Cuộc cách mạng chống lão hóa và nâng cơ với nọc ong và nhau thai cừu

Đăng ngày:

Serum nọc ong nhau thai cừu – cuộc cách mạng chống lão hóa, nâng cơ da từ phương pháp tự nhiên

Từ ngàn xưa, nọc ong đã được xem như một phương thuốc quý hiếm và được ca ngợi là “chất botox của tự nhiên” của da với khả năng kích thích cơ thể sản sinh collagen và elastin, hai thành phần giúp là da săn chắc, mềm mại, phòng ngừa lão hóa sớm. Đồng thời, giúp ngăn ngừa vết sạm, nám, phục hồi làn da nhạy cảm và tổn thương sâu.

Các công dụng thần kỳ của serum nọc ong nhau thai cừu mà chị em không nên bỏ qua

công dụng chống lõa hóa thần kỳ của serum nọc ong nhau thai cừu

Nọc ong bee venom chứa chất chống oxy hóa mạnh, mang đến làn da săn chắc mịn màng, không tì vết

Chứa hơn 18 loại axit amin như alanin, valin, glycocol, leucin, isoleucin, serin, threonin, arginin, axit asparaginovic, axit glutamic, tryptophan, prolin, lysin, tyrosin, cystin, methionin, phenylalalin, histidine, nọc ong là nguồn dưỡng chất quý giúp nuôi dưỡng và xây dựng kết cấu da săn chắc và tươi trẻ lâu dài. Nọc ong còn được phối hợp với tế bào gốc thực vật để tăng cường cải thiện màu da và tăng độ đàn hồi da, giúp giảm tổn thương da do tác nhân bên ngoài và phục hồi da từ bên trong. 

Một nghiên cứu kéo dài 12 tuần ở 22 phụ nữ trên 30 tuổi đã chứng minh rằng, sử dụng serum có chứa nọc ong hai lần mỗi ngày làm giảm đáng nếp nhăn trên da đến 80% so với các loại giả dược.

Với chị em phụ nữ ở độ tuổi 30 trở lên, làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, kém sắc do lượng collagen bắt đầu giảm đáng kể. Serum nọc ong nhau thai cừu chính là giải pháp đột phá giúp chống lão hóa sớm, mang lại làn da luôn săn chắc rạng ngời. 

Serum nọc ong nhau thai cừu – cuộc cách mạng chống lão hóa, nâng cơ da từ phương pháp tự nhiên

Nọc ong giúp kháng viêm, tăng sức đề kháng cho làn da, giúp giảm mụn

Nọc ong có tác dụng chống viêm, chống vi khuẩn giúp da tăng sức đề kháng với các tác nhân có hại từ bên ngoài. Các nhà khoa học đặc biệt nhấn mạnh: Nọc ong có giá trị như một nội tiết tố kiểu cortison với khả năng chống viêm, giảm tính thẩm thấu thành mạch, tăng sức đề kháng, nhưng lại tốt hơn cortison vì với liều lượng quy định hầu như không gây tác dụng phụ.

Ngoài ra, nọc độc của ong có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm mạnh mẽ, chống lại vi khuẩn gây mụn trứng cá Propionibacterium acnes. Một nghiên cứu khác kéo dài 6 tuần cho thấy 77% người mụn trứng cá mức độ nhẹ đến trung bình đã sử dụng huyết thanh chứa nọc ong nguyên chất hai lần mỗi ngày có sự cải thiện đáng kể về tình trạng mụn trứng cá.

Mới đây nhất, nữ diễn viên hạng A của Hollywood, Gwyneth Paltrow cũng thổ lộ trên blog rằng “một vết thương cũ của tôi đã được điều trị bằng liệu pháp nọc ong”. Kết quả thật mỹ mãn, vết thương đó đã lành hẳn và không để lại dấu vết gì.

Đặc biệt, sử dụng serum chứa thành phần nọc ong giúp tái tạo làn da, cải thiện làn da trong quá trình dưỡng và phục hồi da sau lazer hoặc điều trị lăn kim.

Nọc ong giúp kháng viêm, tăng sức đề kháng cho làn da, giúp giảm mụn

Nọc ong được sử dụng nhiều trong liệu trình chăm sóc da chuyên sâu

Với nhu cầu ngày càng lớn, nọc ong hiện đã xuất hiện trong các salon, spa tại nhiều nơi trên thế giới. Ina Bajaj, chủ chuỗi spa Australia mang tên East Day Spa, cho biết, một lần dưỡng da bằng nọc ong kéo dài 30-60 phút ở đây có giá 65-95 USD. 

Nọc ong được sử dụng nhiều trong liệu trình chăm sóc da chuyên sâu

Nhiều công ty mỹ phẩm đã bắt đầu thêm nọc ong vào các sản phẩm như serum và kem dưỡng ẩm. Chúng được cho là có thể cải thiện sức khỏe của da theo nhiều cách, bao gồm bằng cách giảm viêm, cung cấp tác dụng kháng khuẩn và giảm nếp nhăn.

SERUM TẾ BÀO GỐC REBIRTH NHAU THAI CỪU VÀ NỌC ONG

SERUM TẾ BÀO GỐC REBIRTH NHAU THAI CỪU VÀ NỌC ONG

Cellular B là dạng tế bào gốc tuỷ B được chiết xuất từ nọc ong Bee Venom và nhau thai cừu Placenta Extract Sheep tạo nên sự thành công vượt bậc cho công nghệ  tế bào gốc đạt chuẩn Châu Âu  hiện nay của hãng mỹ phẩm Rebirth nổi tiếng của Australia.

Công dụng:

  • Tinh chất tế bào gốc Rebirth Cellular B Plavenom của Úc giúp dưỡng ẩm cho da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ và loại bỏ hiệu quả các đường nhăn, nếp nhăn.
  • Làm săn chắc và trắng da, tăng sức đề kháng cho da, giảm tổn hại do ánh nắng mặt trời.
  • Phòng ngừa sạm, nám, đốm nâu trên da. Phục hồi nhanh các tổn thương sâu ở da.
  • Cải thiện kết cấu da, giúp da săn chắc và tràn đầy sức sống.
  • Huyết thanh có chứa tinh chất Bee Venom và chiết xuất nhau thai cừu đậm đặc thúc đẩy tái tạo tế bào da mới và collagen, giúp chống lão hóa và trẻ hóa làn da.
  • Duy trì độ ẩm cho da, làm săn chắc và căng mịn các nếp nhăn trên da, phục hồi làn da chảy xệ.

Hướng dẫn cách sử dụng:

  • Cách 1: Chấm trực tiếp serum nọc ong Rebirth lên 5 điểm của khuôn mặt (giữa trán, đỉnh mũi, hai bên má và cằm) và cổ sau đó massage nhẹ nhàng ra toàn bộ khuôn mặt và cổ để serum thẩm thấu đều trên da.
  • Cách 2: Kết hợp với máy chạy serum sau khi thoa 1 lượng serum nọc ong Rebirth vừa đủ lên da mặt và cổ trong thời gian từ 20-30 phút để đạt hiệu quả cao.
  • Cách 3: Sử dụng serum nọc ong Rebirth trong quá trình dưỡng và phục hồi da sau lazer hoặc điều trị lăn kim.

Để có kết quả tối ưu, chị em nên sử dụng liên tục trong 2-3 tháng sẽ cảm nhận làn da trẻ, khỏe hơn rất nhiều so với trước khi sử dụng. 

SERUM TẾ BÀO GỐC REBIRTH NHAU THAI CỪU VÀ NỌC ONG

Mua Serum tế bào gốc Nhau thai cừu và Nọc ong Rebirth chính hãng ở đâu?

Công ty TNHH MTV TM& XNK Kỳ Phong hiện là đơn vị phân phối độc quyền của Rebirth Australia tại Việt Nam với website chính thức – www.lanopearl.com.vn.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bày bán tại các chuỗi hệ thống lớn và uy tín như Guardian, Medicare, Phano, Pharmacity, Waston, AEON Mall…

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more