F5 bản thân với ý tưởng độc đáo từ những kiểu tóc đến trường

Đăng ngày:

Những kiểu tóc khi đến trường vừa đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ, vừa phải đơn giản và dễ thực hiện để các cô nàng không phải băn khoăn lựa chọn để áp dụng cho cuộc sống thường nhật.

Vào năm học mới, hẳn là các cố gái xinh đẹp đều muốn làm mới bản thân với một phong cách khác. Tuy nhiên, kiểu tóc đến lớp hay giảng đường sẽ thể quá cầu kỳ hoặc nổi bật. Điều này khiến các cô nàng khá đau đầu trong việc chọn lựa kiểu tóc đi học sau những ngày Hè dài. Hãy cùng ELLE điểm lại những kiểu tóc đẹp đơn giản nhưng chẳng bao giờ cũ để các cô gái có một kiểu tóc thật xinh khi tới trường.

kiểu tóc đến trường

Những kiểu tóc đi học thường đơn giản nhưng vẫn phải đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ cho các cô nàng đến trường. Ảnh: Naver.

Kiểu tóc búi cá tính, năng động

Nếu là tín đồ của thể loại “thanh xuân vườn trường”, kiểu tóc búi cao sẽ vô cùng quen thuộc với bạn. Từ các nữ thần Hàn, Trung hoặc Thái, các nữ sinh đều khá chăm diện mái tóc búi cá tính và năng động này. Kiểu tóc này rất phù hợp cho những cô gái có mái tóc dày ưa phong cách năng động, gọn gàng. Tóc búi là kiểu tóc ngày Hè được ưa chuộng bậc nhất. Và khi đến trường, đó cũng là một cách để giúp bạn tự tin phối đồ và vẫn giữ được vẻ duyên dáng, tự tin của mình.

Kiểu tóc này sẽ làm cho khuôn mặt bạn bừng sáng vừa gọn gàng, lịch sự. Đồng thời, lại có thể thu hút ánh nhìn của các bạn khác giới vì tăng sự trong trẻo và thuần khiết. Bạn cũng có thể biến tấu kiểu tóc búi cao với nhiều phong cách khác nhau. Kiểu tóc này có thể biến hóa thành cả bộ sưu tập cho cả tuần đến trường không lo nhàm chán.

kiểu tóc búi củ hành

Tóc búi củ hành làm cho các bạn nữ trở nên dễ thương hơn, phù hợp cho những cô nàng điệu đà, xinh xắn trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết. Ảnh: SNS.

kiểu tóc búi pucca

Tóc búi Pucca vừa giúp bạn trở nên đáng yêu hơn, lại thể hiện nét trẻ trung và tinh nghịch vốn có của một cô nữ sinh hoặc một cô sinh viên xinh xắn. Ảnh: Instagram Lisa.

kiểu tóc lazy bun

Lazy bun chính là kiểu tóc búi cho những cô nàng tinh nghịch, thể hiện sự tự do, phá cách mà vẫn thật xinh đẹp. Ảnh: Naver.

Tóc tết hai bên trong sáng, dễ thương

Tóc tết này từng gắn với nỗi oan là “sến” một thời gian dài và không được nhiều cô nàng lựa chọn. Tuy nhiên gần đây, những kiểu tóc tết mới và hiện đại hơn đã giúp tóc tết hai bên quay lại đường đua xu hướng. Chẳng cầu kỳ mà vẫn khiến nàng xinh xắn, đây chính là mái tóc học đường ưa thích của các tín đồ làm đẹp.

Kiểu tóc này được ưa chuộng trở lại nhờ sự dễ thương, nữ tính mà vẫn gọn gàng, năng động. Ưu điểm rất lớn của tóc tết hai bên là nàng có thể kết hợp cùng đa dạng các phụ kiện, tùy phong cách của từng người. Trước hết, bạn nên bôi một chút dầu dưỡng cho tóc mềm và bóng mượt rồi chia tóc thành hai phần. Bạn tết mỗi phần thành một búi đuôi sam rồi dùng ngón tay khẽ kéo nhẹ hai bím tóc cho lọn tóc buông lỏng.

kiểu tóc tết hai bên

Tóc tết hai bên truyền thống gây cảm tình từ cái nhìn đầu tiên bởi sự gọn gàng, xinh xắn theo một cách rất hiền hòa. Ảnh: SNS.

kiểu tóc tết ngắn

Cách tết tóc hai bên có thể thực hiện cả với tóc dài lẫn tóc ngắn với phong cách đuôi tôm trẻ trung, cá tính. Ảnh: Instgram Jennie.

kiểu tóc tết rối

Một chút đánh rối cho mái tóc tết sẽ tạo ra cảm giác tinh nghịch và ngọt ngào khi đến trường. Ảnh: Weibo Trịnh Sảng.

Kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản, tinh tế

Là một cách tạo kiểu mang tính truyền thống thế nhưng buộc tóc đuôi ngựa không bao giờ là lỗi thời. Nói đến danh sách những kiểu tóc đi học phổ biến, không thể không nhắc đến tóc cột đuôi ngựa. Kiểu tóc này vừa tạo được cảm giác thoải mái, lại làm cho trẻ trung và cá tính hơn. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp thêm dây buộc tóc cá tính hoặc dễ thương thể hiện phong cách của mình.

Tóc đuôi ngựa còn có thể che đi khuyết điểm trên gương mặt bạn. Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt tròn, hãy đánh rối, cột tóc cao. Sau đó tạo thêm độ phồng cho phần tóc trên đỉnh đầu. Với gương mặt góc cạnh, bạn hãy làm mềm khuôn mặt bằng cách để rơi vài sợi tóc hai bên mai. Còn nếu bạn là một cô gái có khuôn mặt hình trái tim thì nên cột tóc cao trung bình sẽ rất thời thượng.

kiểu tóc cao

Tóc cột cao đuôi gà là cách tạo kiểu đơn giản, dễ thực hiện, không tốn thời gian của bạn mỗi buổi sáng chuẩn bị tới trường. Ảnh: Naver.

kiểu tóc đuôi ngựa

Gọn gàng và giản dị, mái tóc đuôi gà là sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại đang được rất nhiều cô nàng ưa chuộng.

Kiểu tóc buộc nửa ngọt ngào, nữ tính

Vào buổi sáng dậy muộn, thời gian gấp gáp khiến bạn không kịp làm kiểu tóc chỉn chu? Hãy đừng đắn đo mà chọn ngay tóc buộc nửa ngọt ngào và đầy nữ tính. Phần tóc trên đỉnh đầu được cột gọn gàng với phụ kiện xinh xắn như nơ hoặc kẹp tóc. Trong khi phần đuôi tóc hững hờ tạo nên nét dịu dàng cho một ngày mới. Bạn cũng sẽ không bao giờ sợ tóc bị rối tung, mất đi vẻ ngoài lãng mạn và duyên dáng. Kiểu tóc này còn được ứng dụng rất tốt vào những ngày mưa để bạn tránh được tình trạng tóc bết.

kiểu tóc đẹp

Với cách tạo kiểu này, mái tóc dài sẽ càng trông thướt tha, nữ tính hơn. Ảnh: Instagram Suzy.

kiểu tóc ngắn

Các nàng tóc ngắn buộc nửa đầu vừa tạo cảm giác ngọt ngào, vừa pha chút tinh nghịch, đáng yêu. Ảnh: Sina.

kiểu tóc đến trường

Nàng có thể biến tấu bằng cách chỉ cột một phần mái. Tóc buộc nửa đầu sẽ giúp bạn thêm tự tin, năng động và trẻ trung hơn. Ảnh: Sina.

Tóc xõa thướt tha kết hợp phụ kiện trẻ trung

Mái tóc dài xõa thướt tha luôn là hình ảnh thân thuộc với biết bao thế hệ nữ sinh. Tuy đã khá phổ biến với phái đẹp, kiểu tóc này vẫn luôn “ghi điểm” và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngày nay, tóc xõa có thể biến tấu đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Từ độ dài, độ xoăn hay thậm chí là kiểu mái, nàng cũng có thể đến trường với mái tóc xõa biến hóa theo phong cách riêng của mình.

kiểu tóc băng đô

Mỗi khi đến lớp, một chiếc băng đô hoặc chiếc kẹp dễ thương sẽ tạo cho bạn cảm giác ngọt ngào và tự tin. Ảnh: Todata.

kiểu tóc dài

Để mái mưa cũng là cách biến tấu đơn giản, gọn nhẹ mà bạn có thể áp dụng để làm mới bản thân trong kiểu tóc này. Ảnh: Instagram Kim So Huyn.

kiểu tóc xoăn

Nếu bạn đã chán mái tóc dài suôn thẳng, hãy thử uốn xoăn không nhiệt. Chỉ cần búi lỏng mái tóc sau một đêm , bạn đã có một mái tóc xõa xoăn nhẹ vào sáng mai đến trường. Ảnh: Instagram Rose.

Nhóm thực hiện

Bài: Nguyễn Nhung

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more