Bộ sưu tập mới của NTK Công Trí tham gia triển lãm tại Ý

Đăng ngày:

Vinh dự lọt vào top 100 nhà thiết kế đương đại nổi bật nhất toàn cầu, vượt qua hơn 15.000 nhà thiết kế trên khắp thế giới, nhà thiết kế Công Trí đã nhận lời giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của mình mang tên “Sự Thuần Khiết Của Nước” tại triển lãm Origin Passion and Belief, tổ chức từ 8-11/5 tại thành phố Vicenza của Ý.

Công Trí là một nhà thiết kế luôn phát hiện ra những điều tinh tế từ những vật đơn giản nhất, truyền tải thông điệp về cái đẹp thông qua thời trang một cách công phu và đam mê.

Bộ sưu tập lần này của anh lấy cảm hứng từ nước, một chủ đề đối với Công Trí là chưa bao giờ lỗi thời. Vận dụng tối đa những kĩ thuật couture như đính kết, cắt laser, đan lát, in hoạ tiết trên vải, Công Trí phân tích nước dưới góc nhìn hiển vi, đi sâu vào kết cấu của các tinh thể nước cũng như ánh phản chiếu đa sắc của nước trước vạn vật.

 

Mâu Thanh Thủy và NTK Công Trí đang bàn bạc công việc

Người mẫu Mâu Thanh Thủy – quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 là người hỗ trợ Công Trí trong việc thử trang phục tại showroom riêng.

 

Người mẫu Mâu Thanh Thủy hỗ trợ NTK Công Trí trong việc thử trang phục (2)

Đây là một trong những mấu thiết kế sẽ được triễn lãm tại Ý.

 

Người mẫu Mâu Thanh Thủy hỗ trợ NTK Công Trí trong việc thử trang phục (3)

Công Trí kết hợp đính kết, cắt laser, đan lát, in hoạ tiết trên vải để tạo ra những sản phẩm mới của mình

 

BST mới của anh sẽ được triển lãm Origin Passion and Belief, Ý

NTK Công Trí muốn truyền tải thông điệp về cái đẹp thông qua thời trang một cách tuyệt đối công phu.

 

BST của anh được lấy cảm hứng từ nước

BST của anh được lấy cảm hứng từ nước

Anh chia sẻ: “Nước là một chủ đề không bao giờ cũ, luôn có nhiều ý tưởng để khai thác, bởi nước có sức mạnh tiềm ẩn vô hạn và là điều không thể thiếu trong cuộc sống của tất cả chúng ta. Với BST lần này, tôi sẽ vận dụng tối đa các kĩ thuật couture, trong đó có một số cách làm mang tinh thần thủ công truyền thống của Việt Nam. Tôi muốn mang đến một tổng thể vừa có tính đương đại, tiệm cận xu hướng thế giới, nhưng cách thể hiện vẫn phảng phất bản sắc dân tộc. Tôi hy vọng bạn bè thế giới sẽ yêu thích chủ đề này và tìm thấy nhiều điều thú vị thông qua các thiết kế mới nhất của tôi.”

Đây có thể xem là một niềm tự hào của thời trang Việt Nam trong nỗ lực hòa nhập với thời trang thế giới. Xin chúc mừng nhà thiết kế Công Trí vì những cống hiến miệt mài và hy vọng anh sẽ gặt hái được nhiều thành công tại triễn lãm lần này.

Một số hình ảnh trước khi lên đường sang Ý của giám khảo của cuộc thi Project Runway Vietnam 2014: 

 

_MG_8225

Công Trí dành thời gian để lựa chọn trang phục cho siêu mẫu Thanh Hằng. Đây là những trang phục sẽ được sử dụng cho chuyến công tác sắp tới của cô tại Hồng Kông.

 

Công Trí chăm chút trang phục cho Thanh Hằng trong chuyến đi Hong Kong sắp tới của cô.

Công Trí chăm chút trang phục cho Thanh Hằng trong chuyến đi Hong Kong sắp tới của cô.

 

Công Trí vội vã ra sân bay cho chuyến đi Ý (2)

Ngay sau khi làm việc với siêu mẫu Thanh Hằng, nhà thiết kế Công Trí nhanh chóng di chuyển ra sân bay để kịp chuyến bay khuya sang Ý. Anh sẽ lưu lại nước Ý từ ngày 8-11/5 để giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của mình.

 

Công Trí vội vã ra sân bay cho chuyến đi Ý.

Công Trí vội vã ra sân bay cho chuyến đi Ý.

Nhóm thực hiện

Trúc Đoàn tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more