Dự đoán tuần mới từ 24/8 đến 30/8 cho 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Cùng ELLE Việt Nam dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ trải qua tuần lễ cuối cùng của tháng 8/2020 như thế nào nhé!

Bạch Dương

con dê ngồi trong bụi cây - cung hoàng đạo Bạch Dương

Ảnh: Jimjimblossom

Đã đến lúc Bạch Dương nên rà soát lại hiệu suất trong công việc của mình. Chăm chỉ là một chuyện, nhưng làm việc thông minh cũng quan trọng không kém. Cung hoàng đạo này cũng nên cẩn thận với những tài sản trí tuệ của mình. Đừng để bất kỳ ai ăn cắp chất xám của bạn mà không có sự đền bù thỏa đáng. Về mặt tình cảm, nhiều cặp đôi sẽ trải qua một tuần lễ đầy lãng mạn. Những nàng độc thân, ngược lại, có thể vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.  

Kim Ngưu

Cung hoàng đạo Kim Ngưu - chiếc đầu của con trâu nằm giữa một rừng cây

Ảnh: Jimjimblossom

Sáng tạo luôn là điều cần thiết trong công việc. Và đã đến lúc Kim Ngưu thử nghiệm những ý tưởng bạn có ở thực tế. Trong quá trình đó, hãy chuẩn bị cả phương án dự phòng cho những tình huống xấu nhất. Kim Ngưu cũng có cơ hội thách thức những giới hạn của bản thân. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên bị tinh thần cạnh tranh chi phối mà cố chạy theo những mong muốn viển vông. Việc học hỏi, phát triển bản thân lúc nào cũng cần thời gian cả.    

Song Tử

Cung hoàng đạo Song Tử - hai chiếc mặt nạ đối ngược nhau

Ảnh: Jimjimblossom

Song Tử nên cẩn thận với những bí mật của mình. Sẽ có những người “thù đội lốt bạn” đi ăn cắp những ý tưởng tâm huyết của bạn. Do đó, đừng vội chia sẻ những gì bạn biết cho những người xung quanh. Các Song Tử độc thân cũng trải qua nhiều cảm xúc mãnh liệt trong tình cảm. Nhưng trước khi đi theo trái tim, bạn đã tìm hiểu kỹ về đối phương chưa? Nếu chưa, hãy nhớ chừa cho bản thân đường lui khi quyết định tiến tới mối quan hệ này. 

Cự Giải

Cung hoàng đạo Cự Giải - con cua đang nằm trên chậu nước thủy tinh

Ảnh: Jimjimblossom

Cự Giải trở nên bận rộn với nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc ở tuần lễ mới. Song, điều này lại khiến cho nửa kia cảm thấy bạn như đang xem nhẹ những đòi hỏi thích đáng của họ. Nếu thực sự không thể ở bên cạnh đối phương, hãy bớt chút ít thời gian để giải thích cho họ hiểu. Các nàng độc thân nên xác định rõ nhu cầu của mình trong mối quan hệ mới. Hiểu mình muốn gì mới có thể giúp bạn tìm được tình duyên ưng ý.   

Sư Tử

bờm sư tử nằm bên trong bụi cỏ - cung hoàng đạo Sư Tử

Ảnh: Jimjimblossom

Sư Tử có thể đang khiến mọi người hiểu sai về giới hạn chịu đựng của bản thân. Vì vậy, nếu có người đang đưa ra những yêu cầu vô lý đối với bạn, đây là lúc bạn nên đứng ra để thay đổi tình hình hiện tại. Hãy nhớ rằng, chính bạn mới là người “dạy” người khác cách họ nên đối xử với mình như thế nào. Đây cũng là tuần lễ Sư Tử thỏa sức học hỏi những gì bạn hứng thú và đừng để ý tới những lời đàm tiếu bên ngoài.    

Xử Nữ

đôi môi hiện lên giữa nhưng đóa hoa - cung hoàng đạo Xử Nữ

Ảnh: Jimjimblossom

Xử Nữ khi yêu sẽ luôn muốn ra tay giúp đỡ khi thấy nửa kia gặp khó khăn. Nhưng với một số người, việc này càng làm họ tự ti về khả năng của bản thân. Thay vào đó, bạn hãy dành cho người ấy sự quan tâm vừa đủ và để họ tự đối mặt với vấn đề của chính mình. Các Xử Nữ độc thân, ngược lại, nhờ khí chất lôi cuốn mãnh liệt mà con đường tình duyên sẽ nở rộ. Tuy nhiên, bạn đừng nên tham gia vào những trò chơi “kéo – thả” quá nhiều. Điều đó chỉ khiến đối phương thêm hoài nghi về tình cảm thật sự của bạn thôi. 

Thiên Bình

Cung hoàng đạo Thiên Bình - chiếc cân đang chứa những cánh hoa bên trong

Ảnh: Jimjimblossom

Thiên Bình sẽ gặp một chút khó khăn trong việc cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân. Nhưng đây lại là cơ hội hoàn hảo để bạn sắp xếp lại những ưu tiên trong cuộc sống của mình. Về các mối quan hệ, Thiên Bình có lẽ nên vạch rõ ranh giới cho những người thân thiết. Bạn có thể tâm sự về những rắc rối bạn đang đối mặt, nhưng đừng để bất kỳ ai tham gia vào quyết định của bạn. 

Thiên Yết

Cung hoàng đạo Thiên Yết - chú bọ cạp nằm trong một bể nước thủy tinh

Ảnh: Jimjimblossom

Tự đẩy bản thân đến giới hạn chịu đựng chỉ để chứng minh lòng thành với người khác là hành động không cần thiết. Tuần này, Thiên Yết cần tập phân biệt đâu là những lời khẩn cầu thật sự hợp lý để bạn ra tay giúp đỡ. Ngoài ra, cảm xúc của bạn trong thời gian này trở nên khó kiểm soát. Vì vậy, hãy thận trọng với lời nói của bạn trong lúc nóng giận. Đừng vội nhìn vấn đề dưới góc nhìn chủ quan của mình.

Nhân Mã

Cung hoàng đạo Nhân Mã - một chiếc mũi tên đang lao đi cùng những cánh hoa

Ảnh: Jimjimblossom

Tình hình tài chính ổn định. Nhân Mã có thể thỏa mãn những thú vui mua sắm của mình trong tuần lễ mới nhưng vẫn nên trong ngân sách cho phép. Về phương diện tình cảm, bạn đắm chìm trong nhiều cảm xúc mạnh mẽ của tình yêu. Nhưng Nhân Mã không nên để điều đó che khuất những vấn đề thật sự đang tồn tại giữa cả hai. Hãy nhanh chóng giải quyết chúng trước khi mọi chuyện bùng nổ.

Ma Kết

chiếc đầu dê nằm bên cạnh chậu nước thủy tinh - cung hoàng đạo ma kết

Ảnh: Jimjimblossom

Cung hoàng đạo này luôn muốn trở nên hữu ích trong mọi tình huống. Chính điều này lại khiến những người xung quanh càng thêm lệ thuộc vào bạn. Đã đến lúc Ma Kết nên dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy san sẻ bớt những áp lực của mình cho những người đủ khả năng gánh vác nhé. Bạn cũng sẽ trải qua những phút giây trò chuyện chân thành với người yêu. Đây là cơ hội hiếm hoi để tình cảm giữa cả hai thêm khắng khít. 

Bảo Bình

Cung hoàng đạo Bảo Bình - bình nước chứa những bông hoa đang đổ xuống

Ảnh: Jimjimblossom

Mọi người không thể đọc được hết mọi tâm tư của bạn, nên nếu muốn điều gì đó, hãy mạnh dạn nói ra. Đừng để khi mọi chuyện đã chạm tới giới hạn rồi bạn mới bùng nổ cảm xúc. Đây chính là lúc Bảo Bình nên tìm hiểu xem vấn đề nằm ở đâu để tìm cách giải quyết. Về mặt tình cảm, bạn sẽ trải qua những giây phút lãng mạn trong tình yêu. Những hành động của nửa kia không những khiến bạn bất ngờ, mà còn tạo cho bạn cảm giác an toàn về mối quan hệ hiện tại.

Song Ngư

bể cá với hai chú cá đang bơi lội - cung hoàng đạo Song Ngư

Ảnh: Jimjimblossom

Song Ngư là một trong những cung hoàng đạo khá phóng khoáng. Nhưng cũng không tránh khỏi những lúc bạn cảm thấy không thoải mái với việc “móc hầu bao” hay phải chi tiền với bạn bè. Hãy tùy vào tình huống để ứng phó. Nếu bạn có thể chi trả, hãy cho qua một lần nhưng đồng thời nói cho đối phương biết về cảm xúc của bạn. Điều quan trọng vẫn là biết giới hạn tài chính của mình nằm ở đâu để tuân thủ theo đó.

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Như

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Ảnh: Jimjimblossom, Emma

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more