Điểm thu hút nhất trên cơ thể của 12 cung hoàng đạo là gì?

Đăng ngày:

Nghiên cứu cho thấy những ai có vẻ ngoài hấp dẫn thường dễ lấy được cảm tình từ người khác. Và mỗi cung hoàng đạo lại được ban tặng một vẻ đẹp thu hút riêng.

Trong lần gặp đầu tiên, một người có vẻ ngoài thu hút sẽ gợi lên những cảm nhận tích cực về tính cách và phẩm chất của họ, dễ lấy được thiện cảm của mọi người xung quanh. Nhận thức được ưu điểm nổi bật của bản thân sẽ giúp bạn tận dụng tốt hơn và tăng thêm sự tự tin cho chính mình. Trong bài viết này, bạn sẽ biết được nét đẹp nổi bật của bản thân mình dựa theo dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương

cung hoàng đạo cô gái tóc hồng

Ảnh: pexels

  • Đặc điểm thu hút: đôi lông mày và sự mãnh liệt

Bạch Dương là một trong những cung hoàng đạo thu hút người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều khiến cho Bạch Dương càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác là ngoại hình xinh đẹp và tính cách tốt bụng của mình. Đôi lông mày sắc bén phản ánh sự mãnh liệt của bạn, luôn rực lửa và độc lập.

Bạn hướng ngoại, tự tin và luôn tận hưởng sự đồng hành cùng mọi người xung quanh. Thế nên, bạn được sinh ra với khả năng lãnh đạo tuyệt vời. Một khuyết điểm nhỏ trong sức hút của Bạch Dương là tính cách thất thường, nhưng vẫn ổn thôi vì bạn sẽ nhanh chóng kiểm soát được cảm xúc của mình.

Kim Ngưu

cung hoàng đạo môi đỏ

Ảnh: pexels

  • Đặc điểm thu hút: đôi môi gợi cảm và tính cách thực tế

Kim Ngưu mang vẻ đẹp thuần khiết, nguyên bản và tự nhiên. Đôi môi gợi cảm chính là nét thu hút trên gương mặt bạn. Ngoài ra, ẩn trong sự thoải mái thường ngày, bạn vốn là một người kiên định, có mục tiêu, biết cách hoàn thành công việc và xuất sắc trong vai trò lãnh đạo. Vì tính cách khá thực tế của mình, Kim Ngưu thường được mọi người tin tưởng khi đưa ra lựa chọn nào đó.

Song Tử

cung hoàng đạo vải trắng

Ảnh: pexels

  • Đặc điểm thu hút: nước da tuyệt vời và phong thái tỏa nắng

Với dáng vẻ vô ưu vô tư dường như trong mọi tình huống, Song Tử mang đến cảm giác như một đứa trẻ luôn tươi vui và rạng rỡ. Vốn là một người dễ tính, lạc quan và hào sảng, bạn được rất nhiều người yêu thích và đồng ý kết bạn.

Là cơn gió tự do, Song Tử rất dễ thay đổi và không thích ràng buộc quá nhiều trách nhiệm quanh mình. Chính điều này đã làm giảm bớt đi sức hút của Song Tử.

Cự Giải

cung hoàng đạo cô gái tóc xoăn

Ảnh: pexels

  • Đặc điểm thu hút: vẻ ngoài ngây thơ và óc sáng tạo

Với bản chất chu đáo, tình cảm cùng với gương mặt xinh xắn, ngây thơ, ai mà không đổ gục trước cung Cự Giải? Bộ óc sáng tạo cũng là đặc điểm thu hút của Cự Giải, những ý tưởng mới lạ mà bạn đưa ra khiến mọi người cảm thấy thú vị và bị hấp dẫn. Tuy nhiên, việc sở hữu chỉ số cảm xúc cao sẽ khiến bạn dễ tổn thương và cảm thấy bị xúc phạm vì sự vô tình của người khác.

Sư Tử

cung hoàng đạo tóc đỏ

Ảnh: pexels

  • Đặc điểm thu hút: mái tóc bồng bềnh và sự tự tin

Là một người thuộc cung Sư Tử, bạn sở hữu mái tóc dày và khỏe, thu hút mọi người xung quanh. Cùng với phong thái tự tin và lòng can đảm của mình, bạn đi đến bất cứ đâu cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý và cũng dần trở nên nổi tiếng hơn.

Tuy nhiên, tính cách quá mạnh mẽ của bạn đôi khi áp đảo cả người khác, làm cho họ cảm thấy không được thoải mái khi ở gần bạn. Đừng cố gắng kiểm soát một ai đó hay tranh cãi với người khác chỉ để chứng tỏ quan điểm của mình là đúng. Mỗi người đều có một góc nhìn khác nhau, học cách lắng nghe và tôn trọng những ý kiến khác sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ hơn đấy.

Xử Nữ

cung hoàng đạo ôm hoa

Ảnh: pexels

  • Đặc điểm thu hút: làn da bóng mịn và sự thông minh

Xử Nữ được biết đến là cung hoàng đạo theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo cùng bản chất kiên trì. Một làn da mịn màng, trơn bóng chính là minh chứng cho việc bạn luôn chăm chút cho bản thân mình. Đừng bị lầm tưởng bởi vẻ ngoài ngây thơ trời phú của Xử Nữ, thực chất bạn là người rất thông minh và luôn chú ý đến tiểu tiết mà người khác chưa phát hiện.

Đi cùng những ưu điểm đáng để tự hào này, Xử Nữ lại có tính cách quá kén chọn và nghiêm khắc. Vì vậy, để giữ nguyên sức hút của mình, bạn đừng cố soi xét người khác và dần học cách chấp nhận những khuyết điểm của mọi người.

Thiên Bình

cung hoàng đạo lúm đồng tiền

Ảnh: pexels

  • Đặc điểm thu hút: cử chỉ tao nhã và lúm đồng tiền

Thiên Bình là cung hoàng đạo có kỹ năng ngoại giao rất tốt, khéo léo xử lý các mối quan hệ và cân bằng mọi vấn đề trong cuộc sống. Bạn toát lên khí chất ôn hòa khiến những người xung quanh cảm thấy thoải mái khi ở cạnh bạn.

Tuy nhiên, Thiên Bình lại là những người mang trong mình nỗi sợ cô đơn. Điều này khiến bạn cảm thấy thiếu thốn và trở nên chiếm hữu thái quá trong các mối quan hệ. Do đó, bạn cần học cách chấp nhận rằng cô đơn không đáng sợ như chúng ta vẫn nghĩ. Với những cử chỉ lịch thiệp, tao nhã và khả năng quảng giao của mình, cùng với nụ cười quyến rũ, bạn chắc chắn sẽ làm tan chảy vô số trái tim.

Bọ Cạp

cung hoàng đạo đôi mắt đẹp

Ảnh: pexels

  • Đặc điểm thu hút: Đôi mắt thôi miên cùng tính cách mạnh mẽ

Nếu hỏi cung hoàng đạo nào có vẻ ngoài quyến rũ và bí ẩn nhất, hẳn Bọ Cạp sẽ chiếm vị trí đầu tiên. Bởi Bọ Cạp sở hữu đôi mắt quyến rũ, khiến người khác phải say đắm.

Bọ Cạp dễ dàng thu hút người khác nhờ vào đôi mắt hút hồn, nét quyến rũ vốn có và một cá tính tràn đầy nhiệt huyết. Tuy nhiên, đôi lúc Bọ Cạp không chiếm được thiên cảm của người khác bởi vì tính cách khá hung hăng, không kiểm soát được cảm xúc của mình. Điều bạn cần làm chính là học cách trở nên ôn hòa, khống chế cảm xúc bản thân và đặt niềm tin vào mọi người xung quanh.

Nhân Mã

cung hoàng đạo cười

Ảnh: pexels

  • Đặc điểm thu hút: nụ cười quyến rũ và tính cách tích cực

Độc lập, mạnh mẽ và luôn cháy bỏng đam mê chính là những điểm hình thành nên sức hút cho cung Nhân Mã. Thêm vào đó, nụ cười quyến rũ cùng tính cách tuyệt vời khiến người khác khó lòng phòng bị trước sức hút của bạn. Thế nhưng, chính tinh thần tự do của bạn đôi khi sẽ gây tổn thương đến người khác. Tuy sự tự do rất quan trọng, nhưng bạn cũng cần phải học cách tôn trọng và thấu hiểu cảm xúc của những người xung quanh.

Ma Kết

cung hoàng đạo đôi chân

Ảnh: pexels

  • Đặc điểm thu hút: đôi chân quyến rũ và thái độ nghiêm túc

Ma Kết được đánh giá cao bởi thái độ nghiêm túc, không ngừng nỗ lực của mình. Nhìn bề ngoài, người khác chỉ thấy được sự bình thản của bạn, nhưng thực chất bạn rất tập trung, kiên trì và luôn cố gắng để giành chiến thắng. Ngoài tính kỷ luật cao, bạn còn sở hữu đôi chân khỏe khoắn, răn chắc và không bao giờ dừng bước.

Bảo Bình

cung hoàng đạo bàn chân

Ảnh: pexels

  • Đặc điểm thu hút: bàn chân và vẻ đẹp khác biệt

Đôi bàn chân nhỏ cùng với vẻ đẹp khác biệt chính là điểm thu hút của cung Bảo Bình. Giữa đám đông, những người thuộc cung Bảo Bình dường như chưa bao giờ mờ nhạt như một kẻ qua đường.

Cùng với tình cách có phần khác người, Bảo Bình rất dễ dàng khiến người khác “lọt hố” bởi những ý tưởng mới lạ và hài hước. Với những suy nghĩ điên rồ nhưng cũng rất sáng tạo, bạn sẽ khiến người khác ngạc nhiên và cảm thấy thích thú. Tuy nhiên, đây cũng là vấn đề của Bảo Bình, bạn nhìn nhận cuộc sống này không theo một quy luật nào cả và đôi khi mọi người không đuổi kịp những ý tưởng điên rồ của bạn.

Song Ngư

cung hoàng đạo đôi mắt sâu

Ảnh: pexels

  • Đặc điểm thu hút: đôi mắt sâu thẳm và trí óc nhạy bén

“Cửa sổ tâm hồn” chính là điểm thu hút nhất của cung Song Ngư. Khi nhìn vào đôi mắt của bạn, người khác cảm giác như bị xé rách vỏ bọc bên ngoài và nhìn thấu con người thật ẩn sâu bên trong họ. Bạn là một người chu đáo và dễ dàng đồng cảm với người khác, luôn quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ khi ai đó gặp khó khăn.

Dù có vẻ ngoài thân thiện nhưng Song Ngư lại khiến người khác thấy khó gắn kết với bạn. Bạn nhạy cảm và hành động theo cảm xúc, nhưng khi mọi chuyện không diễn ra như những gì bản thân mong muốn, bạn lập tức trở nên xa cách với người khác mà chẳng giải thích một lời nào cả.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more