Màu sắc nào sẽ mang đến sức mạnh cho 12 cung hoàng đạo?

Đăng ngày:

Mỗi cung hoàng đạo sẽ có một màu sắc quyền lực, thể hiện đặc trưng tính cách mỗi người. Khi chọn đúng màu sắc phù hợp, chúng ta sẽ nhận được nguồn năng lượng tích cực từ cuộc sống. Những màu sắc này sẽ làm nổi bật hơn phẩm chất tự nhiên của bạn.

Hãy cùng ELLE khám phá xem, màu sắc nào sẽ mang đến may mắn cho cung hoàng đạo của bạn nhé!

Bạch Dương

Bạch Dương có hành tinh chủ quản là sao Hỏa nên màu đỏ sẽ là màu may mắn của họ. Màu sắc này giúp Bạch Dương thể hiện được sự đam mê và các giá trị nổi bật của bản thân. 

Cung hoàng đạo Bạch Dương

Nguồn: Pexels

Nếu bạn thuộc cung Bạch Dương, bạn có thể thoải mái lựa chọn trang phục màu đỏ, phụ kiện hay sơn phòng có màu này làm chủ đạo vì nó sẽ kích thích trí não khiến bạn hưng phấn và “rước vận may” đến với bạn. Tuy nhiên, khi căng thẳng hay gặp vấn đề phức tạp, bạn nên chọn màu trắng nhạt, màu kem hoặc hồng để giúp tâm trạng trở nên tốt hơn. 

Kim Ngưu 

Cung hoàng đạo Kim Ngưu được thống trị bởi sao Kim, vì thế, màu sắc phù hợp nhất là màu trắng. Kim Ngưu có tính cách rất kín đáo và cẩn thận nên màu sắc này sẽ tôn thêm nét quyền lực cho họ. Ngoài ra, Kim Ngưu còn phù hợp với màu xanh lá cây và màu đen vì nó làm nổi bật phong thái tự nhiên và tính cách ổn định của họ.

cung hoàng đạo kim ngưu

Nguồn: Pexels

Song Tử

Song Tử là cung hoàng đạo mang rất nhiều năng lượng tích cực và có sự thống trị của sao Thủy. Vì thế, màu xanh lá cây là màu may mắn của họ – tưởng trưng cho sự trẻ trung, năng động và sáng tạo.

12 cung hoàng đạo - song tu

Nguồn: Unsplash

Mặc trang phục có màu xanh sẽ giúp Song Tử thêm sự tự tin và thúc đẩy bản thân phát triển. Ngoài ra, Song Tử còn hợp với màu vàng, màu sắc tượng trưng cho Mặt trời, thể hiện niềm vui và sự rực cháy giống với tích cách năng động và thích lan tỏa cảm hứng cho người khác của Song Tử.

Cự Giải 

Cung hoàng đạo Cự Giải do Mặt trăng thống trị nên thường có lối sống kín đáo và ngại chia sẻ. Màu sắc thích hợp với bạn là màu trắng bạc, xanh lam và xanh nước biển. Những màu sắc này tượng trưng cho sự tĩnh lặng giống với tính cách của bạn nên sẽ mang đến cảm giác thoải mái.

cung hoàng đạo cự giải hợp màu trắng

Nguồn: Pexels

Ngoài ra, Cự giải cũng có thể chọn màu vàng để mang đến sự tươi mới và hòa đồng hơn với mọi người. Bạn nên tránh chọn màu đen và đỏ vì nó khiến bạn trông hơi u ám và thiếu sức sống.

Sư Tử

Màu quyền lực của cung Sư Tử là màu vàng vì cung hoàng đạo này được cai trị bởi Mặt trời – đại điện cho đấng tối cao. Khi chọn lựa chọn sắc màu vàng, bạn sẽ trở nên cuốn hút và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. 

Cung hoàng đạo sư tử

Nguồn: Pexels

Những người thuộc cung Sư Tử thường thích tông màu sáng và đậm. Họ thích những trang phục hào nhoáng và sang trọng nhưng không chạy theo xu hướng. Điều đó đúng với cá tính mạnh mẽ và luôn làm chủ bản thân của Sư Tử. Màu sắc khiến họ trông nhợt nhạt, thiếu sức sống là màu xám và tông màu nhạt.

Xử Nữ

Cung hoàng đạo Xử Nữ là cung thứ 2 được thống trị bởi sao Thủy. Vì thế, màu sắc cuốn hút Xử Nữ nhất là màu xanh lục hoặc nâu. Bởi Xử Nữ có tính cầu toàn và luôn tràn đầy sức sống nên chọn màu xanh sẽ giúp họ phát huy sự trẻ trung và sáng tạo của mình. 

Cung hoàng đạo xử nữ

Nguồn: Pexels

Xử Nữ có khuynh hướng thích những bộ quần áo thông thường, giản dị và nhã nhặn. Chòm sao này thường tập hợp những người có lối sống kín đáo và rất chỉn chu.

Thiên Bình

Cung hoàng đạo Thiên Bình được thống trị bởi sao Kim nên những người thuộc cung này thường sống rất thoải mái và thích sự ổn định. Màu sắc phù hợp nhất cho Thiên Bình là màu xanh lam – màu sắc của sự cân đối và hòa hợp

cung hoàng đạo thiên bình thích màu hồng

Ảnh: Unsplash

Ngoài ra, Thiên Bình còn phù hợp với màu hồng, trắng và đen. Vì vốn dĩ Thiên Bình là người có mắt thẩm mỹ cao nên luôn yêu thích những màu sắc trang nhã, sang trọng và tinh tế. Đối với bạn, trang phục được gọi là đẹp khi có thiết kế cân đối, màu sắc không quá đậm.

Bọ Cạp 

Bọ Cạp là cung hoàng đạo được cai trị bởi phần đêm của sao Hỏa, vì vậy họ có cá tính bí ẩn và thích chọn màu sắc huyền bí. Theo tiêu chí này, màu đỏ sẽ rất phù hợp với tính cách của bạn. 

Cung hoàng đạo bọ cạp hợp màu đỏ

Nguồn: Pexels

Bọ Cạp thích những màu sắc thuộc về màn đêm, cầu kỳ và có sự cuốn hút như: màu tía, màu sẫm, xanh ve chai, đỏ pha đen hoặc màu xanh dương để thể hiện khí chất và màu hồng thể hiện sự yêu thương.

Nhân Mã 

Với tính cách năng động và thích đám đông, Nhân Mã sẽ rất phù hợp với tông màu vàng cam. Đó là màu sắc của sự tươi sáng và hạnh phúc. Tuy nhiên, màu sắc mang đến sự may mắn cho Nhân Mã là màu tím. Bởi Nhân Mã có một tâm hồn phong phú và rất cởi mở nên màu tím sẽ giúp họ kết nối với mọi người dễ dàng hơn. 

điều cung hoàng đạo không thích

Ảnh: Unsplash

Đa số Nhân Mã rất yêu thích thể thao và sống “hướng ngoại” nên màu xanh lam, xanh đậm và trắng cũng sẽ giúp tâm trạng của bạn được xoa dịu và thư giãn hơn.

Ma Kết 

Cung hoàng đạo Ma Kết được cai trị bởi phần ngày của sao Thổ nên thường có tính cách lạnh lùng và sống kín đáo, họ thích chọn màu nâu, đen hoặc xám. Những màu này sẽ tăng thêm sức mạnh nội tâm cho Ma Kết. 

cung hoàng đạo ma kết thích màu đen

Ảnh: Unsplash

Đặc biệt, Ma Kết thích mặc trơn một màu, nhất là màu đen vì nó có thể giúp họ che giấu suy nghĩ của bản thân và tránh những ánh mắt tò mò từ mọi người. Thỉnh thoảng họ sẽ kết hợp các gam màu đơn giản như trắng và đen. 

Bảo Bình 

Cung hoàng đạo Bảo Bình được sao Thổ cai trị nên có tính cách độc lập và sở hữu nhiều ý tưởng táo bạo. Bảo Bình luôn bị hấp dẫn bởi màu tím và những màu sắc có sự pha trộn. 

Cung hoàng đạo Bảo Bình

Nguồn: Pexels

Với tính cách linh động và sáng tạo nên thỉnh thoảng Bảo Bình có thể chọn màu xanh lam. Đây là màu sắc ổn định để giúp họ tập trung hơn và giữ cho tâm trí được bình yên.

Song Ngư 

Song Ngư được cai trị bởi sao Mộc nên bạn có tính cách nhạy cảm và sống rất tinh tế. Vì vậy, màu sắc mang lại may mắn cho cung Song Ngư là xanh lá cây nhạt, đúng với bản chất của một Song Ngư luôn thích sự bình yên và biết nuôi dưỡng tâm hồn. 

Cung hoàng đạo Song Ngư

Nguồn: Pexels

Đối với những Song Ngư hay mộng mơ thì màu vàng nhạt, màu tím nhạt và màu trắng sẽ giúp bạn bộc lộ cảm xúc tốt nhất. Song Ngư nên tránh tông màu sặc sỡ vì chúng sẽ ảnh hưởng đến sự tinh tế của họ.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: My Phan

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Ahgasewatchtv

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more