Điều gì khiến 12 cung hoàng đạo được yêu say đắm?

Đăng ngày:

Mỗi cung hoàng đạo sẽ mang một cá tính riêng biệt, do đó mà cách thể hiện tình cảm và lối sống của họ cũng khác nhau. Trong tình yêu, có chòm sao thu hút đối phương bằng sự ngọt ngào và mong manh như Xử Nữ, Bảo Bình, có chòm sao lại khiến đối phương say mê bằng sự “bất cần” và lạnh lùng như Ma Kết và Nhân Mã. 

12 cung hoàng đạo đã mang đến những cá tính đặc biệt làm cho cuộc sống thêm phần thú vị. Hãy cùng ELLE khám phá tính cách nổi bật khiến người khác say mê bạn nhé.

Bạch Dương

Nếu thuộc cung Bạch Dương, bạn là người có cá tính mạnh và sống rất đơn thuần. Bạch Dương là kiểu người thích hành động hơn lời nói và thường làm những gì mình cho là đúng. Trong tình yêu, bạn là kiểu người hơi bất cần và “liều” nên khiến đối phương phải tò mò tìm hiểu về bạn. Nhưng khi đã bắt đầu mối quan hệ, Bạch Dương sẽ thể hiện rõ sự nhiệt tình và tâm hồn trong sáng khiến đối phương vô cùng say mê. 

Kim Ngưu

Trong các cung hoàng đạo, bạn là người mang lại cảm giác ấm áp và sự an toàn cho người khác nhất. Bên trong của Kim Ngưu luôn có sự ổn định về tính cách và có định hướng rõ ràng. Mặc dù có rất nhiều trăn trở và sự lựa chọn trong cuộc sống nhưng bạn vẫn giữ được sự cân bằng. Điểm thu hút nhất của bạn là mang đến cảm xúc trong lành và tình cảm ổn định cho người khác. 

Song Tử

Trong các cung hoàng đạo, có lẽ Song Tử là chòm sao có tính cách trẻ con nhất. Bạn thuần khiết và rất nhạy cảm nên khiến đối phương luôn muốn bảo vệ. Tuy vậy, Song Tử cũng là người suy nghĩ thấu đáo và có thể giúp đối phương giải quyết nhiều vấn đề phức tạp. Vì là người thông minh và rất hiểu chuyện nên bạn luôn tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho đối phương.

Song tử hồn nhiên nhất trong 12 cung hoàng đạo

Nguồn: Pexels

Cự Giải

Cự Giải là người có tâm hồn sống phong phú và biết đồng cảm với mọi người. Bạn rất ấm áp nhưng ít thể hiện ra bên ngoài, trừ khi người đó rất thân thiết. Trong tình yêu, Cự Giải luôn lắng nghe đối phương bằng tất cả sự chân thành và sưởi ấm trái tim họ bằng sự quan tâm, thấu cảm. Bạn khiến mọi người cảm thấy được yêu thương khi ở bên cạnh bạn.  

Sư Tử

Sư Tử là mẫu người dễ được yêu nhất trong số 12 cung hoàng đạo bởi tính hào phóng của mình. Bạn là người tự tin và biết cách tỏa sáng khi ở trong đám đông nhờ sự thông minh và hài hước. Với quan điểm sống luôn là chính mình, bạn mang đến cho người khác động lực để phát triển và mở ra thế giới mới cho đối phương. Người có cung hoàng đạo Sư Tử sẽ là trợ thủ đắc lực để người yêu phát triển sự nghiệp.

Xử Nữ

Xử Nữ là người biết điều tiết cuộc sống hài hòa và rất tinh tế trong giao tiếp. Thoạt đầu, chúng ta có thể thấy Xử Nữ phức tạp và hơi khó gần. Nhưng khi tiếp xúc, họ sẽ bộc lộ rõ sự quan tâm và luôn giúp đỡ mọi người. Xử Nữ chất chứa nhiều cảm xúc bên trong và luôn lưu giữ cẩn thận kỉ niệm với những người xung quanh. Đây là điều khiến Xử Nữ được mọi người yêu thương và tôn trọng. 

Cung Cự Giải trong 12 cung hoàng đạo

Nguồn: Pexels

Thiên Bình

Thiên Bình thường mang đến cảm giác thú vị và có nhiều hành động ngọt ngào cho đối phương. Họ biết cách thỏa hiệp và đưa ra những quyết định sáng suốt khiến người khác ngưỡng mộ. Nhưng Thiên Bình cũng thuộc kiểu người có suy nghĩ phức tạp nên đôi lúc gây khó hiểu cho người khác. Chính vì vậy mà họ tạo nên ấn tượng khiến đối phương tò mò và muốn chinh phục.  

Thần Nông

Thần Nông là chòm sao bí ẩn nhất trong 12 cung hoàng đạo. Vẻ đẹp và sự quyến rũ của họ khiến đối phương không ngừng si mê và muốn theo đuổi. Trong cuộc sống, Thần Nông rất ham học hỏi và dồn toàn bộ năng lực vào những việc mình làm. Tuy nhiên, tính cách của Thần Nông là luôn bảo vệ bản thân nên đôi lúc khiến người khác “nghẹt thở” khi tiếp xúc. Đây cũng là cung hoàng đạo sở hữu rất nhiều người đẹp và quyến rũ.

12 cung hoàng đao - thần nông

Nguồn: Pexels

Nhân Mã

Nhân Mã có tâm hồn tự do và suy nghĩ táo bạo. Nhiều người khi mới tiếp xúc sẽ thấy họ hơi “quái” và có nhiều hành động khác thường. Nhưng thực tế, Nhân Mã là kiểu người sống lạc quan và rất đơn giản, họ biết nhiều thứ nhưng không muốn thể hiện bản thân. Nhân Mã thích theo đuổi cái mới, cái lạ, thích đi du lịch để khám phá và có óc sáng tạo cao. Những ai có ý định theo đuổi cung hoàng đạo này nên chuẩn bị tinh thần thật kỹ vì họ rất khó chiều và lắm “chiêu” để thử thách sự bền bỉ của đối phương trong tình yêu. 

Ma Kết

Người có cung hoàng đạo Ma Kết thường có vẻ bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong cực kỳ ấm áp. Họ rất trưởng thành và có sức mạnh nội tâm lớn nhưng lười thể hiện cảm xúc. Trong tình yêu, Ma Kết rất khó rung động và không phải kiểu người chủ động tìm kiếm tình yêu. Tuy nhiên, khi bạn được phép bước vào thế giới của họ, Ma kết sẽ dành hết sự nồng nhiệt và quan tâm cho bạn

Ma Kết bí ẩn nhất trong 12 cung hoàng đạo

Nguồn: Pixels

Bảo Bình

Cung hoàng đạo Bảo Bình thường mang đến cho người khác “cảm xúc không tên” giống như kiểu tình yêu sét đánh. Chúng ta sẽ không biết vì sao bị họ thu hút và tâm trí không ngừng nhớ đến Bảo Bình. Có lẽ vì cung hoàng đạo này sở hữu sự độc lập trong suy nghĩ và biết tạo ra thế giới của riêng mình nên đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người đối diện. Bảo Bình còn là người biết lắng nghe và đặt mình vào vị trí của người khác để quyết định. Vì thế, mọi người thường thích tìm đến họ để được tâm sự và cảm thấy bình yên. 

Song Ngư

Cung hoàng đạo Song Ngư là tập hợp của những người có suy nghĩ phức tạp. Đôi lúc, họ cư xử rất hồn nhiên và vui vẻ trong những vấn đề khó khăn nhưng lại dễ “nổi quạu” đối với những vấn đề bình thường. Chính sự thay đổi đột ngột trong tính cách khiến rất nhiều người hứng thú và muốn kết duyên với Song Ngư. Đặc biệt, Song Ngư thích sự mới mẻ, năng động và họ sẵn sàng từ bỏ tất cả để bắt đầu lại một cách đầy năng lượng. Nên những ai thích sự linh động trong cuộc sống thì hãy tìm người đồng hành là cung hoàng đạo Song Ngư.

Song Ngư nổi loạn nhất trong 12 chòm sao

Nguồn: Pexels

Nhóm thực hiện

Lược dịch: My Phan

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Zodiacshine

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more