7 loại mặt nạ giúp bạn sở hữu bờ môi mềm như cánh hồng nhung

Đăng ngày:

Những loại mặt nạ giúp đôi môi căng mềm, ẩm mượt như đóa hồng mong manh.

Trong hằng hà sa số những loại mặt nạ môi trên thị trường, đâu là dòng sản phẩm đáng đầu tư nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau từ ELLE.

mặt nạ môi

Hãy nuông chiều làn môi nhạy cảm bằng những loại mặt nạ môi tốt nhất. Ảnh: Getty Images.

1. Laneige Lip Sleeping Mask

Laneige Lip Sleeping Mask là cái tên sáng giá trong hạng mục mặt nạ ngủ dành cho môi. Đây là sự lựa chọn an toàn mỗi khi bạn nghĩ đến việc đầu tư một sản phẩm mặt nạ ngủ môi vừa túi tiền và hiệu quả cao. Sản phẩm đến từ thương hiệu K-Beauty này hỗ trợ tuyệt vời trong việc cấp ẩm và làm mềm da môi. Bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mượt trên bờ môi sau một đêm dùng Lip Sleeping Mask.

Thành phần sản phẩm chứa chất chống ôxy hóa và axit hyaluronic cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm cần thiết cho môi. Mặt nạ ngủ môi Lip Sleeping Mask có nhiều mùi hương để bạn lựa chọn.

 

Mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige Lip Sleeping Mask.

Mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige Lip Sleeping Mask.

2. Burt’s Bees Moisturizing Lip Mask

Khi bạn cần cấp ẩm nhanh chóng cho môi, hãy nghĩ ngay đến mặt nạ môi Burt’s Bees Moisturizing Lip Mask. Đây chính xác là sản phẩm được sản xuất riêng cho những đôi môi khô nẻ. Với khả năng cấp ẩm chuyên sâu bằng những loai dầu tự nhiên đươc bổ sung trong thành phần của mình, Burt’s Bees Moisturizing Lip Mask đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng. Những gì bạn cần làm là thoa sản phẩm lên môi và làm sạch sau 5 phút. Cuối cùng, hãy tận hưởng cảm giác thoải mái và mãn nguyện với làn môi mềm mượt của mình.

Mặt nạ môi Burt's Bees Moisturizing Lip Mask.

Mặt nạ môi Burt’s Bees Moisturizing Lip Mask.

3. Tatcha The Kissu Lip Mask

Tatcha The Kissu Lip Mask là mặt nạ môi dạng thạch, không nhờn rít, màu sắc kẹo ngọt rất đáng yêu, giúp đôi môi được điều hòa nhờ chiết xuất đào và dầu hoa trà (giàu omega và axit béo). Sản phẩm này liên tục nằm trong top bán chạy của hãng bởi những đặc tính tuyệt vời kể trên. Bạn có thể dùng Tatcha The Kissu Lip Mask ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.

mặt nạ môi Tatcha The Kissu Lip Mask

Tatcha The Kissu Lip Mask.

4. KNC Beauty ALL NATURAL COLLAGEN INFUSED LIP MASK

Bạn đang cần tìm một loại mặt nạ giúp môi căng đầy, mềm mượt khiến người khác nhìn vào chỉ muốn hôn? KNC Beauty All Natural Collagen Infused là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Sản phẩm chứa collagen và axit hyaluronic, che phủ không chỉ môi mà còn cả vùng da xung quanh. Đắp sản phẩm lên đôi môi đã được làm sạch trong vòng 15 đến 20 phút và điều kỳ diệu sẽ chờ bạn ở phía sau.

Mặt nạ môi KNC Beauty All Natural Collagen Infused.

Mặt nạ môi KNC Beauty All Natural Collagen Infused.

5. Mamonde Lip Sleeping Mask

Mamonde Lip Sleeping Mask là mặt nạ môi 2 trong 1. Sản phẩm này sử dụng axit alpha hydroxy và enzyme trái cây để loại bỏ vảy và tế bào da chết trên môi. Ngoài ra, chiết xuất hoa mận và dầu thực vật cũng góp phần giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da môi mạnh mẽ.

mặt nạ Mamonde Lip Sleeping Mask.

Mamonde Lip Sleeping Mask.

6. Kiehl’s Buttermask Lip Smoothing Treatment

Dầu dừa và bơ xoài là hai thành phần chính trong mặt nạ Buttermask Lip Smoothing Treatment, giúp dưỡng ẩm và làm dịu môi. Trong sản phẩm cũng chứa nhiều loại bơ bổ dưỡng như bơ hạt mỡ, ca cao và các loại dầu thầu dầu và jojoba. Hãy thoa một lớp thật dày lên môi và đi ngủ. Khi thức giấc vào sáng hôm sau, bạn sẽ sở hữu làn môi như mong ước.

mặt nạ môi Buttermask Lip Smoothing Treatment

Mặt nạ môi Buttermask Lip Smoothing Treatment.

7. Clinique Pep-Start Pout Restoring Night Mask

Clinique’s Pep-Start Pout Restoring Night Mask được đóng gói trong dạng tuýp màu hồng dễ thương. Các thành phần dưỡng ẩm như bơ hạt Murumuru, dầu thầu dầu và chiết xuất cây roi biển giúp dưỡng ẩm và làm đôi môi căng mọng trong khi bạn ngủ.

Mặt nạ môi Clinique's Pep-Start Pout Restoring Night Mask.

Mặt nạ môi Clinique’s Pep-Start Pout Restoring Night Mask.

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie TH

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more