8 bí quyết hâm nóng tình yêu cho các cặp đôi

Đăng ngày:

Có thể gặp nhau giữa 7 tỷ người chính là may mắn của một đời này. Vậy nên, các cặp đôi đừng để tình cảm của mình dễ dàng trở nên nhạt phai.

Đến một thời điểm nào đó, các cặp đôi sẽ xem sự hiện diện của đối phương như một lẽ đương nhiên. Có thể bạn sẽ ít quan tâm người ấy hơn một chút, ít trò chuyện cùng nhau hơn một chút, ít thể hiện tình cảm hơn một chút. Chính những điều nhỏ bé này là nguyên nhân dẫn đến sự phai nhạt trong mối quan hệ của bạn. Hãy hâm nóng tình yêu của mình bằng những bí quyết dưới đây.

1. Tin nhắn ngọt ngào

cặp đôi nhắn tin

Ảnh: pexels/ andrea piacquadio

Tựa như thuở mới yêu nhau, mục lưu trữ tin nhắn trong điện thoại đầy ắp những lời yêu thương của đối phương. Dù cho đó chỉ là một lời thăm hỏi thông thường cũng khiến lòng bạn ngập tràn hạnh phúc. Hãy áp dụng ngay phương pháp đơn giản này để hâm nóng tình yêu của hai bạn.

Đặc biệt là trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, các cặp đôi chẳng có chút khó khăn nào trong việc nhắn gửi yêu thương cho nhau nữa. Bạn có thể gửi tin nhắn cho đối phương vào buổi sáng trước khi làm việc, một lời thăm hỏi giữa giờ nghỉ trưa hay câu chúc ngủ ngon vào đêm tối muộn. Những điều tưởng như giản đơn này lại chính là “chất kết dính” giúp tình yêu của bạn thêm phần bền chặt.

2. Một chút bất ngờ

cặp đôi áo đẹn

Ảnh: pexels/ diego rezende

Nếu như mối quan hệ của hai đang bắt đầu trở nên nhàm chán, sự bất ngờ chính là “phương thuốc” hữu dụng. Trong cuộc sống này, mỗi chúng ta đều thích được nhận những niềm vui bất ngờ nho nhỏ. Bạn có thể tạo một cuộc hẹn, nấu một bữa ăn hay đơn giản là tặng cho đối phương những món quà không vì dịp gì cả. Chút niềm vui bất ngờ nho nhỏ ấy sẽ làm tăng thêm hương vị nồng nàn cho tình yêu của bạn đấy.

3. Cùng nhau ôn lại kỷ niệm

cặp đôi ánh nắng

Ảnh: pexels/cottonbro

Các cặp đôi chắc hẳn chẳng thiếu những kỷ niệm ngọt ngào bên nhau. Từ lần đầu tiên gặp mặt đến những buổi hẹn hò, tất cả đều là hồi ức đáng quý mà các bạn vô tình lãng quên. Hai bạn có thể cùng nhấm nháp tách cà phê và ôn lại những kỷ niệm đẹp. Khi ấy, bạn sẽ nhận ra rằng, hóa ra hai người đã cùng nhau đi qua nhiều nơi như thế, trải qua nhiều điều hạnh phúc đến vậy. Gợi lại những hồi ức đẹp đẽ ấy sẽ giúp các cặp đôi cảm nhận được hạnh phúc của thuở đầu yêu nhau.

4. Đổi mới chính mình

cặp đôi đi dạo

Ảnh: pexels/andrea piacquadio

Thay vì chăm chút cho bản thân như ngày đầu hẹn hò, sau một thời gian yêu nhau quá lâu, các cặp đôi thường sẽ quen thuộc với phong cách ăn mặc của nhau và trở nên “buông thả” vẻ ngoài hơn. Điều này cũng góp phần khiến cho tình yêu của bạn cũng trở nên phai nhạt lúc nào không hay. Thỉnh thoảng thay đổi một kiểu tóc mới, thử sức với các phong cách ăn mặc khác sẽ làm cho đối phương cảm thấy mới lạ và hấp dẫn hơn.

5. Một chuyến du lịch cùng nhau

cặp đôi nắm tay

Ảnh: unsplash/ pablo heimplatz

Vào ngày nghỉ của cả hai, các bạn có thể nắm tay nhau trốn khỏi thế giới đầy áp lực này. Bạn có thể chọn một địa điểm đầy “nắng ấm cỏ Xuân”, bờ biển xanh ngắt hay đơn giản chỉ là đi đến vùng quê tận hưởng bầu không khí bình yên. Thời gian tận hưởng chuyến du lịch cùng nhau chính là cơ hội hâm nóng tình yêu dành cho các cặp đôi đấy.

6. Luôn nói lời yêu thương

cặp đôi nói lời yêu thương

Ảnh: pexels/ pixabay

Không điều gì tuyệt vời hơn khi thường xuyên nhận được những lời yêu thương từ nửa kia của mình. Chính vì vậy, bạn đừng tiết kiệm những lời âu yếm đó, hãy bày tỏ cho nửa kia biết bạn yêu người ấy đến thế nào. Chỉ ba từ “anh yêu em” đơn giản nhưng cũng có thể trỏ thành như phép màu cứu rỗi cho tình yêu của hai bạn.

7. Trân trọng nhau

cặp đôi cùng chú cún

Ảnh: pexels/ helena lopes

Đừng vì đã quá quen thuộc mà xem tình yêu của hai bạn là điều hiển nhiên. Có người nói, không ai có nghĩa vụ phải thích bạn, cũng không ai có nghĩa vụ phải đối xử tốt với bạn cả. Chính vì vậy, dù là trong mối quan hệ yêu đương, hãy luôn trân trọng nửa kia của mình. Hãy thể hiện sự trân trọng bằng việc cảm ơn vì những điều nhỏ nhặt nhất, dành những lời yêu thương ngọt ngào hay ghi nhớ từng ngày kỷ niệm của cặp đôi. Điều này sẽ giúp cho một nửa của bạn cảm thấy mình luôn được trân trọng và chìm đắm trong yêu thương.

8. Chỉ đơn giản là bên nhau

cặp đôi nằm trên giường

Ảnh: pexels/ andrea piacquadio

Đôi khi, hạnh phúc của các cặp đôi chỉ đơn giản là dành thời gian bên nhau. Không cần không gian lãng mạn tốn kém, chút bình yên sau những ngày làm việc mệt mỏi cũng là điều đáng quý. Cùng xem phim vào cuối tuần, cùng nấu một bữa ăn ngon, cùng đọc sách dưới nắng ấm hay cùng nằm lười biếng trên giường cũng khiến những người yêu nhau cảm thấy hạnh phúc. Được ở bên cạnh nhau là một điều hạnh phúc, mà hạnh phúc chỉ cần đơn giản thế thôi.

Nhóm thực hiện

Bài: Hồng Tuyết

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more