Đêm và Trắng Tơ Lụa, bạn có thể thỏa sức sáng tạo khi mix-match món phụ kiện công nghệ này với mọi tủ đồ, mọi phong cách để làm bật lên cá tính riêng của mình. Bên cạnh đó, mặt lưng tinh tế và đầy chiều sâu nhờ dãy màu gradient ấn tượng, lấy cảm hứng từ thiên hà xa thẳm hay bầu trời đầy sao, khiến cho chiếc điện thoại trở nên sống động và nổi bật hơn bao giờ hết.

Bộ ảnh Tôi nổi bật tạo khác biệt 7

Ảnh: Dzũng Yoko

Với độ mỏng 7,7mm, chỉ nặng 165g trên bản tiêu chuẩn và 161g trên bản Pro, OPPO Reno4 được xem là hình mẫu lý tưởng của chiếc smartphone gọn nhẹ và thuận tiện. Nhờ tìm thấy sự cân bằng giữa trọng lượng và kích thước, OPPO Reno4 không chỉ đem đến trải nghiệm công nghệ hàng đầu mà còn thỏa mãn cả những yêu cầu khắt khe của nhóm người perfectionist (người theo chủ nghĩa hoàn hảo). Độc giả xem thêm thông tin về Reno4 & Reno4 Pro tại đây.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more