“Tân trang” diện mạo với 4 cách phối màu theo quy tắc đối lập

Đăng ngày:

Hãy thử một lần bước ra khỏi vùng an toàn và thổi bùng cảm hứng sáng tạo với 4 cách phối màu độc đáo dưới đây.

Cách dễ nhất để đổi mới diện mạo là chọn những tông màu khác biệt mà bạn thường hay ngại ngùng hay e dè. Cách phối màu đỏ với tím, xanh denim với nâu beige có thể khiến bạn bất ngờ và thích thú đấy!

itscamilleco cách phối màu ấn tượng với màu tím và cam

(Ảnh: @itscamilleco)

Gam màu TRẦM LẮNG

Tông màu nâu luôn dễ phối đồ hơn bạn nghĩ! Chọn chiếc váy nâu dáng dài làm điểm nhấn chính, bạn có thể phối cùng áo màu beige nhạt, hoặc áo ngắn tay màu denim. Điểm xuyết bằng phụ kiện tối giản để hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế.

cách phối màu với tông nâu trầm

Tông nâu sẽ trông trẻ trung hơn nếu bạn chọn cách phối màu với các gam nóng, lạnh đối lập.

sporty street

Đồ thể thao vẫn có thể phù hợp cho buổi đi chơi, hẹn hò nếu bạn chọn những tông màu tối như đen, xanh navy… Mặc cùng áo khoác biker, nón nhuộm tie-dye và giày thể thao để trông thật năng động và thời trang.

cách phối màu với xanh navy đồ thể thao

Đừng quên tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục thể thao bằng các phụ kiện nhiều màu sắc như tất và mũ. Một số biến tấu trong cách thắt dây giày cũng giúp bạn “nâng tầm” diện mạo khi xuống phố.

sắc màu bùng nổ

Tím violet đang là sắc màu thời thượng nhất mùa. Nếu muốn tìm kiếm cảm hứng mới, hãy thử phối áo blazer tím với quần ống loe, điểm xuyết bằng chiếc áo màu sáng ở bên trong. Thay vì giày cao gót, hãy chọn giày loafer hay sneakers để tạo thành combo thật sành điệu.

cách phối màu đỏ và tím

Nếu muốn làm mới bộ trang phục công sở thường ngày, tại sao bạn không thử sức với cách phối màu thời thượng này?

ăn, ngủ và yêu athleisure

Một chiếc quần jogger vừa vặn đến mắt cá chân, không quá rộng sẽ khiến bạn bất ngờ về khả năng biến hóa. Nếu đủ tự tin, bạn có thể phối cùng crop top như các siêu mẫu hoặc mặc cùng áo t-shirt hay hoodie.

cách phối màu đỏ và xanh da trời athleisure

Phong cách athleisure không bị giới hạn ở những món đồ trung tính mà còn có thể giải phóng khả năng sáng tạo của người mặc với những gam màu trẻ trung hơn như đỏ, xanh, vàng…

Nhóm thực hiện

Bài: Điền Huyền Linh, Thùy Dung

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more