Tạo dựng phong cách trang điểm độc đáo với đôi mắt ngọc

Đăng ngày:

Sáng tạo, phá cách và phóng khoáng – hãy thoát khỏi cái kén buồn chán để tạo nên bản hòa tấu riêng biệt, rực rỡ cho đôi mắt của mình.

NĂNG LƯỢNG HUYỀN ẢO

Theo nhận định của nhiều chuyên gia trang điểm, đôi mắt là yếu tố được tập trung nhiều nhất trong xu hướng trang điểm năm 2020. Dù trải qua nhiều trào lưu, sự huyền bí của những gam màu phấn lấp lánh ánh nhũ vẫn là niềm đam mê của phái nữ. Đôi môi mọng màu nude sẽ là mảnh ghép hoàn hảo với kiểu đánh mắt này.

trang điểm mắt nổi bật theo xu hướng

trang điểm mắt với màu ánh nhũ

NỔI DẬY TÁO BẠO

Hiệu ứng “Euphoria” bắt nguồn từ bộ phim nổi tiếng cùng tên đã tạo nên trào lưu lớn trong giới làm đẹp. Những sắc màu đậm lan tỏa như tan chảy vào nhau, ánh nhũ vàng ở hốc mắt tạo điểm sáng và những đường kẻ liner mạnh mẽ. Phong cách Euphoria thể hiện sự táo bạo và khả năng sáng tạo không ngừng.

trang điểm nổi bật cho mắt với màu đậm

ÁNH NHÌN SÂU SẮC

Trang điểm tự nhiên, chín chắn vẫn được những quý cô văn phòng ưa chuộng. Nếu theo đuổi phong cách trang điểm no-makeup-makeup, hãy sử dụng màu nâu sáng cho phần đuôi mắt. Màu nâu hạnh nhân đặc biệt phù hợp với nhiều người và nhiều phong cách trang điểm.

trang điểm mắt tự nhiên với bảng màu trung tính

“BAY” CÙNG EYELINER

Những đường liner “bay” là xu hướng trang điểm mắt đáng thử. Đúng như tên gọi, kiểu vẽ mắt này sẽ không ôm sát viền mí mắt mà “bay tự do” ngẫu hứng trên bầu mắt theo chủ đích của từng cá nhân. Những gam màu mắt nền nã như nâu nhạt, nude hoặc cam đất sẽ là phông nền trung tính cho bức họa trên bầu mắt.

trang điểm cho đôi mắt sắc bén với eyeliner

ĐIỂM MÀU LÊN HÀNG MI

Hàng mi cong, dài giúp mắt bạn trông to và long lanh hơn. Đừng ngại chuốt mascara vài lần để đạt được hiệu ứng như mong muốn. Ngoài màu mascara nâu hoặc đen thông thường, hãy thử những gam màu táo bạo khác như xanh dương, xanh lá, tím lilac, hồng neon… miễn là chúng hợp với màu phấn nơi bầu mắt.

trang điểm chuốt mi bằng mascara nổi bật

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more