10 kiểu tóc đẹp ngất ngây cho những ngày Thu 2020

Đăng ngày:

Đâu là những kiểu tóc đẹp nhất dành cho các tín đồ làm đẹp vào mùa Thu?

Mùa Thu là thời điểm chuyển giao giữa cái nắng Hạ oi bức và khí trời se lạnh của mùa Đông. Vào những ngày Thu như vậy, không có gì tuyệt vời hơn là thay đổi một vài kiểu tóc để làm mới bản thân.

kiểu tóc đẹp mùa thu 2020

Ảnh: Pexels.

Gợn sóng tự nhiên

Không quá cầu kỳ và hoàn hảo, đây là kiểu tóc dành riêng cho các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và lãng mạn. Cách tạo kiểu gợn sóng rất đơn giản, bạn chỉ cần 5 phút tết đuôi sam cho tóc trước khi đi ngủ và ngay sáng hôm sau là mái tóc bạn đã có những gợn tóc xoăn nhẹ tự nhiên. Những sợi tóc gợn sóng này sẽ khiến bạn trở thành nàng Thơ yêu kiều trong mắt người đối diện.

Tóc đuôi ngựa buộc cao

Vào những ngày trời nóng bức, các cô nàng yêu thích sự năng động và mát mẻ có thể thử kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao này. Đây không phải là một kiểu tóc mới lạ, nhưng vẫn có sức hút riêng khiến ai cũng mê đắm. Bạn chỉ cần buộc tóc lên thật cao, chừa ra một dải tóc dài quấn quanh phần chân tóc để giấu chiếc chun buộc tóc bên trong.

View this post on Instagram

but u don’t want me to see nobody else … n i don’t want u to see nobody 🥺🧐😔

A post shared by Ariana Grande (@arianagrande) on

kiểu Tóc đen dài tự nhiên

Theo một khảo sát trên 1000 người đàn ông gần đây, 54% trong số họ thích người bạn đời của mình sở hữu mái tóc đen dài tự nhiên. Như vậy, mái tóc đen dài suôn mượt truyền thống vẫn luôn có một sức hút mãnh liệt đối với các tín đồ làm đẹp ở cả hai giới. Với kiểu tóc này, bạn có thể tự tin dạo phố mà không phải tốn nhiều thời gian tạo kiểu. Đối với những cô nàng có khuôn mặt hơi góc cạnh, đây chắc hẳn là kiểu tóc phù hợp nhất, giúp đường nét trên khuôn mặt trở nên mềm mại và nữ tính hơn.

Tóc búi thấp quyến rũ

Bạn chỉ cần dùng máy uốn nhiệt để tạo những lọn gợn sóng nhẹ, sau đó búi mái tóc của mình thành một vòng xoắn thấp, lỏng và cố định bằng kẹp ghim. Chỉ bằng cách thức đơn giản như vậy bạn đã sở hữu một kiểu tóc búi tinh tế và sang trọng. Với kiểu tóc này, bạn sẽ F5 bản thân từ một cô nàng công sở quyến rũ trở thành quý cô cổ điển và thanh lịch trong những buổi tiệc xa hoa.

Búi thấp quyến rũ

Tóc búi thấp quyến rũ đem lại cho bạn vẻ ngoài cổ điển và thanh lịch. Ảnh: ELLE Nhật Bản.

Tóc búi cao tự nhiên

Vẫn thuộc nhóm tóc búi nhưng tóc búi cao mang lại nét phá cách và hiện đại hơn. Để tạo điểm nhấn cho búi tóc cao tự nhiên, bạn hãy lấy hai lọn tóc phía trước uốn gợn nhẹ nhàng. Hai lọn tóc buông lơi tự nhiên này sẽ che khuyết điểm hoàn hảo cho các cô nàng có gương mặt hơi tròn hoặc góc cạnh. Bạn hãy dùng một chiếc lược thẳng và mỏng để dễ dàng rẽ ngôi giữa cho tóc. Đây là một kiểu tóc đơn giản nhưng vô cùng sành điệu, thích hợp để bạn xuống phố vào những chiều Thu.

Búi cao tự nhiên

Tóc búi cao – kiểu tóc đem lại vẻ ngoài năng động cho phụ nữ. Ảnh: Getty Images.

Kiểu Tóc ngắn uốn xoăn

Tóc ngắn uốn xoăn cực kỳ thích hợp với những cô nàng mang tính cách sôi nổi. Khi để kiểu tóc này, bạn sẽ ăn gian được tuổi thật khi biết cách lựa chọn màu tóc tôn lên nước da và gương mặt của mình. Không cần tới salon, bạn cũng có thể tự tạo cho mình kiểu tóc uốn cá tính này bằng cách tết tóc lại và xịt một chút gel dưỡng tóc để giữ nếp.

Tóc thẳng rẽ ngôi giữa và ép sát đầu

Nếu bạn yêu nét đẹp tự nhiên, hãy để nguyên mái tóc thẳng và rẽ ngôi giữa, vén tóc gọn sau tai. Một chiếc lược mỏng và nhỏ giúp bạn chia đường rẽ dễ dàng hơn. Đây là một kiểu tóc đơn giản, thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt. Tóc thẳng rẽ ngôi giữa đặc biệt thích hợp với phụ nữ trưởng thành. Chúng giúp nàng sở hữu thần thái rất riêng và không dễ bị lu mờ trước những người xung quanh. Hãy quan sát tạo hình của nhân vật Go Moon-young trong bộ phim đình đám gần đây Điên Thì Có Sao và bạn sẽ thấy được sức mạnh từ kiểu tóc này.

Kiểu tóc thẳng rẽ ngôi giữa

Mái tóc thẳng rẽ ngôi giữa suôn mượt và óng ả sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài lung linh và nổi bật dù đi đến bất cứ đâu. Ảnh: Nữ diễn viên Seo Ye-ji thủ vai Go Moon-young trong bộ phim Điên Thì Có Sao.

Kiểu Tóc rẽ ngôi lệch 

Đôi khi những điều đơn giản nhất lại đem đến những hiệu quả ấn tượng không ngờ. Chỉ cần thay đổi cách chải ngôi tóc, bạn có thể thay đổi toàn bộ diện mạo của mình. Nếu bạn đang cảm thấy mình cứ mãi mắc kẹt trong phong cách cũ, hãy chải ngôi tóc lệch hẳn sang một bên và cảm nhận sự biến đổi.

View this post on Instagram

จะช่วงนี้หรือช่วงไหน เชื้อโรคและสิ่งสกปรกก็อยู่รอบตัวเราตลอด ทุกคนอย่าลืมดูแลความสะอาดของตัวเองและเสื้อผ้าที่อยู่ใกล้ตัวมากที่สุดด้วยน้า เบลเลือกเครื่องซักผ้าฮิตาชิเป็นตัวช่วยสำคัญในการดูแลความสะอาดเสื้อผ้าที่เบลรัก ทำให้เบลสวมใส่ได้อย่างมั่นใจทุกวัน เครื่องซักผ้าฮิตาชิ ความสะอาดที่เบลออกแบบได้ 😁 #เครื่องซักผ้า #เครื่องซักผ้าฮิตาชิ #ความสะอาดออกแบบได้ #ความสุขออกแบบได้ #ฮิตาชิ #เบลล่า #Hitachiwashingmachine #washingmachine #HitachiThailand #Hitachi #Bella

A post shared by Bella Ranee Campen (@bellacampen) on

Tóc bob ngang vai uốn cụp

Tóc bob ngắn ngang vai là kiểu tóc được đông đảo phụ nữ yêu chuộng. Kiểu tóc này đã giữ độ hot liên tục những năm gần đây và dường như chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Tóc bob ngang vai uốn cụp có một ưu điểm là giúp bạn che bớt gương mặt bầu bĩnh. Vậy nên nếu bạn muốn mặt thon gọn hơn, hãy đến salon và yêu cầu kiểu tóc này nhé!

Bob ngang vai uốn cụp

Ảnh: Nữ diễn viên Đàm Tùng Vận thủ vai Lý Tiêm Tiêm trong bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà.

tóc xoăn Bombshell

Kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài đúng chuẩn “nữ hoàng sắc đẹp”. Tóc xoăn Bombshell bồng bềnh từ lâu đã trở thành “vũ khí tối thượng” của các tín đồ làm đẹp trên thế giới. Các cô nàng với suối tóc xoăn dày mượt, bồng bềnh và quyến rũ luôn chiếm trọn “spotlight” dù xuất hiện bất cứ đâu. Bạn có thể chọn màu nhuộm phù hợp với làn da mình để tăng thêm vẻ cuốn hút đặc biệt.

Nhóm thực hiện

Bài: Xuân Thư

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more