Khám phá thế giới mùi hương trong Menard Fairlucent White Serum

Đăng ngày:

Với triết lý Kaizen, Menard luôn có những cải tiến trong các dòng sản phẩm của mình. Trong đó có cả Fairlucent White Serum – Serum được nâng cấp mới nhất trong dòng làm trắng 34 năm phát triển của Menard.

Mới đây nhất, tháng 4/ 2020 thương hiệu cao cấp này vừa ra mắt Fairlucent White Serum – serum làm trắng trị nám được nâng cấp từ sản phẩm trứ danh Fairlucent White Essence. Dù chỉ ra mắt không lâu, nhưng serum này đã được giới mộ điệu Nhật Bản yêu thích. Không chỉ bởi bảng “thành phần vàng” có thể tác động đến bốn quá trình hình thành nám mà còn bởi trải nghiệm sử dụng đặc biệt. Lần đầu tiên, một serum làm trắng trị nám có những tầng hương thú vị đến vậy.

serum menard

Với Fairlucent White Serum, giờ đây, làm đẹp không chỉ là trong công dụng của sản phẩm, mà còn là trong quá trình sử dụng.

Sự cải tiến của Menard Fairlucent White Serum

Trước nay, chúng ta không lạ lẫm với những serum với những mùi đơn đặc trưng, như hương sen, hương hoa hồng,… nhưng một serum với những tầng hương phức hợp là điều ít người nghĩ đến. Khi bạn mở nắp Fairlucent White Serum, một mùi hương chung lan tỏa ra không khí như một khu vườn mùa xuân tươi mát. Khi những ngón tay thon đưa Fairlucent White Serum chạm vào da mặt, những tinh chất với công nghệ nano ngay lập tức thẩm thấu vào các tế bào da. Còn lại cho nữ nhân những tầng hương tinh tế vấn vương.

menard white serum

Nhiều người phụ nữ nào không đổ gục trước sự tinh tế của Fairlucent White Serum.

Bóc tách lớp hương của Menard Fairlucent White Serum

Hương đầu của serum là những nốt hương lá xanh thanh mát tràn đầy năng lượng. Ngay lập tức, hương thơm đưa ta về với không gian của thiên nhiên những buổi sáng tinh khôi, ở đó có một cánh cổng dẫn ra khu vườn hồng.

Hoa hồng – loài hoa vĩnh cửu tôn vinh tình yêu và lãng mạn, ngọt ngào ôm ấp dung nhan. Rồi ta reo vui thêm một nhịp khi khám phá ra những nốt hoa trắng của hoa nhài và linh lan. Linh lan bé nhỏ biểu tượng cho tình yêu, sự trở về của niềm hạnh phúc. Đó cũng là xúc cảm khi chiết xuất tảo Ecklonia trong Fairlucent White Serum ức chế melanin trong từng tế bào da, cho làn da trắng khởi khuyên quay lại với phái đẹp.Từ đây, xuất hiện một vẻ đẹp thanh thoát thoát tục, như tinh thần “làn da trắng che mờ mọi khuyết điểm” mà phụ nữ Nhật vẫn nói với nhau bao đời.

Chuyến đi vào khu vườn kết thúc trong hương nốt gỗ trầm ấm. Hương gỗ ở cuối trong serum là một “gia vị” đặc biệt trong bó hoa tính nữ của Fairlucent White Serum. Người phụ nữ của Menard Fairlucent nữ tính nhưng không ủy mị, lãng mạn nhưng cũng rất thực tế, gợi mở nhưng vẫn bí ẩn.

menard hương hoa

Hoa hồng ngọt ngào trong hương thơm của Fairlucent White Serum.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more