Khám phá các loại bánh trung thu hạng sang mùa trăng 2020

Đăng ngày:

Thị trường bánh trung thu hạng sang năm 2020 đưa đến rất nhiều loại bánh mới, hấp dẫn từ mẫu mã đến mùi vị. Mời bạn cùng khám phá!

Hương vị bánh trung thu thượng hạng từ Ks. Daewoo Hà Nội 

Lấy cảm hứng từ đêm rằm tháng 8 với những bay bổng của trẻ thơ về câu chuyện chị Hằng và chú Cuội bên gốc cây đa cùng vầng trăng tròn đầy, bộ sưu tập bánh trung thu thượng hạng của khách sạn Hà Nội Daewoo là sự kết hợp hài hòa giữa giá trị văn hóa truyền thống và hơi thở hiện đại.

bánh trung thu ks daewoo hà nội

Thiết kế hộp tinh tế, sang trọng với điểm nhấn là sắc xanh ngọc bắt mắt cùng họa tiết trang trí dập nổi màu vàng đồng ấn tượng, mỗi hộp bánh là một món quà đặc biệt gửi gắm ước vọng về mùa đoàn viên yên bình và đáng nhớ.

bánh trung thu ks daewoo hn

Bên cạnh những vị bánh đặc trưng đã làm nên thương hiệu bánh trung thu khách sạn Hà Nội Daewoo như hạt sen ngọt bùi, khoai môn hạnh nhân dẻo mịn hay trà xanh hạnh nhân thơm mát, năm 2020, bếp trưởng Lê Thanh Tùng cùng các nghệ nhân làm bánh tài hoa ra mắt bộ ba hương vị độc đáo – hạt chia giàu dinh dưỡng, nam việt quất ngọt dịu kích thích vị giác, sữa dừa đậm đà – hứa hẹn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Metropole Hà Nội – Mùa trăng đặc biệt nhất 

Mỗi mùa trung thu đến, các nghệ nhân Metropole lại có niềm vui mang đến những chiếc bánh truyền thống – niềm tự hào của khách sạn trăm tuổi đất Tràng An. Bánh trung thu Metropole năm nay càng thêm hấp dẫn vì mang thêm hương vị của niềm tự hào, của tình người ấm áp và những câu chuyện về thời gian giãn cách xã hội vừa qua.

Mỗi hộp bánh được thiết kế tinh xảo với các hình ảnh vô cùng ấn tượng như dịch vụ giao hàng tại nhà hay hình ảnh nhân viên khách sạn đeo khẩu trang chống dịch nhưng vẫn hăng say làm việc với mong muốn mỗi vị khách khi cầm trên tay tấm poster cổ động sẽ phần nào cảm nhận được lời tri ân và động viên của Metropole Hà Nội tới những đóng góp ngày đêm của các “chiến sĩ áo trắng” trong cuộc chiến chống dịch bệnh còn trong giai đoạn gian nan.

Mỗi hộp bánh đến tay khách hàng đồng nghĩa với một phần doanh thu sẽ được khách sạn Metropole dành tặng hỗ trợ bệnh viện Nhiệt đới Trung ương các trang bị thiết bị Y tế cần thiết.

banh trung thu khách sạn motropole hà nội

Bánh trung thu Metropole được làm thủ công với những nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và hoàn toàn không dùng chất bảo quản. Bên cạnh các hương vị truyền thống, vừng đen và dừa, đậu xanh, mơ khô và trứng muối, caramen, quả vả và mứt cam, năm nay đội ngũ đầu bếp Metropole còn có thêm hai loại nhân mới đó là nhân sầu riêng, hạt bí và trứng muối; và nhân hạt sen, long nhãn với trà hoa quả.

bánh trung thu metropole

Tình yêu và giá trị truyền thống gói gọn trong Bánh trung thu Ks. Hà Nội

Hanoi Hotel tự hào là một phần nhỏ trong niềm vui chung của các gia đình bởi sản phẩm bánh trung thu đã được biết đến hơn 25 năm qua, sản phẩm luôn được đánh giá cao về sự sang trọng của mẫu mã và độc đáo về hương vị nhưng vẫn giữ được nét tinh tế và đặc trưng riêng của từng sản phẩm.

 

Hộp bánh được thiết kế tinh tế, hiện đại, màu sắc tươi trẻ kết hợp cùng hoa đào – loài hoa tượng trưng cho sự sung túc, may mắn và phú quý. Mỗi hộp bánh sẽ là một thông điệp tri ân, gửi gắm lời nhắn nhủ yêu thương đầy ý nghĩa đến người được tặng.

bánh trung thu ks ha noi

Năm nay, khách sạn Hà Nội đặc biệt đưa tới các vị thực khách 4 vị nhân bánh nướng độc đáo thuộc 2 bộ sưu tập “Hà Nội Kinh Điển” và “Tinh Hoa Hội Tụ”: Bánh nhân Sen Trắng lòng đỏ trứng mặn, Bánh nhân Đậu đỏ với lòng đỏ trứng mặn, Bánh lá Dứa thơm lòng đỏ trứng mặn và Bánh nhân vừng đen.

bánh trung thu hanoi hotel

Bánh trung thu JW Marriott Hanoi – Cho đêm sum vầy thêm trọn vẹn

Năm nay, Khách sạn JW Marriott Hanoi đã lấy cảm hứng từ quan niệm truyền thuyết xa xưa để thiết kế nên những hộp bánh tinh tế, sang trọng và đậm chất truyền thống. Theo quan niệm xưa, hình bán nguyệt đại diện cho sự tập trung năng lượng tích cực vào trung tâm để trở nên mạnh mẽ hơn; khi kết hợp với sắc đỏ chủ đạo, nó cho thấy rõ sức mạnh và sự ấm áp của nguồn năng lượng, giống như mặt trời.

Họa tiết trên hộp bánh là “Song ngư liên hoa” với hình ảnh cá chép bơi trong hồ sen. Nếu cá chép đại diện cho thủy khí là biểu tượng của nguồn tài lộc dồi dào, sự thăng tiến tiền tài, công danh và sự nghiệp; thì hoa sen là biểu tượng của sự tinh khiết và hoàn hảo. Với tất cả những ý nghĩa đó, thiết kế hộp bánh trung thu của JW Marriott Hanoi như một món quà đầy ý nghĩa mang lời chúc thành công và hạnh phúc trọn vẹn đến với mọi gia đình.

bánh trung thu jw marriott hanoi

Với sự lựa chọn hộp 4 bánh kèm trà hoặc hộp 6 bánh kèm trà, cùng thiết kế hộp bánh với màu sắc chứa đầy sự may mắn và hi vọng, chắc chắn đây sẽ là một món quà đẳng cấp thể hiện được thành ý của người tặng.

bánh trung thu ks jw marriott hanoi

“Đoàn Viên Thưởng Nguyệt” cùng bánh trung thu từ Ks. Sheraton Hanoi

Lấy cảm hứng từ lối vẽ tranh dân gian Đông Hồ và cách chơi màu tương phản sặc sỡ của thể tranh cổ tích Việt Nam, khách sạn Sheraton Hanoi đã kết hợp với họa sĩ tài năng Nguyễn Trường Linh – Trưởng khoa Mỹ thuật trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội – tạo nên tác phẩm “Tý Gia Nghênh Tiết Trung Thu” (Gia đình chuột đón tết Trung Thu) để gửi gắm một lời chúc về sự sung túc và quây quần tới quý thực khách trong mùa trăng tròn năm Canh Tý 2020.

bánh trung thu khách sạn sheraton hà nội

Bức tranh đánh thức miền ký ức về một tết đoàn viên truyền thống với những lồng đèn kéo quân, đèn cù, đèn cá chép, đèn con thỏ; những kèn, trống, cồng, chiêng, cờ quạt và dàn múa lân, múa rồng rộn rã và lung linh sắc màu. Mong ước cho sự sum họp và ấm no đã trở thành nét văn hóa lâu đời của người dân Việt Nam – đó là giá trị trường tồn mà khách sạn Sheraton Hanoi muốn truyền tải qua bộ sưu tập bánh trung thu 2020 “Đoàn Viên Thưởng Nguyệt”.

bánh trung thu sheraton hanoi

Với 13 năm kinh nghiệm sản xuất thủ công bánh trung thu thượng hạng dưới sự dẫn dắt bởi bếp trưởng bếp bánh Nguyễn Thị Hồng Ly và tổng bếp trưởng Nguyễn Công Chung, mùa trăng tròn năm nay, những “nghệ nhân” của khách sạn Sheraton Hanoi tự hào mang tới cho quý thực khách 6 vị bánh nướng độc đáo: Trà xanh và mơ khô (vỏ trà xanh), Phúc bồn tử và hạt bí (vỏ than tre), Cốm và dừa non (vỏ truyền thống), Khoai môn, hạt điều và trứng muối (vỏ truyền thống), Đậu xanh, hạt chia và trứng muối (vỏ truyền thống), Hạt sen, hạt óc chó và trứng muối (vỏ truyền thống).

Bánh trung thu Sente – “Liên hoa kết nguyệt” 

Trung thu giờ đây không chỉ gói gọn trong những chiếc bánh nhân thập cẩm ngọt sắc, mà là sự khéo léo kết hợp ít đường hơn, ít ngọt hơn để thưởng thức được nhiều hơn, tận hưởng, nhâm nhi rằm tháng Tám được lâu hơn một chút, mà đỡ lo về… “béo”. Với Sente, mỗi mùa trung thu là một mùa Tết quan trọng tiếp theo trong năm, mỗi mùa trung thu là một mùa khám phá.

bánh trung thu sente

Đối với Sente, không có ranh giới giữa khái niệm bánh trung thu “hiện đại” và “truyền thống”. Sente chỉ luôn muốn đem đến những gì tốt nhất, lành nhất cho sức khoẻ các khách hàng, dù trong bất kỳ sản phẩm nào.

bánh trung thu sente
Bộ sưu tập “Liên hoa kết nguyệt” mùa trăng năm nay tại Sente gồm 5 hương vị: Sen dừa trứng mềm truyền thống, Sen dừa trà Bá Tước trứng mềm, Sen dừa mơ rượu trứng mềm, Socola chuối rượu Cognac, đặc biệt là Gan ngỗng mứt quả vả khô.

BST bánh trung thu “Kỳ Hoa Thượng Uyển” từ InterContinental Hanoi Westlake 

Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp các loài hoa trong vườn Ngọc Uyển của vua chúa thời xưa, hộp bánh trung thu InterContinental Hanoi Westlake được thiết kế cách điệu một cách tinh tế với nhiều sự lựa chọn khác nhau.

bánh trung thu intercontinental hanoi

Mẫu đơn đại cát: có 3 sự lựa chọn:

Hộp 4 bánh (100gr/ bánh): Bánh nướng nhân sen trứng muối, Bánh nướng nhân hạt chia trứng muối, Bánh tinh than tre nhân trà xanh trứng muối, Bánh tinh than tre nhân trà Ô Long trứng muối.

Hộp 6 bánh (100gr/ bánh): Bánh nướng nhân sen trứng muối, Bánh nướng nhân hạt chia trứng muối, Bánh tinh than tre nhân trà xanh trứng muối, Bánh tinh than tre nhân trà Ô Long trứng muối, Bánh nướng nhân hạt dẻ trứng muối, Bánh nướng nhân táo đỏ trứng muối.

Hộp 8 bánh (100gr/ bánh): Bánh nướng nhân sen trứng muối, Bánh nướng nhân hạt chia trứng muối
– Bánh tinh than tre nhân trà xanh trứng muối, Bánh tinh than tre nhân trà Ô Long trứng muối, Bánh nướng nhân hạt dẻ trứng muối, Bánh nướng nhân táo đỏ trứng muối, Bánh nướng nhân cốm non trứng muối, Bánh nướng nhân thập cẩm.

Sen như ý: Hộp 6 bánh (100gr/ bánh) và 1 chai rượu vang: Bánh nướng nhân sen trứng muối, Bánh nướng nhân hạt chia trứng muối, Bánh tinh than tre nhân trà xanh trứng muối, Bánh tinh than tre nhân trà Ô Long trứng muối, Bánh nướng nhân hạt dẻ trứng muối, Bánh nướng nhân táo đỏ trứng muối, Bánh nướng nhân cốm non trứng muối, Bánh nướng nhân thập cẩm.

bánh trung thu khách sạn intercontinental hanoi

Dạ ngọc Phú Quý: Đây là phiên bản giới hạn trong bộ sưu tập bánh trung năm nay với. Mỗi hộp quà với mã số khác nhau sẽ là một tặng phẩm đẳng cấp mang ý nghĩa may mắn, tài lộc khác nhau. Dạ Ngọc Phú Quý với 2 sự lựa chọn:

Hộp 8 bánh (100gr/ bánh) và 1 chai rượu mạnh: Bánh nướng nhân sen trứng muối, Bánh nướng nhân hạt chia trứng muối, Bánh tinh than tre nhân trà xanh trứng muối, Bánh tinh than tre nhân trà Ô Long trứng muối, Bánh nướng nhân hạt dẻ trứng muối, Bánh nướng nhân táo đỏ trứng muối, Bánh nướng nhân cốm non trứng muối, Bánh nướng nhân thập cẩm.

Hộp 8 bánh (100gr/ bánh) và 1 chai rượu mạnh và 1 voucher nghỉ dưỡng hai ngày một đêm tại phòng Overwater Pavilion, bao gồm ăn sáng dành cho hai người tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, gồm các vị Bánh nướng nhân sen trứng muối, Bánh nướng nhân hạt chia trứng muối, Bánh tinh than tre nhân trà xanh trứng muối, Bánh tinh than tre nhân trà Ô Long trứng muối, Bánh nướng nhân hạt dẻ trứng muối, Bánh nướng nhân táo đỏ trứng muối, Bánh nướng nhân cốm non trứng muối, Bánh nướng nhân thập cẩm.

Bánh trung thu lấy cảm hứng truyền thống của Ks. Pullman Hà Nội

Lấy cảm hứng từ hình ảnh “Lý Ngư Vọng Nguyệt”, Pullman Hanoi sáng tạo bộ quà tặng bánh trung thu 2020 với hình ảnh “Cá Chép Nhảy Múa Cùng Trăng” và “Cá Chép Vượt Vũ Môn”. Theo lưu truyền trong dân gian, sự tích Cá Chép Hóa Rồng tượng trưng ý chí vượt qua khó khăn để vươn tới thành công và đạt được sự thịnh vượng bền vững cho doanh nghiệp.

bánh trung thu Pullman Hanoi

Từ những sản vật theo mùa kết hợp nguyên liệu ngoại nhập tinh tế, những nghệ nhân tài hoa của Pullman Hanoi đã sáng tạo nên bốn hương vị bánh nướng truyền thống kết hợp hiện đại, vừa phù hợp khẩu vị các thành viên trong gia đình nhưng vẫn tốt cho sức khỏe: Sen Xát Trứng Muối (Vỏ Truyền Thống), Trà Xanh Trứng Muối (Vỏ Tinh Than Tre), Lá Dứa (Vỏ Gạo Lứt) Và Bánh Nướng vị Ngũ Cốc kèm Xúc Xích Chorizo (Vỏ Truyền Thống). Tất cả tạo nên không khí đoàn viên thật ấm áp và ý nghĩa.

bánh trung thu ks Pullman Hanoi

Giá trị truyền thống mang hơi thở hiện đại từ bánh trung thu Pan Pacific Hà Nội

Mùa trăng tròn năm nay, Pan Pacific Hà Nội dành trọn tâm huyết cho ra đời bộ sưu tập bánh trung thu “Trâm Anh Quế Nguyệt” vô cùng đặc biệt, với mong muốn tôn vinh và lưu giữ những giá trị nghệ thuật truyền thống thông qua hộp bánh mang hơi thở hiện đại.

bánh trung thu Pan Pacific Hà Nội

Lấy cảm hứng từ bức tranh sơn mài quý giá “Nhã nhạc hoàng cung” được họa sĩ Bùi Hữu Hùng vẽ riêng và trưng tại sảnh chính của khách sạn Pan Pacific Hà Nội, bộ sưu tập “Trâm Anh Quế Nguyệt” hứa hẹn khơi gợi những hồi ức đẹp và mang theo ước vọng rằng những giá trị truyền thống sẽ luôn trường tồn theo thời gian. Không chỉ sở hữu điểm nhấn đắt giá là bức tranh hoàng tộc với các chi tiết dát vàng tinh xảo, mẫu hộp năm nay còn gây ấn tượng với các đường cắt vảy rồng mềm mại, nổi bật trên nền chất liệu tráng kim cao cấp.

bánh trung thu ks Pan Pacific Hà Nội

Bộ sưu tập bao gồm 12 loại hộp khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn hấp dẫn như: hộp 4 bánh nhỏ, hộp 4 bánh lớn, hộp 8 bánh nhỏ, hộp 6 bánh lớn và đặc biệt hộp VIP đi cùng trà, rượu và nhiều loại quà tặng cao cấp. Bên cạnh những chi tiết sáng tạo trong thiết kế, bánh trung thu Pan Pacific Hà Nội còn phong phú về hương vị với 06 loại nhân thượng hạng, bao gồm: hạt sen trứng muối, giăm bông trứng muối, đậu xanh & hạt chia trứng muối, dưa lưới trứng muối, táo đỏ trứng muối, sô-cô-la với kem phô-mai.

Bánh trung thu khách sạn Mövenpick Hà Nội – Trung Thu an bình

Với ước vọng cho một “Mùa thu thay áo mới”, khách sạn Mövenpick Hà Nội giới thiệu bộ sưu tập bánh trung thu năm 2020, được lấy cảm hứng từ tượng đài thu quen thuộc, kết hợp với thiết kế hiện đại và màu sắc mới mẻ, tràn đầy năng lượng. Những chiếc lá sen vươn lên đầy sức sống đang hứng trọn những giọt vàng long lanh dưới nền trời thu trong xanh. Hộp bánh được sử dụng tông màu xanh Lục Bảo, với điểm nhấn là những gợn vân lá tỏa ánh vàng cam biểu trưng cho sự an yên, phục hồi và may mắn.

bánh trung thu Mövenpick Hà Nội

Những chiếc bánh trung thu tròn đầy dư vị thơm bùi của hạt sen hòa quyện với nét ẩm thực mới mẻ hấp dẫn đến từ vừng đen và hạt Chia, đã được bàn tay khéo léo của bếp trưởng Nguyễn Ngọc Quyên và cộng sự làm nên với ước vọng mang đến một mùa trăng an bình và hạnh phúc.

Bộ sản phẩm gồm hai loại hộp bánh cho thực khách lựa chọn: Hộp hai bánh gồm có: Nhân sen trứng muối hoặc nhân mè đen trứng muối; Nhân thập cẩm truyền thống – Hộp bốn bánh gồm có: Nhân mè đen trứng muối, Nhân sen trứng muối, Nhân thập cẩm truyền thống, Nhân đậu xanh, dừa non, hạt chia và trứng muối.

bánh trung thu ks Mövenpick Hà Nội

Tinh hoa bánh trung thu nghệ nhân từ Ks. Fortuna Hà Nội

Mùa trung thu năm nay, khách sạn Fortuna Hà Nội giới thiệu dòng bánh trung thu nghệ nhân với 6 loại sản phẩm hấp dẫn, bắt đầu từ ngày 3/8 – 30/9/2020. Với màu sắc trang nhã, sang trọng, đây chắc chắn sẽ là món quà lý tưởng dành tặng đối tác, gia đình và bạn bè trong mùa trung thu 2020.

Ngày nay với công nghệ hiện đại, người ta có thể dùng máy để đóng bánh, nhưng chỉ những sản phẩm làm bằng tay mới ra được kiểu bánh có hình phình tang trống, độ xốp nhất định. Với những nghệ nhân làm bánh truyền thống, khuôn gỗ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu bảo chứng cho hương vị thơm ngon.

bánh trung thu Fortuna Hà Nội 

Với 6 vị gồm hạt sen, trà xanh, khoai môn, lá thơm, đậu xanh và đậu đỏ, thực khách sành ăn sẽ cảm nhận được hương vị tinh túy của đất trời gói gọn trong từng chiếc bánh. Sau khi được nướng trong nhiệt độ tiêu chuẩn để đạt được đến độ mềm hoàn hảo, từng chiếc bánh sẽ thơm mùi gỗ quyện trong hương thơm của nước đường, trứng và các loại đậu, tạo nên hương vị hấp dẫn, kích thích từ vị giác đến khứu giác.

Trân quý những điều bình dị với bánh trung thu Hilton Hanoi Opera

Với mong muốn bày tỏ sự biết ơn và thắt chặt những mối giao tình thâm sâu sau một khoảng thời gian giãn cách vừa qua, năm nay Hilton Hanoi Opera giới thiệu những tráp quà trung thu đầy ý nhị nhưng không kém phần trang trọng cho đêm trăng sum vầy đang cận kề.

bánh trung thu Hilton Hanoi Opera

Lựa chọn hướng đi riêng với tạo hình thời trang sang trọng, Hilton Hanoi Opera tiếp tục tạo nên sự khác biệt với những mẫu hộp độc đáo. Khai thác kiểu dáng thanh lịch từ những chiếc túi xách cao cấp cùng họa tiết hoa lá truyền thống, những tráp quà trung thu của Hilton Hanoi Opera mang lại trải nghiệm trang nhã nhưng không kém phần nổi bật cho người tặng và người nhận.

bánh trung thu ks Hilton Hanoi Opera

Sáu loại nhân bánh ngọt bùi: đậu đỏ; khoai môn; mè đen; hạt sen chè xanh; chè xanh hạt sen trứng muối; sô cô la đen hạt sen hạt phỉ hạnh nhân – cùng những hương vị rượu nồng nàn… tất cả được chọn lọc và gói ghém kĩ lưỡng để tạo nên những tráp quà trung thu đậm sâu nghĩa tình.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more