“Cái Tôi” phong cách trong thời đại số

Đăng ngày:

Smartphone và thời trang, hai cái tên tưởng chừng nằm ở những địa hạt xa lạ nhau nhưng lại mang một mối liên hệ cực kỳ mật thiết trong kỷ nguyên số ngày nay.

Thế hệ trẻ luôn khao khát thể hiện cái tôi thời trang mạnh mẽ, đóng vai trò chủ đạo định hình nên sự vận hành của thời trang đường phố và các xu hướng của kỷ nguyên số. Việc họ sở hữu một món đồ thời trang thời thượng, một phát hành sneakers mới nhất hay một chiếc smartphone mang những tính năng công nghệ cao không chỉ đơn thuần để thoả mãn nhu cầu thực dụng mà còn là phương tiện để họ thể hiện “cái tôi” khác biệt. Mỗi cá tính với mỗi một phong cách thời trang và phương tiện công nghệ ngày nay đều góp phần tạo nên một vũ trụ đa chiều, đầy màu sắc.

ván trượt oppo reno4

Và với sự bùng nổ của mạng xã hội và khát khao thể hiện bản thân mạnh mẽ đó, smartphone trở thành cánh cổng kết nối đến nhiều nền tảng số, giúp con người tác động và kết nối với nhau qua nhiều phương thức trực quan mà kỷ nguyên số mang lại. Bất chất khoảng cách địa lý hay thời gian, với smartphone thì bất cứ ai cũng có thể truyền tải những ý niệm, tuyên ngôn và cá tính thời trang của bản thân đến thế giới.

chàng trai phong cách cầm oppo reno4

Với smartphone trên tay và rảo quanh một vòng khắp các nền tảng mạng xã hội, ta sẽ dễ dàng bắt gặp và kết nối với những cá tính thú vị qua những gì họ chia sẻ và thể hiện. Việc tiếp cận với những người có cùng sở thích, mà thời trang đường phố là một phần đặc trưng của Gen Z, đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ vào những chiếc smartphone với những tính năng nổi trội. Trong số đó, công nghệ chụp ảnh là tính năng tác động mạnh mẽ đến suy nghĩ của chúng ta cũng như cách thể hiện phong cách.

hai chàng trai phong cách cầm oppo reno4

chàng trai phong cách đi trên đường

OPPO Reno thế hệ thứ 4 – dòng smartphone của “đột phá” mới nhất của OPPO cũng không ngừng cải tiến theo nhịp chảy không ngừng của xu hướng để trở thành người đồng hành không thể tách rời của giới trẻ. Không chỉ với tính năng chụp hình Công nghệ AI tân tiến giúp tôn bật lên chủ thể yêu thích thể hiệu sự khác biệt, mà với thiết kế sang trọng với bốn sắc màu thời thượng còn chiếm lấy cảm tình của những con người mang gu thẩm mỹ cao cấp.

phong cách chụp ảnh

Mang tuyên ngôn “Tôi nổi bật. Tạo khác biệt”, OPPO Reno4 và Reno4 Pro kết nối câu chuyện riêng của những cá tính dám dấn thân tìm kiếm sự khác biệt và dẫn đầu xu hướng với nhau qua cách kể chuyện mang ngôn ngữ hình ảnh giao thoa giữa công nghệ và thời trang ấn tượng. Chỉ bằng một thao tác chạm, hậu cảnh của bức ảnh được chuyển trắng đen lùi về sau nhường giữ lại màu cho chủ thể, tôn lên phong cách cá nhân cho bạn trẻ. Tính năng này còn được trang bị cho video, cho phép xem trước trong thời gian thực và không cần bất kỳ thao tác hậu kỳ nào vất vả.

điện thoại oppo reno4

Được chụp bằng điện thoại OPPO Reno4 và Reno4 Pro, bộ ảnh thời trang của ELLE MAN thể hiện những nhịp sống sôi động, đầy màu sắc của giới trẻ. “Nhân vật chính” là những cá tính thời trang riêng biệt, họ dẫn đầu vì sự tự tin, nhuần nhuyễn trong việc sự dụng thời trang và công nghệ để vẽ nên chân dung của chính mình.

oppo reno4 khẳng định phong cách

ba chàng trai phong cách

Độc giả xem thêm thông tin về OPPO Reno4 & Reno4 Pro TẠI ĐÂY.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Giám đốc Sáng tạo: DZUNG YOKO

Bài: TRÍ ĐỨC

Hình ảnh: NAM PHẠM

Sản xuất: CHI NGUYỄN

Stylist: HUYỀN LINH

Trang điểm: QUỐC THẮNG

Làm tóc: COOTAM

Người mẫu: HẢI ĐĂNG, HỮU KHƯƠNG, ĐÌNH HIẾU

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more