Bí quyết sở hữu “vòng eo con kiến” từ Rosé (Blackpink)

Đăng ngày:

Ăn kiêng có phải là cách duy nhất giúp Rosé (Blackpink) giữ gìn vóc dáng hoàn hảo?

Đã từ lâu chế độ ăn kiêng của sao nữ xứ kim chi luôn được cho là hà khắc trong thế giới giải trí. Nhưng trên thực tế, ngoài chế độ ăn kiêng, các sao nữ vẫn có những bí quyết riêng để có thân hình hoàn hảo như ý. Hãy cùng ELLE khám phá bí quyết để sở hữu “vòng eo con kiến” và thân hình mảnh mai từ cô nàng Rosé – “bông hồng” xinh đẹp của nhóm nhạc nữ Blackpink.

Rosé - bí quyết sỡ hữu vòng eo con kiến

Rosé – “bông hồng” xinh đẹp của nhóm nhạc nữ Blackpink. Ảnh: Yan.

CHIA NHỎ BỮA ĂN TRONG NGÀY

Thay vì ăn kiêng khắc nghiệt, Rosé thường tự kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể mỗi ngày bằng cách chia nhỏ thành nhiều bữa. Mỗi bữa cô chỉ nạp một lượng thức ăn vừa đủ cho cơ thể. Việc chia nhỏ bữa ăn như vậy giúp nữ ca sĩ có đủ năng lượng luyện tập các bài nhảy cường độ cao và tránh tích mỡ thừa vòng hai.

Rosé chia nhỏ bữa ăn trong ngày

Rosé kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể bằng cách chia nhỏ chúng thành nhiều bữa ăn trong ngày. Ảnh: Pexels.

BỔ SUNG RAU VÀO MỖI BỮA ĂN

Một trong những thứ không thể thiếu trong bữa ăn của Rosé là rau. Rau cung cấp vitamin, chất xơ. chất chống oxy hóa và nhiều dưỡng chất khác hỗ trợ đắc lực cho việc duy trì vóc dáng cân đối và làn da trắng mịn như em bé của cô nàng. Đặc biệt, Rosé bật mí rằng cô rất thích ăn ớt chuông và cà rốt. Ngoài ra, nữ ca sĩ rất thích ăn cay bởi vị cay giúp giảm cân và duy trì được vóc dáng khá hiệu quả.

Rosé bổ sung rau sau mỗi bữa ăn

Rau hỗ trợ đắc lực cho việc duy trì vóc dáng cân đối và làn da trắng mịn như em bé của Rosé.

NHAI KỸ NO LÂU

Rosé từng chia sẻ cô là một người đam mê ăn uống và thích khám phá các món ngon trên thế giới. Trong series Blackpink Diaries, bạn sẽ nhận thấy rằng Rosé ăn nhiều nhưng lại nhai khá chậm. Việc ăn chậm nhai kỹ cũng là một trong những phương pháp giúp cô nàng giữ được vòng eo thon gọn của mình.

Chắc hẳn bạn đã biết, nhai là bước đầu tiên trong toàn bộ quá trình tiêu hóa thức ăn. Khi nhai, các tế bào thành dạ dày sản xuất acid nhiều hơn để phân hủy thức ăn. Khi bạn ăn chậm, khoảng cách giữa hai lần ăn liên tiếp sẽ trở nên xa hơn vì dạ dày cần thời gian để tiêu hóa lượng thức ăn bạn vừa “chầm chậm” nạp vào cơ thể. Yamaji – một bác sĩ tim mạch tại Đại học Hiroshima, Nhật Bản đã nói: “Khi mọi người ăn nhanh, họ sẽ không cảm thấy no. Từ đó, họ có thể sẽ ăn quá nhiều, không kiểm soát được”. Theo đó, bạn nên dành ra ít nhất 30 phút cho bữa cơm của mình, bạn sẽ ăn ít hơn và no lâu hơn. Đây là cách giảm cân hiệu quả mà Rosé luôn ưu tiên sử dụng khi cô nàng nhận thấy cân nặng của mình vượt quá ngưỡng cho phép.

Rosé ăn kỹ no lâu

Rosé thường nhai khá chậm để no lâu hơn. Ảnh: BLACKPINK UPDATE.

TẬP LUYỆN PILATES

Trong chương trình “MBC King of Mask Singer” năm 2017 Rosé đã chia sẻ rằng eo mình chỉ 60cm nhưng nhiều fan thực sự tin eo của Rosé còn nhỏ hơn như vậy. Cô là một trong số những idol hiếm hoi ở Hàn Quốc đạt chuẩn hình thể “mình hạc xương mai” với “vòng eo con kiến” đáng ngưỡng mộ. Vì lẽ này mà Rosé thường diện những chiếc crop top khoe triệt để vòng hai siêu nhỏ của mình.

Rosé tập luyện pilates

Để có được ‘vòng eo con kiến” như hiện tại, Rosé đã chăm chỉ luyện tập thể thao và vũ đạo dưới cường độ cao.

Dù không nghiêm khắc trong ăn uống nhưng nữ ca sĩ lại rất yêu thích các hoạt động thể dục thể thao rèn luyện thân thể. Rosé thường chạy bộ hoặc đạp xe dọc bờ sông Hàn mỗi ngày. Đặc biệt cô còn là fan “cứng” của các bài tập Pilates. Pilates là một dạng thể thao rất được phái đẹp yêu thích trong những năm gần đây. Các bài tập Pilates có tác động mạnh lên toàn bộ nhóm cơ trên cơ thể nên mang lại hiệu quả giảm cân toàn thân cao, giúp bạn sở hữu thân hình săn chắc và không mỡ thừa. Mặc dù lịch trình dày đặc nhưng Rosé vẫn duy trì cường độ tập 2 ngày/lần với các bài giúp tăng độ dẻo dai toàn thân và nhắm vào vùng eo. Ngoài ra, việc tập luyện vũ đạo hằng ngày với cường độ cao còn giúp cô tiêu hao được nhiều calories và giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc hơn.

Rosé tập luyện Pilates

Rosé là fan “cứng” của các bài tập Pilates. Ảnh: California Fitness.

Nhóm thực hiện

Bài: Xuân Thư

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

 

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more