Bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 9/2020

Đăng ngày:

Hãy cùng ELLE Việt Nam điểm qua các diễn biến chính của 12 cung hoàng đạo tháng 9/2020.

Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Tháng 9 cho cung hoàng đạo Dương Cưu nguồn năng lượng dồi dào và cơ hội khẳng định vị thế bản thân trong mọi mặt của cuộc sống. Tuy nhiên với những ai làm trong ngành sáng tạo, đôi khi bạn có thể cảm thấy mạch suy tưởng của mình bị tắc nghẽn. Đây chưa phải lúc phù hợp để triển khai các dự định mới. Cuối tháng, một số sự kiện sẽ thay đổi cách nhìn của Dương Cưu về định hướng sự nghiệp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Với Kim Ngưu, tháng 9 mang đến những phút giây tĩnh lặng diệu kỳ để bạn hàn gắn trái tim và chữa lành tâm trí. Đây là giai đoạn có tính khuyến khích rất lớn về mặt giao tế xã hội. Sẽ xuất hiện những cú hích để Kim Ngưu bước khỏi vùng an toàn, mở rộng thêm mối quan hệ bạn bè. Nếu còn độc thân, có khả năng cao bạn sẽ gặp được người như ý trong tháng này.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tháng 9 bắt đầu không mấy êm ái với Song Tử. Bạn có thể cảm nhận được ngay những trục trặc, mâu thuẫn bị dồn nén đang sắp vỡ òa trong các mối quan hệ. Tuy nhiên khi đi qua thử thách này, sợi dây gắn kết bạn và những người yêu dấu sẽ bền vững hơn bao giờ hết. Đây là giai đoạn bạn cần tập trung xây dựng và bù đắp về mặt tinh thần cho gia đình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Rất nhiều ý tưởng sáng tạo sẽ ùa đến với Cự Giải trong tháng này. Dù là doanh nhân, nghệ sĩ hay nhà khoa học, tháng 9 có thể là lúc bạn gặt hái được thành tựu vẻ vang. Mặt tình cảm cũng đặc biệt tươi sáng và hứa hẹn. Dẹp đi tính nhút nhát và e dè, Cự Giải nên chủ động nắm bắt cơ hội để chiếm lấy vị trí quan trọng trong trái tim người yêu dấu.

Sư Tử (23/7 – 21/8)

Tháng 9 mở ra cánh cửa sự nghiệp chói sáng cho cung hoàng đạo Sư Tử. Nếu đang tìm kiếm công việc mới, có thể bạn sẽ nhận được lời mời cộng tác rất hậu hĩnh. Tuy nhiên bên cạnh bộn bề công việc, Sư Tử cũng cần lưu tâm tới gia đình, đặc biệt là vào cuối tháng. Có thể một thành viên trong gia đình sẽ cần sự hỗ trợ cả về tài chính lẫn tinh thần từ bạn.

Xử Nữ (22/8 – 22/9)

Chúc mừng sinh nhật Xử Nữ! Đây là giai đoạn đặc biệt may mắn và thịnh vượng của bạn. Qua rồi những tháng ngày trì trệ, nếu bạn muốn tiến hành kế hoạch lớn nào đó, tháng 9 chính là điểm khởi đầu. Hầu hết các mặt trong cuộc sống của Xử Nữ đều có chuyển biến tích cực. Tuy nhiên bạn cần giữ tâm trí tỉnh táo, không quá ôm đồm các kế hoạch khác nhau mà ảnh hưởng tới sức khỏe thể chất và tinh thần.

cung hoàng đạo dành cho 12 tháng sinh

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tháng 9 là giai đoạn Thiên Bình cần tự vấn bản thân về sự nghiệp. Nếu bạn thường xuyên thấy kiệt sức và khó phục hồi dù nghỉ ngơi, có lẽ đã đến lúc bước sang con đường mới. Mặt tình cảm và tài chính đều có những chuyển biến tích cực. Cuối tháng này, bạn hãy tự tặng bản thân một món quà ý nghĩa cho những nỗ lực vừa qua!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tháng 9 đánh dấu cho bước ngoặt mới trong năm nay của Bọ Cạp. Bạn sẽ có cảm giác như mình vừa bước ra khỏi vũng sình, tươi mới và mạnh mẽ hơn. Mặt sự nghiệp có nhiều chuyển biến tích cực, có lẽ bạn nên chuẩn bị cho việc được đề bạt thăng chức. Đây cũng là giai đoạn rất đặc biệt về mặt tâm linh. Bọ Cạp sẽ nhận được lời nhắn nhủ mà bạn hằng mong đợi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã lạc quan và giàu sức sống có lẽ sẽ thấy mình bị thử thách ở nửa đầu tháng 9. Bạn không thể một mình gánh vác cả sơn hà, công việc lớn cần có sự đồng tâm hiệp lực. Nếu thấy khó khăn, Nhân Mã nên chủ động mở lời yêu cầu hỗ trợ. Phép thử năng lực này tuy hóc búa nhưng là bước đệm cần thiết để bạn tiến lên nấc thang mới của sự nghiệp.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có lẽ nên ví tháng 9 năm nay như tháng tình yêu của Ma Kết. Nếu còn độc thân, khả năng bạn tìm được người ấy trong giai đoạn này là rất cao. Nếu đã có nửa kia, bạn nên chuẩn bị để nhận được một món quà đặc biệt. Vào cuối tháng, bạn có thể nhận được thông điệp tinh thần ý nghĩa để thức tỉnh về mặt định hướng sự nghiệp.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể thở phào nhẹ nhõm vì giai đoạn căng thẳng nhất của 2020 đã qua. Từ giữa tháng 9, rất nhiều cơ hội quý về sự nghiệp và các mối quan hệ sẽ tìm đến với bạn. Bảo Bình là một chuyên gia cải cách với những ý tưởng độc đáo, đừng giữ chúng cho riêng mình. Những gợi ý từ bạn sẽ rất có ích cho tập thể.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tháng 9 khuyến khích cung hoàng đạo Song Ngư thể hiện bản thân, chia sẻ những ý tưởng của mình trong công việc nhiều hơn. Có lẽ bạn hiếm khi hình dung bản thân ở vị trí lãnh đạo, nhưng cơ hội này đang đến rất gần. Mặt tình cảm đáng tiếc lại không được êm đềm. Một mâu thuẫn tưởng chừng đã ngủ vùi sẽ sống dậy, đòi hỏi hai bạn phải đối diện và giải quyết trọn vẹn.

Nhóm thực hiện

Hình ảnh: Đào Nhật Tân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more