Trắc nghiệm: Hình ảnh được nhìn thấy đầu tiên nói lên điều gì về bạn?

Đăng ngày:

Những hình ảnh trong bài trắc nghiệm dưới đây tiết lộ điều gì về bạn? Hãy cùng ELLE đi tìm câu trả lời nhé.

Nhìn vào những hình ảnh trắc nghiệm sau, bạn trông thấy điều gì trước tiên?

trắc nghiệm hình 1

Ổ khóa: Bạn thích khám phá, tìm hiểu những điều mới lạ và luôn mong muốn thoát ra khỏi vùng an toàn. Thông thường, khi để ý đến ai đó, bạn không dám bắt chuyện mà chỉ âm thầm quan sát từ xa.

Một người đang khóc: Bạn cần quan tâm đến cảm xúc và lắng nghe tiếng nói bên trong nhiều hơn. Đồng thời, bạn cũng cần dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc.

trắc nghiệm hình 2

Khuôn mặt: Bạn là người thích xã giao và hay tò mò về cuộc sống của người khác. Trong mắt bạn, mọi thứ xung quanh đều mới mẻ, độc đáo và thú vị. Bạn để tâm đến bản chất của sự việc hơn là những điều tiểu tiết.

Con cá: Bạn đang hạnh phúc với cuộc sống của mình. Bởi luôn nhìn cuộc sống một cách đầy lạc quan và hy vọng nên bạn tin vào tương lai may mắn và tươi sáng của bản thân.

trắc nghiệm hình ảnh nốt nhạc

Cánh cửa hé mở: Bạn đã sẵn sàng cho những thay đổi lớn trong đời. Thay vì sợ hãi, bạn đối mặt với tương lai bằng sự phấn khích và hào hứng. Bạn là nguồn cảm hứng cho những người xung quanh. Đừng hoài nghi vì bạn đang đi đúng hướng đấy.

Nốt nhạc: Việc thể hiện bản thân là điều quan trọng đối với bạn. Bạn cảm thấy mình có rất nhiều thứ hay ho và bổ ích để chia sẻ với mọi người. Dù vậy, bạn lại có xu hướng tiếc nuối quá khứ và không dám chấp nhận rủi ro.

trắc nghiệm hình ảnh con người

Cột trụ: Không dễ để bạn có thể thoát ra khỏi vùng an toàn của mình. Bạn thường im lặng và hiếm khi bày tỏ ý kiến cá nhân. Hãy tự tin và vui vẻ lên, bạn có thể làm được nhiều hơn những gì bạn nghĩ đấy.

Con người: Là một người tự tin, bạn hiểu rõ về ước muốn của bản thân và nỗ lực hết mình để đạt được điều đó. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần tính toán hay suy nghĩ quá nhiều.

trắc nghiệm hình ảnh mặt người

Khuôn mặt: Những điều quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của bạn chính là trực giác, niềm vui, trí tuệ, sự hài lòng và sự tò mò.

Quả táo: Bạn là một người rất đúng mực, chỉn chu trong cách cư xử, thái độ và các mối quan hệ.

Người ngồi đọc sách: Năng nổ, nhiệt tình và cân bằng là những đặc điểm nổi bật trong cách sống của bạn.

trắc nghiệm hình ảnh ống nhòm

Xe ô tô: Thế giới luôn là một điều bí ẩn đối với bạn. Do đó, bạn khao khát được khám phá mọi thứ xung quanh để thỏa mãn trí tò mò của mình.

Người cầm ống nhòm: Bạn là một người tốt bụng. Bạn không thích sự chỉ trích, phán xét và chê bai.

Chữ “A”: Là người “sáng nắng chiều mưa”, cảm xúc của bạn thường thay đổi thất thường. Vì vậy, hãy cố gắng làm chủ cảm xúc, đừng để nó làm ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc bạn nhé.

trắc nghiệm hình ảnh cá sấu

Cá sấu: Cuộc sống của bạn rất đa dạng và nhiều màu sắc. Bạn yêu sự sáng tạo và luôn “làm mới” bản thân.

Núi và nước: Bạn là mẫu người đơn giản, dễ hiểu. Bạn lạc quan, tốt bụng và thường hay giúp đỡ người khác.

Người trên thuyền: Bạn là người hòa đồng và thân thiện. Bạn thích phiêu lưu và dễ dàng thích nghi với mọi điều kiện, hoàn cảnh.

trắc nghiệm hình ảnh chú thỏ

Thỏ: Có vẻ như bán cầu não trái của bạn đang phát triển mạnh hơn bán cầu não phải, bởi bạn là một người rất thực tế và lý trí. Bạn thích lập kế hoạch và luôn đề cao tính chính xác.

Vịt: Nếu như bạn nhìn thấy con vịt xuất hiện trong bức hình này đầu tiên, thì bán cầu não phải của bạn đang chiếm ưu thế hơn bán cầu não trái. Bạn hay bốc đồng, sống theo cảm tính, yêu nghệ thuật và có óc sáng tạo.

trắc nghiệm hình ảnh con mèo

Mèo lên cầu thang: Bạn không chú ý quá nhiều đến tiểu tiết. Bạn sống khá tùy hứng và có phần ngây thơ. Có lẽ vì vậy mà bạn rất dễ tin người và hay cảm thấy lạc quan, yêu đời.

Mèo xuống cầu thang: Bạn là người chu đáo và có trực giác tốt. Ngoài ra, bạn còn rất cẩn thận và thường chú ý đến từng chi tiết nhỏ.

trắc nghiệm hình ảnh cô gái

Bà già: Vì là một người từng trải nên bạn có khả năng quan sát, óc phản biện và khả năng phân tích đa chiều rất tốt.

Cô gái trẻ: Bạn là một người lạc quan và khá bốc đồng. Bạn sở hữu năng lượng tươi trẻ, phóng khoáng và tự do.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Bảo Tâm

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: brightside

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more