Học các mỹ nhân Hollywood cách chăm sóc da sáng mịn

Đăng ngày:

Bỏ túi những bí quyết chăm sóc da đến từ những chân dài đình đám làng giải trí Hollywood để làm đầy thêm vào từ điển làm đẹp của các nàng.

Các mỹ nhân Hollywood phải thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ trên sân khấu hay các sự kiện. Tuy nhiên, lịch trình vô cùng bận rộn khiến nhiều sao không thể dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc da. Vì vậy, các chân dài “triệu đô” thường có những bí quyết dưỡng da hiệu quả cho riêng mình. Mời bạn cùng ELLE lắng nghe dàn sao Âu Mỹ dưới đây chia sẻ về bí quyết chăm sóc da của họ.

chăm sóc da từ ngôi sao

Các cô nàng ngôi sao Hollywood luôn có những bí quyết riêng để giữ cho làn da luôn tươi tắn, mịn màng. Ảnh: Instagram Miranda Kerr.

Mẹo chăm sóc da của Kendall Jenner

Là một siêu mẫu quốc tế, Kendall Jenner được tiếp cận với nhiều nghệ sĩ trang điểm và chuyên gia chăm sóc da hàng đầu. Vì thế, cô thường xuyên cập nhật và thay đổi nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau. Tuy nhiên, Kendall tiết lộ mình vẫn giữ được một thói quen chăm sóc da được học từ mẹ ngày còn bé. Trong một cuộc phỏng vấn với InStyle, Kendall nói rằng cô không bao giờ chạm tay lên gương mặt mình. Đó là một trong những quy tắc chăm sóc da lớn nhất của nàng siêu mẫu.

Trung bình, bạn chạm tay lên mặt hơn 3 lần/giờ. Điều này sẽ di chuyển bụi bẩn và dầu từ tay lên mặt. Chính vì thế, Kendall hạn chế và hầu như không chạm tay trần lên khuôn mặt mình. Ngoài ra, nàng siêu mẫu rất ưa chuộng phương pháp laser Genesis. Điều trị bằng laser không xâm lấn sẽ giúp giải quyết các nếp nhăn, lỗ chân lông to, da không đều màu. Và hiệu quả lớn nhất của phương pháp này chính là ngăn ngừa, điều trị mụn và sẹo mụn.

chăm sóc của kendall jenner

Không chạm tay trần lên mặt là quy tắc Kendall luôn tuân thủ từ khi còn bé để bào vệ làn da. Ảnh: Instagram Kendall Jenner.

Bí quyết dưỡng da của Miranda Kerr

Siêu mẫu Miranda Kerr sở hữu dòng chăm sóc da tự nhiên của riêng mình – Kora Organics. Điều đó nói lên rằng Miranda ưa chuộng các phương pháp làm đẹp tự nhiên. Cựu thiên thần của Victoria Secret tin rằng một làn da đẹp khởi nguồn từ một sức khỏe tốt. Vì thế, Miranda duy trì thói quen xông hơi bằng các dược liệu tự nhiên hằng ngày để chăm sóc da. Cô cho rằng đây là phương pháp giúp da giải độc hiệu quả và an toàn.

Ngoài ra, Miranda còn là tín đồ của các phương pháp làm đẹp bằng đá quý. Trong đó, phải kế đến cách chăm sóc da bằng phương pháp Gua Sha. Đây là phương thức làm đẹp bằng cách massage da mặt với các loại đá quý. Và thạch anh hồng chính là loại đá yêu thích của nàng siêu mẫu khi áp dụng phương pháp làm đẹp này.

chăm sóc da của miranda kerr

Phương pháp Gua Sha được Miranda tin dùng có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Ảnh: Instagram Miranda Kerr.

Chăm sóc da mặt cùng Karlie Kloss

Khi bước vào tuổi 20, nàng siêu mẫu đã từng khốn khổ với mụn nội tiết hoành hành khắp vùng chữ T và cằm. Chính vì thế, việc trị mụn và ngăn ngừa mụn luôn là mối quan tâm hàng đầu của Karlie. Cựu thiên thần Victoria’s Secret chia sẻ luôn duy trì thói quen tẩy tế bào chết 1 lần hàng tuần.

Bên cạnh đó, Karlie cũng tự nhận mình là con nghiện của các loại mặt nạ. Cô luôn bổ sung thêm các loại mặt nạ dưỡng da vào quy trình làm đẹp. Công việc đòi hỏi sự di chuyển liên tục nên không sản phẩm làm đẹp nào tiện lợi hơn mặt nạ giấy. Karlie tiết lộ bản thân yêu thích nhất mặt nạ làm từ chất nhờn của ốc sên. Các dưỡng chất này có tác dụng chữa lành, cấp ẩm và ngăn ngừa lão hóa tuyệt vời.

chăm sóc da của Karlie Kloss

Tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ thường xuyên là cách nàng siêu mẫu ngăn ngừa làn da mụn quay lại. Ảnh: Instagram Karlie Kloss.

Dưỡng da với thiên thần Candice Swanepoel

Candice Swanepoel – thiên nga Nam Phi và cũng là một trong những thiên thần đình đám nhất Victoria’s Secret. Với lịch trình làm việc dày đặc, Candice bị “ám ảnh” vì lớp trang điểm dày cộp khi trình diễn. Điều này khiến làn da của nàng siêu mẫu không có nhiều thời gian để “thở”. Vì thế, dù mệt đến đâu, Candice Swanepoel không bao giờ đi ngủ mà không tẩy trang.

Thiên thần nội y cũng là tín đồ của các loại thảo dược thiên nhiên. Cô chọn dầu dừa để lấy đi nhẹ nhàng lớp trang điểm dày cộm. Sau đó, cô rửa lại với sữa rửa mặt làm từ tràm trà hay trà xanh. Đây là những thành phần có tính chất kháng viêm cũng như chống lão hóa da. Ngoài ra, nữ siêu mẫu còn nhấn mạnh tầm quan trọng của kem chống nắng. Candice cho biết cô phải dùng nó hàng ngày bất kể trời nắng hay không.

candice chăm sóc da

Làm sạch và kem chống nắng là hai bí quyết “nằm lòng” của Candice trong việc chăm sóc da. Ảnh: Instagram Candice Swanepoel.

Bí quyết chăm sóc da của Bella Thorne

Bella Thorne tiết lộ cô có một làn da rất nhạy cảm và dễ nổi mụn. Và điều mà nàng diễn viên đã làm để khắc phục tình trạng trên là giảm bớt số lần rửa mặt. Thay vì rửa mặt hai lần một ngày, Bella bắt đầu chỉ rửa vào buổi tối. Sau một tuần, cô nhận được sự cải thiện rõ trên gương mặt. Với những người có làn da nhạy cảm, rửa mặt quá nhiều có thể gây hại nghiêm trọng cho da. Khi rửa mặt quá nhiều, bạn sẽ phá vỡ hàng rào độ ẩm. Điều này sẽ cho phép vi khuẩn xâm nhập dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, một bí quyết chăm sóc da khác của nàng diễn viên là dưỡng ẩm bằng dầu olive. Đây là một chất siêu dưỡng ẩm, đầy các axit béo và omega tốt. Những chất này sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Bella Thorne còn ưa dùng các hỗn hợp tẩy tế bào chết bằng dầu ô liu cho da. Cô nàng chia sẽ chỉ nước ép bưởi, muối biển và dầu olive, bạn sẽ sở hữu ngay hỗn hợp tẩy da chết làm sáng da an toàn, hiệu quả.

chăm sóc da của bella

Tinh dầu olive là người bạn thân thiết của Bella Throne trong công cuộc chăm sóc da sáng mịn. Ảnh: Instagram Bella Thorne.

Nhóm thực hiện

Bài: Nguyễn Nhung

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Huda Beauty, Make It Last

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more