Muôn cách biến hóa với kiểu tóc ngắn của mỹ nhân Thái

Đăng ngày:

Nếu bạn muốn F5 lại ngoại hình và tâm hồn, đừng bỏ qua các kiểu tóc ngắn của dàn mỹ nhân Thái Lan dưới đây.

Thay đổi mái tóc là phương pháp nhanh nhất để thay đổi hình tượng và diện mạo. Kiểu tóc ngắn lại mang đến khí chất tươi trẻ, năng động và luôn tạo sức hút lạ kỳ trong mắt người đối diện. Nếu đang tìm kiếm sự thay đổi cho bản thân, những kiểu tóc ngắn biến hóa từ các mỹ nhân Thái Lan húa hẹn sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

tóc ngắn của mỹ nữ Thái

Các mỹ nhân Thái biến hóa với mái tóc ngắn khiến khán giả khen ngợi hết lời. Ảnh từ Instagram của nhân vật.

Baifern Pimchanok “lột xác” với mái tóc lob xoăn đánh rối

Trung thành với mái tóc dài là vậy. Thế nhưng, Baifern cũng đôi lần “thử sức” với mái tóc lob cá tính. Kết hợp cùng lối trang điểm trẻ trung, thời thượng, bạn có nhận ra cô nàng Nira nữ tính trong Chiếc lá cuốn bay? Có thể nói, dù là biến hóa ở phong cách nào, Baifern vẫn tỏa sáng và xinh đẹp.

Tóc ngắn xoăn đánh rối tạo sự cá tính và năng động. Đây là kiểu tóc đẹp nhất luôn dẫn đầu xu hướng hiện nay. Đôi khi, đánh rối mái tóc không theo một khuôn khổ nào kết hợp cùng kiểu tóc xoăn sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính và phong cách riêng của bản thân mình. Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự nổi loạn cùng phong cách mới lạ và hiện đại thì kiểu tóc lob xoăn đánh rối là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

baifern tóc ngắn

Cô nàng Baifern trở nên thật cá tính với mái tóc lob xoăn ấn tượng. Ảnh từ Instagram của nhân vật.

“Ma nữ” Mai Davika cuốn hút cùng kiểu tóc ngắn duỗi thẳng

Thời gian trước, ”ma nữ” Thái Lan đã từng gây xôn xao khi cắt đi mái tóc dài mượt của mình. Lý do là vì cô tham gia một việc thiện nguyện cho xã hội. Tóc của cô sẽ được làm thành tóc giả cho các bệnh nhân mắc bệnh ung thư. Việc cắt đi mái tóc dài vừa được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi. Cô vừa giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, vừa tạo nên một phong cách mới cho mình.

Sau khi cắt tóc ngang vai duỗi thẳng, thần thái của bông hồng lai Thái – Bỉ càng càng trở nên cuốn hút. Nét đẹp ma mị, quyến rũ cuốn hút ánh nhìn của Mai Davika vẫn không hề thuyên giảm khi cô để tóc ngang vai. Nhan sắc của Mai Davika càng được bảo chứng với kiểu tóc ngắn này. Cô nàng cũng được xem như một hình mẫu tóc cho nhiều tín đồ làm đẹp biến hóa theo kiểu tóc của cô.

mai tóc ngắn

Cuốn hút như ma nữ Mai Davika với mái tóc lob duỗi thẳng. Ảnh từ Instagram của nhân vật.

Lisa (BlackPink) biến hóa đa dạng trong kiểu tóc ngắn cá tính

Tháng 6 vừa qua, 4 cô gái nhà YG Entertainment đã có màn “comeback” với MV How you like that. Các thành viên BlackPink xuất hiện mỗi người mỗi vẻ. Riêng Lisa, em út của nhóm trông khác lạ với mái tóc đen cắt ngắn tối giản, cổ điển. Nàng rapper trang điểm tự nhiên, kết hợp tạo điểm nhấn cho gương mặt bằng màu son đỏ đất thời thượng.

Tóc ngang vai như Lisa thích hợp cho phái đẹp muốn thay đổi hình ảnh nhưng lại không muốn cắt ngắn quá nhiều. Nàng chỉ cần uốn nhẹ phần đuôi tóc giúp vẻ ngoài thêm phần trẻ trung. Hoặc, bạn cũng có thể học theo Lisa mẹo luôn để mái bằng tạo nên dấu ấn riêng. Hãy làm mới hình ảnh bằng tóc ngắn uốn xoăn gợn sóng. Bên cạnh đó, đừng quên phối kèm phụ kiện trang sức hoa tai, vòng cổ tạo điểm nhấn cho mình.

lisa tóc ngắn

Mái tóc ngắn mái ngang của Lisa trong MV How you like that khiến khán giả ấn tượng. Ảnh từ Instagram của nhân vật.

Tóc ngắn uốn sóng quyến rũ của Kimmy Kimberley 

Dạo gần đây, bạn gái của nam tài tử Mark Prin đã có quyết định táo bạo thay đổi kiểu tóc của mình. Trước giờ, khán giả có lẽ chỉ quen mắt với hình ảnh Kimmy Kimberley với mái tóc dài. Đây có lẽ là một hình ảnh “lột xác” của bông hồng lai Thái- Đức với kiểu tóc này.

Nói về các kiểu tóc thống trị giới làm đẹp trong năm nay thì bạn không thể không kể đến tóc lob xoăn gợn sóng này. Đây là kiểu tóc sẽ giúp bạn có một diện mạo vô cùng hiện đại, cá tính. Đồng thời, bạn vẫn thể hiện được nét mềm mại vốn có của kiểu tóc xoăn truyền thống. Kiểu tóc lob này thích hợp dành cho nàng sở hữu khuôn mặt vuông hay góc cạnh như Kimmy. Đây là chọn lựa tuyệt vời để che khuyết điểm khuôn mặt một cách hoàn hảo nhất.

kimmy tóc ngắn

Mỹ nữ lai Kimmy Kimberley “lột xác” ngoạn ngục với mái tóc lob sóng nhẹ. Ảnh từ Instagram của nhân vật.

Học Jooy Warattaya kiểu tóc lob xoăn cụp đuôi “hack tuổi”

Tung ra loạt những hình ảnh cực xinh đẹp sau thời gian giãn cách xã hội, Jooy Warattaya  tiếp tục khiến khán giả khen tấm tắc vì quá xinh đẹp. Người hâm mộ không khỏi “ghen tị” trước nét đẹp lão hóa ngược của bà xã nam thần Push Puttichai. Với kiểu tóc lob xoăn cụp đuôi, thật khó để tin rằng cô ấy đã 37 tuổi.

Phần đuôi tóc ôm lấy gương mặt giúp bạn toát lên được nét đẹp của bản thân. Tuy đây không phải là kiểu tóc mới và nổi bật nhưng lại có sức hút với phái đẹp. Kiểu tóc này sẽ là sự lựa chọn dành cho những cô nàng mặt nhỏ hay thon dài. Lựa chọn mái tóc lob này sẽ giúp khuôn mặt trở nên bầu bĩnh và đáng yêu hơn. Khi chọn kiểu tóc này, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên cân đối và hài hòa hơn rất nhiều.

jooy tóc ngắn

Trẻ trung, năng động với mái tóc ngắn cá tính là ”chân ái” giúp Jooy Warattaya trẻ ra cả chục tuổi. Ảnh từ Instagram của nhân vật.

Nhóm thực hiện

Bài: Nguyễn Nhung

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Tư liệu

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more