Bật mí cách trang điểm của các “mỹ nhân tiên hiệp” Hoa ngữ

Đăng ngày:

Những bộ phim tiên hiệp vẫn luôn thu hút khán giả bởi kịch bản huyền ảo, kịch tính cùng nhan sắc và cách trang điểm tạo hình của các nữ chính tiên giới.

Khuynh nước khuynh thành, cao quý lạnh lùng, cao quý nho nhã, đẹp như tiên trên trời, như một tuyệt sắc giai nhân từ trong tranh bước ra… là những mỹ từ khán giả hình dung về các hình tượng nữ tiên tử trên màn ảnh. Nhờ ngũ quan nổi bật cùng cách trang điểm và tạo hình ấn tượng, các mỹ nhân tiên giới của điện ảnh Hoa ngữ luôn được khán giả yêu mến và ngưỡng mộ. Mời bạn cùng ELLE khám phá cách trang điểm tạo hình của các nữ tiên hiệp xinh đẹp trong thời gian vừa qua.

trang điểm chử toàn cơ

Những mỹ nhân tiên hiệp với nhan sắc xuất chúng khiến khán giả “xiêu lòng”.

1. Đệ nhất mỹ nữ Tứ Hải Bát Hoang – Dương Mịch

Trong bộ phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, nhân vật Thượng thần Bạch Thiển của Dương Mịch là đại mỹ nữ với nhan sắc xinh đẹp rạng ngời. Ở mọi phân cảnh, nữ chính Bạch Thiển luôn xuất hiện với nhan sắc rực rỡ và gây ấn tượng nhất.

trang điểm bạch thiển

Dương Mịch trong tạo hình của đại mỹ nhân Thanh Khâu – Bạch Thiển.

Với tạo hình là người đứng đầu của Hồ tộc, nhan sắc của Dương Mịch không khiến khán giả thất vọngkhiến bao người say mê. Lớp nền hoàn hảo trắng sáng là điểm nhấn ấn tượng về nhan sắc của nàng Bạch Thiển xứ Thanh Khâu. Mày ngang lạnh lùng cùng đôi mắt hút hồn như tô điểm thêm ngũ quan thanh thuần của nàng. Đặc biệt, mái tóc dài đen chấm lưng khiến tạo hình của Dương Mịch càng thêm huyền ảo. Khí chất thanh cao bậc nhất ấy khiến khán giả không thể quên hình tượng nàng Bạch Thiển xinh đẹp nhất Tứ Hải Bát Hoang.

trang điểm dương mịch

Nhan sắc của cô nàng xứng danh là người đẹp nhất Tứ Hải Bát Hoang.

2.Cách trang điểm của công chúa Ma giới – Triệu Lệ dĩnh

Không lâu sau khi “làm mưa, làm gió” trên màn ảnh với bộ phim truyền hình Hoa Thiên Cốt, người đẹp Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục có tác phẩm mới – Thục sơn chiến kỷ kiếm hiệp truyền kỳ. Ngay ở khâu tạo hình, Triệu Lệ Dĩnh đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả.

trang điểm lệ dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh ma mị trong vai công chúa Ma tộc.

Khác với hình ảnh trong sáng, thuần khiết thường thấy, Triệu Lệ Dĩnh trông vô cùng ma mị và quyến rũ trong Thục sơn chiến kỷ kiếm hiệp truyền kỳ. Ngọc Vô Tâm là con gái của Ma Tôn, dung mạo vô cùng xinh đẹp và có chút tà khí, được mệnh danh “Đệ nhất mỹ nữ Ma tộc”. Điểm nhấn trong tạo hình của người đẹp chính là đôi mắt sắc sảo với tông tím lạnh. Đôi mắt khói tông tím cùng đường kẻ mắt dài đã thực sự tạo nên một mỹ nhân sắc lạnh của Ma giới. Chính bởi nhan sắc thu hút ấy nên dù đây là tuyến nhân vật phản diện, Triệu Lệ Dĩnh vẫn lấy được cảm tình của người hâm mộ và khán giả.

trang điểm triệu lệ dĩnh

Hình tượng Đệ nhất mỹ nữ phản diện Ngọc Vô Tâm của Triệu Lệ Dĩnh trong Thục Sơn Chiến Kỷ được nhiều khán giả yêu mến.

3. Dương tử nổi bật nhờ tạo hình trang điểm tiên tử

Thời gian trước, bộ phim truyền hình Hương mật tựa khói sương lên sóng được đông đảo khán giả yêu thích. Trong phim, Dương Tử đã thể hiện diễn xuất thiên bẩm cùng nhan sắc thanh thuần, đáng yêu khi vào vai công chúa Hoa giới – Cẩm Mịch.

trang điểm cẩm mịch

Trước Cá mực hầm mật, Dương Tử từng khiến khán giả xao xuyến với hình tượng tiên tử Cẩm Mịch.

Tạo hình của Dương Tử trong phim cũng vô cùng xinh đẹp, tuy nhiên nét đẹp của cô lại pha lẫn chút nét đáng yêu. Lớp nền sương mai căng mọng mang lại vẻ đẹp ngây thơ, dịu dàng của nàng tiên tử xinh đẹp. Với phong cách trang điểm tông hồng phấn chủ đạo, nhan sắc ngọt ngào của Dương Tử tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn nôi bật trong mọi khoảnh khắc. Có thể nói, tạo hình thanh thuần, đáng yêu của cô góp phần tạo nên thành công vang dội của bộ phim. Từ đó, đưa sự nghiệp diễn xuất của Dương Tử chuyển sang một tầm cao mới – chuyên nghiệp và được nhiều khán giả đón nhận.

trang điểm dương tử

Dương Tử đảm nhận vai nữ chính Cẩm Mịch – Đệ nhất mỹ nhân Lục giới.

4. Địch Lệ Nhiệt Ba – Hồ ly xinh đẹp xứ Thanh Khâu

Được mệnh danh là “mỹ nhân Tân Cương”, nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp không tì vết với tạo hình Phượng Cửu trong bộ phim Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư.

trang điểm phượng cửu

Nàng hồ ly xinh đẹp trong Chẩm Thượng Thư khiến khán giả “xiêu lòng”.

Nữ diễn viên để lại dấu ấn mạnh với nhan sắc xinh đẹp nổi bật và mỹ miều. Hóa thân thành nàng hồ ly 9 đuôi Bạch Phượng Cửu, cô được đánh giá là có ngoại hình giống hệt miêu tả về nhân vật trong tiểu thuyết gốc. Đôi mắt to tròn, đôi mày liễu rũ thướt tha tạo nên nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành nhưng vẫn chứa vẻ ngỗ nghịch, đáng yêu. Nàng Phượng Cửu sở hữu làn da mịn màng, căng bóng tự nhiên và hồng hào. Đặc biệt, hoa chu sa đỏ trên vầng trán cùng nụ cười toả sáng là điểm thu hút khó cưỡng của công chúa Hồ tộc xinh đẹp.

trang điểm nhiệt ba

Sức hút mà “Chẩm thượng thư” mang lại là nhan sắc gây thương nhớ của Phượng Cửu do (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai).

5. Mỹ nữ không hiểu ái tình – Chử Toàn Cơ của Viên Băng Nghiên

Thời gian gần đây, Chử Toàn Cơ trong bộ phim Lưu ly mỹ nhân sát do Viên Băng Nghiên thủ vai trở thành hiện tượng trên mạng xã hội và các diễn đàn. Tuy được nhận xét là khó bắt kịp các đàn chị tiền bối kể trên, song, không thể phủ nhận Chử Toàn Cơ cũng là một mỹ nhân xứng danh trong Tiên giới.

trang điểm toàn cơ

Nàng Chử Toàn cơ xinh xắn, đáng yêu của Viên Băng Hy đã chiếm được cảm tình của khán giả.

Chử Toàn Cơ là mỹ nữ đáng yêu, thanh thuần không hiểu tình ái nhân gian. Nhan sắc của cô được đánh giá là yêu kiều, trong sáng như ngọc với lớp nên căng mướt tự nhiên. Ngũ quan thanh tao, hàng mày lá liễu và đôi mắt sáng tạo nên vẻ duyên dáng, xinh đẹp của nàng Toàn Cơ. Đặc biệt, tóc đen dài được búi cao hai bên cùng kiểu mái ngang thưa khiến cô nàng có trái tim lưu ly trở nên đáng yêu, ngây thơ trong lối diễn xuất.

trang điểm băng hy

Dù còn nhiều tranh cãi trong diễn xuất, nhưng khán giả phải công nhận nhan sắc thanh tú, xinh xắn của cô rất hợp vai.

Nhóm thực hiện

Bài: Nguyễn Nhung

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Tư liệu

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more