Bạn biết gì về dòng phấn nước thế hệ mới: Bảo vệ da toàn diện khỏi ánh sáng xanh suốt ngày dài?

Đăng ngày:

Giờ đây, bạn có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ một sản phẩm phấn nước nhỏ gọn, xinh xắn nhưng bao gồm đủ 4 yếu tố bảo vệ da cần thiết cho một cô nàng công sở: kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ và chống nắng – chống ánh sáng xanh qua sản phẩm Artistry Exact Fit Cushion Foundation All Day.

Vì sao cần bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh?

Ánh sáng xanh từ các thiết bị đèn LED như màn hình máy tính, điện thoại gây ảnh hưởng xấu đến làn da không kém gì ánh sáng mặt trời. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng ánh sáng xanh (blue light) thúc đẩy quá trình ôxy hóa ở da. Ánh sáng xanh có khả năng thâm nhập vào tận sâu lớp hạ bì – nơi chứa collagen và elastin của da, góp phần phá hủy collagen và elastin, khiến da nhanh chóng lão hóa và giảm độ đàn hồi, đồng thời xuất hiện nếp nhăn.

phấn nước chống ánh sáng xanh

Ngồi trước màn hình máy tính tối thiểu 8 tiếng/ ngày và tiếp xúc quá thường xuyên với các thiết bị công nghệ tỏa ánh sáng xanh như điện thoại, tivi, ipad … khiến các quý cô công sở đối diện với nguy cơ lão hóa nhanh. Làn da của bạn sau thời gian sẽ không còn tươi trẻ và căng tràn sức sống như trước. Bên cạnh đó, mỗi ngày các nàng đều phải trang điểm trước khi đến công ty, khiến lỗ chân lông cũng không được thông thoáng suốt ngày dài. Thấu hiểu tình trạng này, nhiều hãng mỹ phẩm đã tiến hành thiết kế một loại kem nền trang điểm có tác dụng hiệu chỉnh làn da phái đẹp đồng thời chứa công nghệ bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh. Artistry Exact Fit Cushion Foundation All Day Cover EX là một sản phẩm phấn nước đa năng thế hệ mới, chứa trong mình nhiều ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm phấn nước khác trên thị trường.

Artistry Exact Fit Cushion All Day Cover Ex – Xứng danh cushion thế hệ mới

Độ che phủ của sản phẩm ở mức vừa phải, giúp hiệu chỉnh tư nhiên những khuyết điểm như tàn nhang, đốm nâu, lỗ chân lông to… Ngoài chức năng trang điểm, phấn nước từ Artistry cũng chứa những thành phần chống lão hóa, đồng thời cấp nước và duy trì độ ẩm tên da.

phấn nước artistry

Artistry Exact Fit Cushion All Day Cover EX thích hợp để bạn trang điểm hàng ngày bởi thành phần tự nhiên dịu nhẹ: nước tinh khiết từ vịnh Fjord (Na Uy) cấp ẩm cho da, đồng thời ngọc trai Tahitian giúp lớp phấn mềm mịn với độ phủ tự nhiên. Song song đó, trong phấn còn chứa các hạt hoạt chất *Micro peptide chống lão hóa và *Micro lifting blend giúp săn chắc da. Đặc biệt, phấn nền Exact Fit mang công nghệ bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh với Lutein với SPF 50+ PA+++.

Lutein giúp ngăn cản sự khuếch tán của ánh sáng xanh tới những tế bào da bằng cách hấp thụ ánh sáng ở tất cả các bước sóng đã được kiểm định (50,100 & 200 ppm). Màng tế bào có Lutein sẽ củng cố lớp sừng bằng cách thẩm thấu vào đó – giúp tạo ra 1 hàng rào sinh học cho da. Hiệu quả chống ánh sáng xanh từ dòng phấn nước này của Artistry được chứng minh duy trì độ ẩm và cấp ẩm cho da đến 12 tuần sau khi sử dụng.

phấn nước artistry Exact Fit Cushion All Day Cover EX

Sản phẩm gồm 3 tone màu, đa dạng cho từng màu da phái nữ: N21 cho da trắng sáng, N23 cho da tự nhiên, N25 cho da hơi tối màu. Công nghệ PerF3ct ™ trong công thức sản phẩm cũng là điểm mấu chốt giúp tạo ra tone da mềm mượt bằng việc che phủ tốt lỗ chân lông và những nếp nhăn, tránh sự kết tụ màu. Các thành phần màu trải đều trên bề mặt da, chỉ với dung lượng ít nhưng da vẫn được che phủ đủ với độ mỏng nhẹ tuyệt đối.

phấn nước artistry chống ánh sáng xanh

Bông phấn giọt nước đi kèm hộp phấn cũng tạo nên sự đột phá. Nhờ thiết kế thông minh hình giọt nước, bông phấn sẽ hỗ trợ bạn có thể dặm kem nền tại những vùng khó tiếp cận như mắt, mũi và miệng. Kết cấu 3 lớp bông phấn chứa những sợi bông mềm mịn, giúp bạn hiệu chỉnh làn da trong từng thao tác tán phấn nhẹ nhàng và êm ái. Bạn có thể giặt sạch bông phấn để sử dụng nhiều lần.

bông phấn nước

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie TH

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more