Top 10 sản phẩm lotion toàn thân tốt nhất nửa cuối 2020

Đăng ngày:

Trong bất cứ điều kiện thời tiết nào, cũng hãy đảm bảo rằng bạn luôn nuôi dưỡng làn da thật tốt với những loại sữa dưỡng thể phù hợp.

Ngoài kem chống nắng – vật bất ly thân bảo vệ làn da chúng ta khỏi ánh nắng trực tiếp – bạn có biết mình không thể thiếu sản phẩm làm đẹp nào nữa không? Đó chính là các thể loại kem dưỡng ẩm cho mặt và toàn thân. Hydrat hóa không chỉ giúp điều trị chứng khô, ngứa và kích ứng mãn tính mà việc cấp ẩm thường xuyên còn giúp da trên cơ thể dẻo dai, trẻ trung và rạng rỡ hơn.

Trong bài viết này, mời bạn cùng ELLE tìm hiểu 10 loại lotion cho cơ thể đáng đầu tư trong nửa cuối 2020 nhé!

1. DIOR JOY BY DIOR MOISTURIZING BODY LOTION

Không chỉ nuôi dưỡng và cấp ẩm sâu cho làn da, Joy by Dior Moisturizing Body Lotion còn mang một hương thơm tươi mát bao phủ, với các nốt hương hoa hồng Grasse, hoa nhài và quả quýt.

lotion dior

Joy by Dior Moisturizing Body Lotion.

2. CHANEL GABRIELLE CHANEL MOISTURIZING BODY LOTION

Sữa dưỡng thể Gabrielle Chanel Moisturizing Body Lotion tăng cường tinh chất làm mềm da với hương nước hoa Gabrielle Chanel phảng phất suốt cả ngày. Kết cấu dạng kem độc đáo, giúp bạn có cảm giác như được tắm trong hỗn hợp hoa nhài, hoàng lan, hoa cam và Grasse Tuberose.

dưỡng da Chanel

Gabrielle Chanel Moisturizing Body Lotion.

3. Caudalie Nourishing Body Lotion

Sữa dưỡng toàn thân Caudalie Nourishing Body Lotion không chỉ cấp ẩm cho làn da cơ thể mà còn ngăn ngừa lão hóa da sớm bằng cách thúc đẩy vi tuần hoàn. Thành phần sản phẩm gồm axit hyaluronic, bơ hạt mỡ và nước nho hữu cơ. Caudalie Nourishing Body Lotion dễ dàng thấm nhanh vào da, không gây bết dính khó chịu. Sản phẩm mang đến cho bạn làn da sáng mịn, mềm mại trong cả những ngày hanh khô.

Caudalie Nourishing Body Lotion

Sữa dưỡng toàn thân Caudalie Nourishing Body Lotion.

4. Vichy Ideal Body Lotion & Serum-Milk

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại lotion toàn thân giúp cấp nước đầy đủ cho da, đồng thời hỗ trợ da căng bóng và mềm mại thì Vichy Ideal Body Lotion & Serum-Milk là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn. Với công thức chứa hyaluronic acid, lipo-hydroxy-acid và 10 loại dầu thực vật, dòng lotion này từ Vichy giúp làn da khô của bạn trở nên săn chắc, mịn màng và rạng rỡ hơn qua từng ngày sử dụng.

 

lotion dưỡng da từ vichy

Vichy Ideal Body Lotion & Serum-Milk.

5. Nivea nourishing skin firming body lotion

Kem dưỡng thể từ Nivea là sự lựa chọn không thể tốt hơn trong phân khúc lotion toàn thân với mức giá phải chăng. Với sự giúp đỡ từ những thành phần Q10 và vitamin C, loại kem dưỡng thể này từ Nivea giúp làm săn chắc và cải thiện độ đàn hồi của da chỉ trong 2 tuần sử dụng. Nivea Noursishing Skin Firming thích hợp cho những bạn có làn da khô đến rất khô.

lotion dưỡng da nivea

Nivea Noursishing Skin Firming Body Lotion.

6. Cetaphil Moisturizing Lotion

Sữa dưỡng thể hàng ngày dành cho mọi loại da Cetaphil Moisturizing Lotion không gây nhờn rít và không gây mụn. Kết cấu sản phẩm ở dạng sữa nhẹ giúp làm ẩm và nuôi dưỡng làn da, đặc biệt da nhạy cảm. Thành phần giúp da ngậm nước và tạo lớp màng ngăn ngừa mất nước qua da, Cetaphil Moisturizing Lotion giúp bảo vệ hàng rào tự nhiên của da, đem lại cho bạn làn da mềm mịn và khô thoáng dễ chịu.

lotion dưỡng da cetaphil

Cetaphil Moisturizing Lotion.

Có bao giờ chỉ vì lo ngại kem dưỡng lâu thấm vào da mà bạn bỏ qua bước thoa lotion mỗi ngày? Nếu đó là lý do chính ngăn cản việc dưỡng ẩm toàn thân, bạn có thể thử sản phẩm Curél Hydratherapy Wet Skin Moisturizer. Bạn có thể thoa trực tiếp ngay khi đang tắm mà không cần phải lau khô da với khăn (nhưng tốt nhất hãy tắt vòi hoa sen trước đã). Thành phần sản phẩm là sự pha trộn của ceramides, bơ hạt mỡ và chiết xuất lá bạch đàn giúp làn da bạn mềm mại ngay lập tức. Kem dưỡng thấm ngay vào da mà không gây nhờn dính, bạn sẽ vô cùng thích thú với sự trải nghiệm này.

lotion Curél Hydratherapy Wet Skin Moisturizer.

Lotiton toàn thân Curél Hydratherapy Wet Skin Moisturizer.

Nhóm thực hiện

Bài: STH

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more