Nghệ thuật tự chữa lành Reiki, dưỡng tâm bằng âm nhạc và cảm xúc bản ngã?

Đăng ngày:

Vạn vật trong vũ trụ được kết nối với nhau nhờ nguồn năng lượng vô hình luân chuyển mạnh mẽ tự bên trong. Nghệ thuật Reiki cho rằng, năng lượng trong bản thân mỗi người là sự hợp thành của năng lượng vũ trụ, sự cân bằng của thể chất – tinh thần. Dung dưỡng thân tâm bằng âm nhạc và xúc cảm chân phương, là cách tận hưởng cuộc sống tích cực.

Nghệ thuật tự chữa lành Reiki, dưỡng tâm bằng âm nhạc và cảm xúc bản ngã?

Âm nhạc tử tế: Chữa lành trái tim

Reiki là một phương pháp trị liệu được phát triển tại Nhật Bản vào thế kỷ XIX bởi bậc thầy Mikao Usui, nhằm làm giảm sự căng thẳng, mệt mỏi, giúp cơ thể thư giãn theo cách hoàn toàn tự nhiên. Từ “Reiki” trong tiếng Nhật được hiểu như “năng lượng ánh sáng” hay năng lượng tuệ giác – nguồn năng lượng sống kết nối vũ trụ và chạy dọc trong cơ thể mỗi người. Nguồn năng lượng này được nuôi dưỡng bằng tinh thần lạc quan, trái tim yêu thương, sự san sẻ và cảm giác yên bình trong tâm khảm.

Đối với Reiki, người ta đi tìm hạnh phúc trong từng góc nhỏ bị lãng quên của cuộc đời. Rất tự nhiên, nguồn năng lượng tích cực ẩn dật chờ đợi ta khám phá. Ta có thể tìm thấy nó trong khoảnh khắc yêu bản thân mình hơn hoặc khi nghe một bản nhạc hoài niệm một thời tuổi trẻ cuồng say.

Âm nhạc tử tế: Chữa lành trái tim

Là chàng trai thanh xuân của nhiều người, Hà Anh Tuấn thực hành âm nhạc tử tế – thứ âm nhạc văn minh, trọng tình cảm chứ không nhiều hoa mỹ. Nó tròn trịa và đọng ngọt vì cảm xúc đặt gửi bên trong. Đích cuối cùng Hà Anh Tuấn hướng tới, là sự rung động, là năng lượng tích cực, là tâm hồn yêu cái Đẹp được trao đi. Cũng là thứ, giúp nuôi dưỡng năng lượng tự chữa lành Reiki, băng lại những vết thương và cài hoa lên ngực áo. 

Âm nhạc của Hà Anh Tuấn lan tỏa tự nhiên như chính nguồn năng lượng tích cực vốn tồn tại bất biến trong vũ trụ. Và đến một thời điểm, nguồn năng lượng ấy tương giao để trở nên mạnh mẽ hơn – Hà Anh Tuấn trở thành Đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm Menard Nhật Bản, viết tiếp câu chuyện của nghệ thuật tử tế, nghệ thuật Reiki.

Âm nhạc tử tế: Chữa lành trái tim

Cảm xúc bản ngã: Nuôi dưỡng trái tim đa cảm

Được biết đến là một “thương hiệu cảm xúc” đích thực, Menard khao khát chạm đến trái tim khách hàng, khơi dậy cảm xúc bản ngã chân phương nhất để nuôi dưỡng tâm hồn nữ tính và trái tim đa cảm. Là một thương hiệu làm đẹp, Menard được thai nghén từ tình yêu, lớn lên bằng tình yêu và giờ đây vẫn tồn tại bằng tình yêu với cái Đẹp chân chính.

Tình yêu ấy đủ lớn để san sẻ trong từng mẫu sản phẩm nhỏ bé – kết tinh trí tuệ của hơn 150 nhà khoa học, chứa đựng tinh thần Kaizen cầu tiến, tinh thần Takumi hoàn mỹ và trái tim Magokoro chân thành. Để mỗi lần chạm, là một lần người phụ nữ hòa mình vào nghi thức làm đẹp, cảm thấy được yêu, được nuôi dưỡng cảm xúc nữ tính.

Cảm xúc bản ngã: Nuôi dưỡng trái tim đa cảm

Tự ví mình như chốn lui tới để thực hành nghệ thuật Reiki, không gian Menard Shop & Spa đưa người phụ nữ lạc vào một thế giới hoàn toàn khác phố xá xô bồ. Sắc vàng ấm của gỗ như tan cả vào da. Màu nâu nhạt của đất dưới chân tựa hồ thân thuộc, chân phương. Thoáng nghe tiếng róc rách nhẹ của lạch nước con con. Và phủ mát tầm mắt với dáng bonsai hoàn mỹ. Trong không gian ấy, tâm hồn bỗng thấy an lành hơn, không cần “nhìn” mà vẫn “thấy”, đạt đến sự thư giãn tuyệt đối, cảm nhận được bản ngã của mình rõ ràng và trong trẻo nhất.

Cảm xúc bản ngã: Nuôi dưỡng trái tim đa cảm

Có lẽ, Menard và Hà Anh Tuấn không chỉ là duyên mà còn là phận. Họ được vũ trụ sắp đặt cạnh nhau để thực hiện sứ mệnh cao cả với đời, với người – mang cái Đẹp đến từng góc nhỏ và tôn vinh rung động trái tim của người phụ nữ.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more