Hunter Schafer trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Shiseido Makeup

Đăng ngày:

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một người sáng tạo, thông minh và chân thực như Hunter”, James Boehmer, Giám đốc Nghệ thuật Toàn cầu của SHISEIDO Makeup.

“Shiseido tin rằng vẻ đẹp sống động là sự giao thoa đầy năng lượng giữa vẻ đẹp bên trong và bên ngoài. Không ai trở thành hiện thân của khái niệm này phù hợp hơn nữ diễn viên và nghệ sĩ Hunter Schafer. Được khán giả biết đến rộng rãi qua bộ phim đình đám Euphoria trên kênh HBO, người bạn đa tài thuộc thế hệ millenials này truyền cảm hứng, khích lệ sự thay đổi và vượt qua mọi ranh giới bằng cách tôn vinh sự cá nhân hóa trên và ngoài màn ảnh”.

Hunter Schafer đã trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu cho SHISEIDO Makeup

Yoshiaki Okabe, Giám đốc Thương hiệu Shiseido cho biết: “Chúng tôi tin rằng tất cả mọi người đều đang trong hành trình phát triển bản thân và mục tiêu của chúng tôi vào năm 2020 là trao quyền cho khách hàng bằng cách tôn vinh vẻ đẹp của mỗi cá nhân, để mỗi vẻ đẹp đều là duy nhất và ngày càng tỏa sáng”.

Với tư cách là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất của Shiseido Makeup, Hunter Schafer sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong chiến dịch diễn ra đầu năm 2021. “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một người sáng tạo, thông minh và chân thực như Hunter”, James Boehmer, Giám đốc Nghệ thuật Toàn cầu của Shiseido Makeup cho hay. “Cô ấy thực sự đại diện cho những người theo tư duy của vẻ đẹp trong thời đại hiện nay – vẻ đẹp có thể phá vỡ mọi quy tắc, vượt qua mọi ranh giới và rào cản”.

Hunter Schafer đã trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu cho SHISEIDO Makeup

Thể hiện tài năng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, Schafer bộc lộ bản thân thông qua các tác phẩm tranh màu nước, cắt dán tranh, bản phác thảo, truyện tranh, chụp hình và các bài tiểu luận. Điều này đã thu hút sự chú ý của tạp chí Rookie, cuối cùng đã chuyển hướng cô tới con đường nghệ thuật ở tuổi 15. Khi đang theo học Nghệ thuật tại Trường Đại học Bắc Carolina vào năm 2017, cô đã lọt vào vòng chung kết cuộc thi National Young Arts Foundation, một tổ chức tìm kiếm và hỗ trợ thế hệ nghệ sĩ trẻ. Cùng năm đó, cô đã giành được vị trí đáng mơ ước trong danh sách 21 Under 21 của Teen Vogue. Schafer cũng từng bước trên sàn diễn của những thương hiệu lớn như Dior, Rick Owens, Marc Jacobs, Miu Miu và nhiều thương hiệu khác trước khi chuyển từ sàn catwalk sang truyền hình vào năm 2019, khiến khán giả trên toàn thế giới phải thán phục với vai diễn thiếu niên chuyển giới Jules Vaughn trong bộ phim Euphoria. 

Hunter Schafer đã trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu cho SHISEIDO Makeup

Boehmer nói: “Giống như Shiseido, Hunter mang vẻ đẹp hiện đại, vượt thời gian. Cô ấy tiếp tục viết nên câu chuyện của riêng mình, đó cũng là những gì chúng tôi khuyến khích mọi người theo đuổi với phong cách trang điểm của bản thân. Với làn da rạng rỡ và tinh thần nhiệt huyết của mình, Schafer trở thành biểu tượng của nguồn sáng tỏa ra từ bên trong”.

Hunter Schafer đã trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu cho SHISEIDO Makeup

Phỏng vấn ngắn cùng Hunter

Điều gì khiến bạn muốn hợp tác với Shiseido?

“Khi tôi nhìn vào Shiseido, tôi thấy một năng lượng nghệ thuật thực sự độc đáo. Là một người thích sáng tạo với các phong cách trang điểm, vì vậy đó là điều đã thu hút tôi ngay lập tức khi nghĩ về thương hiệu. Nhắc đến Shiseido, bạn không thấy rằng mình phải cố gắng trở nên xinh đẹp hay quyến rũ theo một chuẩn mực nào đó. Shiseido là một thương hiệu song hành cùng nghệ thuật”.

Hunter Schafer đã trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu cho SHISEIDO Makeup

Bạn hy vọng sẽ đạt được điều gì khi hợp tác với Shiseido?

“Khi hợp tác với Shiseido, tôi muốn mang đến thông điệp cho mọi người rằng Vẻ đẹp không tuân theo một nguyên tắc, khái niệm chung nào, mà có thể vượt qua mọi tiêu chuẩn và giới hạn. Hãy vượt ra khỏi những khuôn mẫu thông thường và tìm kiếm phong cách trang điểm làm nổi bật nét cá tính trong bạn”.

Hunter Schafer đã trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu cho SHISEIDO Makeup

Làm thế nào để bạn tạo ra sự hài hòa giữa vẻ đẹp bên trong và bên ngoài?

“Điều đó bắt đầu bằng cách nhìn vào nội tâm bên trong và thể hiện những cảm xúc đó ra bên ngoài. Đồng thời, tôi cảm thấy như bạn có thể chơi đùa và sử dụng trang điểm như một cách để khám phá những điều về bản thân mà bạn có thể chưa từng thấy”.

Hunter Schafer đã trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu cho SHISEIDO Makeup

Bạn thích thể hiện bản thân mình qua lĩnh vực gì?

“Diễn xuất. Tôi đã không nhận ra mình yêu thích công việc diễn xuất  đến mức nào cho đến khi chúng tôi ngừng quay phim và tôi nhớ rất nhớ công việc ấy. Từ sâu bên trong tôi cảm thấy rằng tôi cần được làm điều đó. Trước khi bén duyên với điện ảnh, thì trước đó tôi đam mê nghệ thuật thị giác. Tôi vẫn thích vẽ và theo đuổi phong cách nghệ thuật ngẫu hứng – doodle art. Chắc chắn sẽ có một mối liên kết giữa tất cả những cảm hứng sáng tạo của bạn”.

Hunter Schafer đã trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu cho SHISEIDO Makeup

Trang điểm có vai trò như thế nào trong cuộc sống của bạn?

“Trong hai năm qua, tôi bắt đầu trang điểm ít hơn khi ở một mình. Tuy nhiên, đối với việc phát triển sự nghiệp, trang điểm trở nên rất quan trọng và là điều mà tôi thực sự thích thú khi hợp tác với các chuyên gia trang điểm. Có rất nhiều điều nằm dưới lớp trang điểm – nó giống như một công cụ để để dẫn bạn đến một câu chuyện nào đó. Trước đó trong cuộc sống của tôi, tôi đã sử dụng trang điểm để khẳng định bản thân. Và tôi cần điều này để mọi người có thể thấu hiểu cảm xúc bên trong của tôi”.

Hunter Schafer đã trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu cho SHISEIDO Makeup

Mối quan hệ của bạn với việc làm đẹp đã thay đổi như thế nào khi bạn dần trưởng thành?

“Mối quan hệ của tôi với việc làm đẹp chắc chắn đã trở nên thoải mái hơn. Khi còn trẻ, tôi quan tâm nhiều hơn đến việc trông xinh đẹp hoặc cố gắng trở thành một điều gì đó. Trong khi bây giờ, khi tôi trang điểm, tôi sử dụng nó để bộc lộ cảm xúc bên trong ra thế giới bên ngoài”.

Bạn nghĩ vẻ đẹp đang phát triển và được định nghĩa lại như thế nào?

“Tôi có thể chia sẻ từ góc độ quan điểm của cá nhân rằng, từ những gì tôi đã thấy trong thế giới làm đẹp, tôi nghĩ rằng chúng ta đang trải qua một bước tiến dài hướng tới nghệ thuật nhiều hơn và không phân biệt giới tính. Tôi nghĩ điều đó rất quan trọng vì trang điểm dành cho tất cả mọi người nếu họ muốn. Đó là một công cụ thú vị. Trang điểm nên được thấu hiểu ở mức độ khái quát hơn”.

Hunter Schafer đã trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu cho SHISEIDO Makeup

Nữ diễn viên và nghệ sĩ Hunter Schafer sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong chiến dịch diễn ra đầu năm 2021.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more