7 thỏi son lì giúp bạn sở hữu đẳng cấp nữ thần

Đăng ngày:

Có thể bạn đã bỏ lỡ rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời nếu loại son lì ra khỏi túi đựng mỹ phẩm của mình chỉ vì e ngại độ khô của chúng.

Không người phụ nữ nào lại muốn sở hữu bờ môi nứt nẻ và khô ráp vì son thiếu dưỡng. Tuy nhiên không phải mọi loại son lì đều khiến môi bạn rơi vào tình trạng đáng sợ như vậy. Có rất nhiều cách để khắc phục tình thế này và thực tế thì các hãng son lì cũng ngày càng cải tiến độ lưỡng trong son. Một thỏi son lâu trôi, bền màu và ẩm mịn vừa phải sẽ giúp tự tin trong mọi hoàn cảnh. Đó chính là trải nghiệm ELLE mong muốn đưa đến cho bạn, qua 7 thỏi son lì đỉnh cao sau.

top son lì

Bạn sở hữu bao nhiêu thỏi son lì trong kệ mỹ phẩm tại nhà? Ảnh: Getty Images.

1. Clé De Peau Beauté – Radiant Liquid Rouge Matte

Son kem lì Radiant Liquid Rouge Matte mới với 8 sắc màu lấy cảm hứng từ vải lụa và các họa tiết nghệ thuật trên trang phục truyền thống kimono của Nhật Bản. Các sắc son được trải dài từ màu hồng đến đỏ ấn tượng. Kết cấu son mềm mại như bơ lướt nhẹ và mượt mà nhờ công thức bông kem mịn Smooth-Whip, cấp ẩm cho đôi môi lên đến 8 tiếng. Son gồm 8 màu, đa dạng phong cách cho mọi quý cô.

son lì dạng kem Clé De Peau Beauté - Radiant Liquid Rouge Matte

Son lì dạng kem Clé de Peau Beauté Radiant Liquid Rouge Matte.

2. Hermès – Rouge Hermès

Mỗi thỏi son Hermès được chế tác bằng tay bởi các vật liệu cao cấp: sơn mài, ánh kim hoặc sắc màu, đều có thể được tái sử dụng bằng cách thay lõi son mới. Thiết kế của thỏi son cũng gợi nhắc đến nhiều di sản của thương hiệu, đặc biệt là kho tàng màu sắc đa dạng. 24 mã màu của bộ sưu tập Rouge Hermès được lựa chọn từ kho 75.000 màu vải và 900 màu da được lưu trữ tại Hermès.

son lì Hermès

Rouge Hermès.

3. Yves Saint Laurent – Tatouage Couture Liquid Matte Lip Stain

Tatouage Couture Velvet Cream mang hiệu ứng velvet và công nghệ đột phá, tạo nên chất son nhung lì matte khác biệt.

son lì Tatouage Couture Velvet Cream

Yves Saint Laurent Tatouage Couture Velvet Cream.

4. L’ORÉAL PARIS – COLOR RICHE MATTE

Thỏi son kinh điển của L’Oréal Paris cho hiệu ứng mịn lì với những sắc màu thời thượng hợp với làn da châu Á. Bảng màu son trải dài từ các tone nude đến tone đỏ nồng nàn hay tone hồng nữ tính, quyến rũ và khả năng lên màu cực chuẩn. Color Riche Matte còn được bổ sung tinh dầu Jojoba giúp dưỡng môi mềm mượt.

son lì từ l'oréal

Son lì L’Oreál Paris Color Riche Matte.

4. Maybelline New York – Color Sensational Matte

Bộ sưu tập 50 sắc son Color Sensational Creamy Mattes từ Maybelline New York mang lại cảm giác mịn lì – chuẩn màu – mượt môi ngay từ lần thoa đầu tiên. Bảng màu đa dạng phù hợp với mọi tone da châu Á, giúp bạn tự tin trong mọi biến hóa từ quyến rũ, nổi bật, thời thượng đến năng động. Đừng giới hạn bản thân với những màu sắc quen thuộc. Cuộc đời bạn cần được khuấy động bởi nhiều màu sắc, và hãy bắt đầu từ màu môi chính mình!

son lì Maybelline

Son lì Maybellin New York Color Sensational Creamy Mattes.

5. Fenty Beauty – Mattemoiselle Plush Matte Lipstick

Fenty Beauty là thương hiệu mỹ phẩm của nữ ca sĩ lừng danh Rihanna. Dòng son môi Mattemoiselle được các tín đồ làm đẹp yêu thích và săn đón từ những ngày đầu ra mắt. Đây là dòng son lì lâu trôi nhưng mịn, không gây khô môi hoặc tạo cảm giác nặng môi. Mattemoiselle không chứa parabens, sulfates và phthalates. Ngay từ lần thoa đầu tiên, cảm giác mỏng mượt như cánh hoa của chất son sẽ chinh phục bạn hoàn toàn. Son mang lại nhiều màu sắc đa dạng, hợp mọi tone da phái nữ.

son lì Fenty Beauty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick

Son lì Fenty Beauty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick.

6. Charlotte Tilbury – MATTE REVOLUTION

Son chứa thành phần nhiều dưỡng chất với chiết xuất từ ​​hoa phong lan, các loại sáp đặc biệt và các sắc tố khuếch tán ánh sáng. Matte Revolution mang lại hiệu ứng lì và mềm mại khi vừa thoa lên môi. Đầu son thiết kế độc đáo với đường vát vuông, giúp bạn thuận tiện hơn khi thoa son.

son lì Charlotte Tilbury Matte Revolution.

Charlotte Tilbury Matte Revolution.

7. Shiseido – ModernMatte Powder Lipstick

Shiseido ModernMatte Powder Lipstick là dòng son lì kết cấu bột mịn mang đến đôi môi chuẩn sắc, che phủ tốt mà lại mềm mịn như không. Son mang lại cảm giác mềm mịn trên môi và độ hoàn thiện mờ lì. Kết cấu dạng bột phấn mịn như nhung với những sắc màu ấn tượng và sống động. ModernMatte Powder Lipstick mang đến cảm giác hài lòng chỉ với một lần thoa. Bạn có thể thoa trực tiếp hoặc thoa chồng lên lớp son có màu khác.

Son lì Shiseido ModernMatte Powder Lipstick.

Son lì Shiseido ModernMatte Powder Lipstick.

Nhóm thực hiện

Bài: STH

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more